Bảng xếp hạng top 8 nước phổ biến phẫu thuật thẩm mỹ nhất. Thật bất ngờ, Hàn Quốc chỉ đứng số 4

Theo bảng xếp hạng toàn cầu về phẫu thuật thẩm mỹ, quốc gia đứng đầu là Hoa Kỳ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

phau-thuat-tham-mi1-768x630

Theo tờ “The Independent” trích dẫn số liệu thống kê từ Hiệp hội quốc tế phẫu thuật thẩm mỹ đã lập báo cáo về bảng xếp hạng những quốc gia phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất năm 2014. Trong đó cho thấy rằng Hoa Kỳ là quốc gia có nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ nhất, tiếp sau đó là Brazil và Nhật Bản. Bên cạnh đó, quốc gia nổi tiếng Hàn Quốc luôn tồn tại trong tâm trí mọi người với số lượng nhiều người thẩm mỹ nhất lại chỉ xếp hạng 4.

phau-thuat-tham-mi2

Bản báo cáo dẫn lời của Hiệp hội Quốc tế về phẫu thuật thẩm mỹ (ISAPS: International Society of Aesthetic Plastic Surgery) cho biết phẫu thuật nâng ngực, tiêm Botox giảm nhăn, hút mỡ là 3 loại hình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất trên thế giới.

Từ số liệu điều tra toàn cầu cho thấy Ấn Độ, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ có tỷ lệ nhóm bác sĩ phẫu thuật cao nhất. Nhưng thị trường phẫu thuật thẩm mỹ ở các nước này lại không phải là một thiên đường thẩm mỹ. Hơn nữa phẫu thuật thẩm mỹ ở những nước này không phải là chính thống và chủ lưu, người dân cũng không mấy nhiệt tình với ngành nghề này.

Trong khi đó, thị trường phẫu thuật ở Brazil và Nhật Bản lại nổi lên như cồn ở khắp mọi nơi. Phẫu thuật chỉnh hình, thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến. Mọi người dường như đổ xô đến tìm các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khiến những cơ sở thẩm mỹ trở nên vô cùng bận rộn, công việc kinh doanh cũng vì thế rất phát triển.

phau-thuat-tham-mi3

Tại Nhật Bản và Hàn Quốc, số lượng các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều và xếp thứ 3, 4 trong bảng xếp hạng thế giới những loại phẫu thuật thẩm mỹ không giống nhiều nước khác. Ở hai nước này đa phần các ca phẫu thuật thẩm mỹ chủ yếu dành cho mắt và mũi. Hơn nữa, mục đích khi phẫu thuật thẩm mỹ là khiến gương mặt họ trông giống người phương Tây hơn.

Bên cạnh đó, báo cáo cũng cho thấy do Hoa Kỳ có rất nhiều ngôi sao Hollywood nên ngành phẫu thuật thẩm mỹ lại càng trở nên phổ biến.

Phẫu thuật thẩm mỹ có thể đem lại cho bạn vẻ đẹp ngoại hình, hay chỉ đơn giản khiến cho bạn trông hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Nhưng việc bồi dưỡng một tâm hồn cao đẹp còn ý nghĩa hơn nhiều so với sở hữu một vẻ ngoài bắt mắt. Thiết nghĩ chúng ta cần coi trọng và chú ý để ngoại hình được tươm tất và lịch sự. Nhưng hãy luôn nhớ tâm hồn thiện lương và trong sáng của bạn mới là điều tuyệt vời nhất.

Nguồn: ĐKN

Clip hay:

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…