Bà cụ 91 tuổi đột nhiên mang bầu, cả làng sốc nặng khi kéo đến xem thứ được sinh ra

Mặc dù chồng đã mất cách đây 50 năm nhưng cụ bà 91 tuổi vẫn mang thai và khiến ai nấy choáng váng khi biết tác giả của thai nhi là ai.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mới đây, câu chuyện một cụ bà người Trung Quốc mang thai ở tuổi 91 đã gây xôn xao dư luận bởi vì ở độ tuổi như cụ bà mà mang thai thì quả thật là chuyện cực hiếm thấy.

Được biết, thời gian gần đây bà Đặng thường cảm thấy đau bụng, khó chịu và nôn nao trong người nên đã được các con đưa đi khám. Thế nhưng, cả gia đình bà đã phải thất kinh sợ hãi khi biết tin bà Đặng đang mang thai.

Vì không tin chuyện mẹ mình lại có thể mang thai ở tuổi 91 nên con trai bà Đặng đã đưa bà đến kiểm tra ở một bệnh viện khác. Nhưng kết quả vẫn là bà Đặng đang mang thai. Hơn nữa, tác giả của bào thai đó không ai khác chính là chồng bà, người đã qua đời cách đây 50 năm.

Dù đã 91 tuổi nhưng bà Đặng vẫn có thể mang thai khiến ai cũng lo lắng sợ hãi.

Sợ hãi có điềm chẳng lành mà người cha quá cố báo về, con trai bà Đặng đã cố gắng hỏi mẹ thì được bà cho biết, bà đã mang thai trước khi cụ ông qua đời vài tháng nhưng thai nhi nằm bên ngoài tử cung và cần phải loại bỏ.

Bào thai đã nằm trong bụng bà hơn 50 năm kể từ ngày chồng bà qua đời.

Lúc đó, bà không có đủ tiền để loại bỏ cái thai đó nhưng cũng vì xót xa cho đứa con yểu mệnh nên bà đã bỏ về nhà và giữ lại cái thai như kỉ niệm cuối cùng với người chồng đã mất.

Chuyện bà Đặng mang thai đã khiến nhiều người xót xa xúc động. Tuy cụ ông đã mất mấy chục năm nhưng cụ bà vẫn một lòng một dạ nhớ về ông.

Theo Thethaovaxahoi.vn

Trộm xe Liberty bị đánh mù mắt >.<

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…