Bác sĩ thông báo con ngừng thở, người mẹ 6 lần sảy thai đau đớn cố ấp đứa con trên ngực mình và chuyện khó tin xảy ra

Năm ấy là tròn 10 năm anh chị cưới nhau và đã tốn biết bao tiền chạy chữa thuốc thang nhưng vẫn chưa thể có được một đứa con, niềm hạnh phúc nhỏ nhoi mà vợ chồng và họ hàng hai bên mong chờ. 10 năm qua chị đã từng 6 lần mang bầu, 6 lần hạnh phúc và rồi cũng là 6 lần vợ chồng chị ngập trong nước mắt khi phải đón nhận cái tin đứa con đã mất khi chưa kịp chào đời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Quá đau đớn chị chỉ còn biết trách mình vô dụng, thậm chí chị đã từng muốn ly hôn để anh đến với người khác, người có thể mang lại quyền làm cha cho anh, có thể cho anh một đứa con kháu khỉnh. Còn chị… chuyện tưởng quá dễ dàng với một người phụ nữ như thế nhưng chị mãi vẫn không thể nào làm được. Thế nhưng, dù vợ đã viết vài lá đơn ly hôn nhưng anh vẫn không kí. Thậm chí anh đã nghĩ đến chuyện nhận con nuôi để vợ đỡ khổ, vì dạ con của chị yếu rất khó giữ cái thai và mỗi lần sảy thai là sức khỏe của vợ lại kiệt quệ đi rất nhiều.

Cứ như thế, chị đòi cắt đứt nhưng anh không chịu và lại càng thương yêu quan tâm chăm sóc vợ hơn khiến chị chỉ còn biết ôm chặt lấy anh mà khóc. Tại sao ông trời cho chị một người chồng tốt như vậy mà lại không cho chị có một đứa con? Biết vợ vẫn mong mỏi có một đứa con do chính mình sinh ra nên mỗi lần vợ mang bầu cứ nghe nói ở đâu có thầy có thuốc an thai tốt là anh lại lặn lội tìm đến bằng được để tìm hiểu và mua về cho vợ.

Và thật là may mắn, lần chị mang bầu thứ 7 này, suốt hơn hơn 7 tháng mang thai sử dụng bài thuốc của một ông thầy lang dân tộc, kèm với lịch khám đều đặn bác sĩ chị và con đã an toàn qua những mốc nguy hiểm mà những lần trước đó chị đều bị sảy. Mỗi ngày trôi qua thấy vợ và con bình yêu anh thấy như mình vừa trút đi một gánh nặng lớn trên vai vậy.

Cho tới tuần thứ 32 thì chị trở dạ sinh sớm, tuy so với những người phụ nữ bình thường như thế là sinh sớm nhưng khi đưa vợ tới bệnh viện anh cũng khá yên tâm. Anh nghĩ sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu vì trước bác sĩ có nói giữ được con tới tuần này là một kì tích đối với vợ chồng anh rồi. Chị cũng lên bàn đẻ với một tâm thế khá thoải mái, anh đăng kí dịch vụ đẻ tự nguyện nên được ở bên cạnh vợ giờ phút thiêng liêng ấy, và anh muốn được nghe tiếng khóc con trai chào đời.

Giây phút đứa con chào đời, tưởng như hạnh phúc vỡ òa với vợ chồng anh chị thì không ngờ chỉ 1-2 phút con ra đời các bác sĩ đã lập tức phải làm các biện pháp sơ cứu cho con vì thằng bé không cất tiếng khóc, hơi thở lại yếu dần. Nhưng 20 phút sau đó dù đã cố gắng làm hết sức có thể, bác sĩ vẫn phải thông báo bé đã ngừng thở. Trời đất như sụp ngay dưới chân anh, tai anh ù đi, mắt hoa lên. Anh chỉ cách cái bàn vợ sinh, chỗ bác sĩ đang đỡ con anh có 2m mà anh bước mãi mới tới được chỗ vợ. Vợ anh khi đó nước mắt đã ướt nhòe, anh chỉ còn biết nắm chặt tay chị.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

– Không phải con mình đã chết đúng không anh, không phải thế đúng không anh?

– Anh xin lỗi.

Nhìn đôi mắt ngấn lệ của chồng chị đã hiểu mọi chuyện. 6 lần trước cũng vậy, chỉ giây phút đón nhận tin dữ ấy nước mắt anh mới rơi như thế, còn lại mọi chuyện dù đau đớn cỡ nào cũng không bao giờ anh khóc.

“Hãy để cho em được ôm con, xin bác sĩ hãy để cho vợ chồng em ôm con dù chỉ một lần thôi”. Dù người đứa con đã lạnh toát nhưng chị vẫn muốn được ôm con, và chị đã yêu cầu chồng cởi hết áo mình ra, để đứa con trai lên ngực và mình có thể ôm ấp con trai đã chết. Chị cố gắng cảm nhận da thịt đứa con trai duy nhất của mình được chào đời, chị đau đớn tột cùng không muốn rời xa con.

Nhưng thật quá bất ngờ, như một phép lạ đã xảy ra, trong vòng tay ấm áp, yêu thương của bố mẹ, đứa con trai của anh chị bắt đầu động đậy và hơi thở ngày càng mạnh mẽ hơn. Cảm nhận được hơi thở của con chị cất tiếng: “Con em không chết, con em vẫn đang thở mà bác sĩ ơi”. Ngay lập tức, các nhân viên trong ca đỡ đẻ đã can thiệp kịp thời và đúng là điều kì diệu đã xảy ra.

Con chị đã qua cơn nguy hiểm và con trai chị đã ở lại bên hai vợ chồng. Niềm vui quá lớn khiến anh chị cứ ngỡ là đang nằm mơ. 7 lần mang thai, 6 lần sảy lần cuối cùng thì con vừa chào đời đã được thông báo con ngừng thở, nhưng thật may mắn làm sao đúng giờ phút tưởng thần chết cướp mất con thì điều kì diệu lại xảy ra. Đến giờ phút này họ vẫn cứ ngỡ là mình đang nằm mơ, một giấc mơ có thật.

Theo webtretho

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…