Bà mẹ một con Huyền Baby gọi khách hàng là “con ranh”, “vô học”

Loạt ảnh chụp màn hình cho thấy Huyền Baby chửi khách là “con ranh”, “vô học” đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của bà mẹ một con Huyền Baby với khách hàng của cô. Đáng chú ý, thay vì coi “khách hàng là thượng đế” thì Huyền Baby tỏ ra khá căng thẳng, mất kiên nhẫn, còn gọi vị khách này là “con ranh”, “vô học” và dùng nhiều từ ngữ chửi tục.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, ban đầu, đoạn hội thoại diễn ra khá bình thường. Vị khách hỏi mua hàng củaHuyền Baby. Sau một hồi nói chuyện qua lại, Huyền Baby thông báo sẽ gửi hàng cho vị khách nọ, cả hai đều hài lòng, không hề có xích mích.

Tuy nhiên, sau đó ít lâu, Huyền Baby lại chủ động nhắn tin cho vị khách và không ngần ngại chửi vị khách này là “con ranh”, “vô học”. Nguyên nhân là do sau khi sử dụng sản phẩm và nhận thấy hiệu quả mang lại không mong muốn, vị khách đã review sản phẩm của Huyền Baby lên một nhóm kín và nhận xét mặt hàng có chất lượng không tốt, mong mọi người cẩn thận khi sử dụng.

Sau khi loạt ảnh lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, cư dân mạng lập tức tranh cãi kịch liệt và chia làm hai phe. Người cho rằng sản phẩm của Huyền Babychưa biết có hiệu quả thật hay không, nhưng việc cô chửi bới khách hàng như vậy là không thể chấp nhận. Bên cạnh đó, ý kiến khác cho rằng vị khách cũng chẳng phải dạng vừa vì ban đầu người này cũng đăng tải bình luận văng tục chửi bậy về sản phẩm của Huyền Baby.

Hiện tại, trước sự việc này, Huyền Baby vẫn chưa lên tiếng đính chính hay xác nhận về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ chăm sóc khách hàng của cô trên trang cá nhân.

Huyền Baby (tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989 tại Hà Nội). Cô được mọi người biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Chỉ vào top 12, nhưngHuyền đã để lại nhiều ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn khác biệt. Năm 2011, Huyền Baby cùng 2 người bạn thân Hạnh Sino và Emily thành lập nhóm nhạc mang tênB.sily. Tuy nhiên, chỉ một năm sau nhóm B.sily tan rã với lý do mỗi thành viên đều có những hướng đi riêng trong cuộc sống.

Ảnh minh họa

Năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lộ ảnh cưới. Đám cưới diễn ra khá bí mật, không để rò rỉ bất cứ thông tin nào với công chúng. Tháng 11/2013, Huyền Baby sinh con gái đầu lòng. Từ khi lấy chồng và dừng các hoạt động nghệ thuật, hotgirl ít chia sẻ về cuộc sống riêng của cô trên truyền thông.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo yan

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…