Bạn bè xác nhận Công Phượng, Hòa Minzy đã “đường ai nấy đi”

Theo nguồn tin thân cận từ bạn bè Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ và Hoà Minzy đã chia tay.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Hòa Minzy - Công Phượng
Hòa Minzy – Công Phượng

Hôm qua (15/9), Hòa Minzy đã đăng tải lên cả Instagram lẫn Facebook của mình những dòng đầy cảm xúc úp mở liên quan đến chuyện tình giữa cô và Công Phượng.

Trên Instagram, nữ ca sĩ cho hay trong cuộc đời mỗi người đều có thể tìm được một người đàn ông dù bên nhau hoặc đã chia tay nhưng luôn nhớ về những điều tốt đẹp nhất của người đó. Đôi khi vẫn rất yêu thương nhưng cả hai lại không thể ở bên nhau hay vẫn thấy vui khi người đó tìm được tình mới.

Hòa Minzy đăng tâm sự kèm bức ảnh cười buồn trên Instagram
Hòa Minzy đăng tâm sự kèm bức ảnh cười buồn trên Instagram

Hòa Minzy còn viết về về một cuộc sống đáng mơ ước đó chính là khi: “Bạn nhận ra được rằng cứ cười thật nhiều, làm việc thật chăm chỉ, ngày càng xinh đẹp, kiếm được nhiều tiền rồi làm được những điều mình thích, thực hiện được những điều mình đã từng ước mơ”. Dù vậy, mỗi người hãy nên cảm ơn cuộc đời vì trong khoảnh khắc nào đó đã có người đàn ông tuyệt vời bên cạnh. Dù không còn bên nhau nhưng cũng là người đàn ông giúp mình trưởng thành và có động lực sống.

Cuối status, Hòa Minzy khẳng định: “Yêu nhau say đắm nhưng rời xa thì lúc nào cũng hận thù đau thương. Tôi sợ điều đó lắm nên cảm thấy thật may mắn và thần kì vì sau 1 sự chia ly tất cả còn lại. Đó là sự trân trọng”. Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh cô cười buồn khi nhìn ra khung cửa sổ.

Status của Hoà Minzy trên Facebook
Status của Hoà Minzy trên Facebook
Nguyên văn status của Hòa Minzy
Nguyên văn status của Hòa Minzy

Trước đó 2 ngày, trong video clip do diễn viên Cát Tường thực hiện, Công Phượng bất ngờ nói về mẫu người yêu lý tưởng của mình đó là: “Cao 1m65, nặng 50kg, và biết yêu thương mọi người”. Công Phượng cũng đăng lên fanpage của mình câu nói: “Đang muốn tìm người yêu.”. Không khó nhận ra từ mẫu người yêu lý tưởng mà anh nói hoàn toàn không liên quan gì đến Hòa Minzy cả.

Khi được diễn viên Cát Tường nhắc đến Hòa Minzy, ngay lập tức tiền đạo xứ Nghệ đã xua tay và bảo đừng nhắc đến.

Một số người bạn thân thiết của tiền đạo xứ Nghệ và được biết đúng là cặp đôi đã nói lời chia tay nhau sau một thời gian “chiến tranh lạnh”.

Hòa Minzy và Công Phượng nảy sinh tình cảm với nhau từ cuối năm 2014. Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã xăm tên bạn trai trên ngực trái. Ngược lại, cầu thủ của người Nghệ An cũng xăm bông hồng – biệt hiệu của Hòa Minzy lên cánh tay.

Trong suốt thời gian yêu Công Phượng, Hòa Minzy vấp phải sự phản đối của gia đình bạn trai và không ít người hâm mộ. Mẹ chàng tiền vệ thẳng thừng yêu cầu con trai chấm dứt mối quan hệ với giọng ca “Thư chưa gửi anh”, còn bố Công Phượng nhẹ nhàng khuyên nhủ con trai chuyên tâm cho sự nghiệp, chuyện tình cảm nên gác lại.

Tuy nhiên, vượt lên tất cả, cặp đôi vẫn dành tình cảm cho nhau. Mới đây, nữ ca sĩ còn tâm sự, vì yêu xa nên khi cầm điện thoại, thấy cuộc gọi nhỡ của bạn trai cũng khiến cô hạnh phúc.

Quán quân Học viện ngôi sao từng chia sẻ: “Trong tình yêu, tôi cũng có nguyên tắc là không được chửi mắng, cãi nhau hay mang lời chia tay ra để đùa cợt. Tôi quan niệm chia tay là chia tay luôn, không có chuyện gương vỡ lại lành”.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…