Bà mẹ đơn thân kể chuyện sextoy gây bão mạng

Facebook Kiều’s Corner chia sẻ dòng trạng thái về việc đặt mua đồ chơi “nhạy cảm” tặng vài người bạn, với quan điểm “Việc sử dụng sextoy là văn minh và rất bình thường”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi chia sẻ dòng trạng thái về việc đặt mua sextoy (đồ chơi tìn.h dụ.c) làm quà tặng cho vài người bạn, chị Điền Kiều Hồng Hạnh (facebook Kiều’s Corner, nhân viên marketing, Hà Nội) đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ bạn bè và cộng đồng mạng.

Chia sẻ trên mạng xã hội
Chia sẻ trên mạng xã hội
Chia sẻ trên mạng xã hội
Chia sẻ trên mạng xã hội

Trong bài viết có đoạn: “Mình thấy người độc thân sử dụng sextoy là việc hết sức văn minh và coi nó đúng như việc đói cần ăn, khát cần uống thậm chí mình đưa nó vào một loại tận hưởng mang lại cảm giác tốt hơn ăn và uống rất nhiều lần!”

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều nhau, trong đó hầu hết là ủng hộ và cho rằng đây là một quan điểm mới mẻ và thiết thực.

Có những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ
Có những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ

Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng việc đề cập và sử dụng sextoy ở Việt Nam còn chưa phù hợp.

Những bình luận phản đối
Những bình luận phản đối

Chia sẻ với PV, chị Hạnh cười: “Tôi viết cho vài người bạn, có người có chồng ly thân, có người độc thân không có sex, và cả những single mom. Mua tặng bạn để họ thấy việc sử dụng sextoy là văn minh và rất bình thường, chỉ có quan hệ lăng nhăng mới là xấu”.

Là một single mom cá tính và luôn tự lập trong cuộc sống, chị Hạnh dành nhiều thời gian cho hai con, phát triển công việc, tập yoga và chăm sóc bản thân.

Trong một bài viết cách đây không lâu, Kiều’s Corner cũng thẳng thắn bày tỏ: “Về cơ bản thì sex là một nhu cầu của con người hệt như ăn, uống, ngủ, xả… sex là một hình ảnh đẹp, nó chỉ không đẹp khi chúng ta chưa chấm dứt mối quan hệ với người này mà lại đi quan hệ với người khác”.

Mặc dù còn nhiều ý kiến khác nhau tranh luận về đề tài này, nhưng những quan điểm mà Kiều’s Corner đề cập trong bài viết cũng phần nào cho chúng ta có thêm một cái nhìn mới về những “góc kín” trong đời sống tình cảm của chị em; nhất là những phụ nữ hiện đại và tự lập.

Sử dụng sextoy ở Việt Nam vẫn còn là một vấn đề khá mới mẻ và chưa được nhìn nhận ở góc độ tích cực. Theo BS. Lê Thị Kim Dung (Trung Tâm Y khoa Thái Hà, Hà Nội): Ở hầu hết các nước phương Tây, đồ chơi “người lớn” được bày bán đa dạng và phổ biến ở các sex shop, có nguồn gốc rõ ràng và kiểm nghiệm khắt khe, người bán cũng cần có chuyên môn để tư vấn.

Tuy nhiên ở các nước phương Đông nói chung, Việt Nam nói riêng thì thị trường “nhạy cảm” này không được công khai. BS. Kim Dung cũng cho biết, việc sử dụng sextoy đúng mục đích có thể giúp giải tỏa đời sống tìn.h dụ

c, giảm thiểu tỉ lệ ngoại tình. Nhưng cũng cần lưu ý không nên quá lạm dụng và cần vệ sinh sạch sẽ những dụng cụ này để đảm bảo sức khỏe.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…