Anh phụ xe soái ca dùng ba toong đập đầu kẻ móc túi, hành động sau đấy mới chuẩn

Chuyện xảy ra tại Sài Gòn trên xe buýt 150. Thanh niên giở trò móc điện thoại trên xe buýt, bị lơ xe soái ca đập thẳng baton 3 khúc vào đầu vẫn già mồm cãi không nhận.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chuẩn nhất là quả bảo bác tài đóng cửa, không cho khách xuống, đi thẳng đến đồn công an rồi làm gì thì làm, tính gì thì itnhs. Mở cửa, lơ mơ nó chạy mất.

Phụ xe thế này có phải khách yên tâm không?

Dạo này giáp Tết, trộm cắp cướp giật hoành hành. Mọi người để ý đi lại, không phải lúc nào cũng gặp người tốt như này đâu ạ.

Nhiều người tung hô cho hành động đẹp, mang đầy tính nghĩa hiêp của anh chàng phụ xe buýt.
Nhiều người tung hô cho hành động đẹp, mang đầy tính nghĩa hiêp của anh chàng phụ xe buýt.

Trên mạng cã hội Facebook ngày 1/12 xôn xao chia sẻ một đoạn clip khoảng một phút ghi lại cảnh một hiệp sĩ ra tay bắt nam thanh niên hành nghề móc túi trên xe buýt.

Theo đó, hiệp sĩ đang được nhiều cư dân mạng tung hô chính là phụ xe và vụ việc xảy ra trên tuyến xe buýt số 150 (tuyến bến xe Chợ Lớn – Ngã 3 Tân Vạn). Sau nhiều lần theo dõi đối tượng, “hiệp sĩ” đã ra tay bắt cướp khi tận mắt chứng kiến màn móc túi, lấy trộm điện thoại của một người nữ đi trên xe buýt.

Tuy nhiên, đối tượng liên tục chối cãi phủ nhận không phải là người trộm điện thoại. Rất nhiều hành khách lục tìm chiếc điện thoại nhưng nhiều người cho biết sau khi lấy, đối tượng đã chuyền tay cho đồng bọn mang xuống khỏi xe. Theo như lời “hiệp sĩ” thì trên xe buýt có gắn camera hành trình, nên xem đó là bằng chứng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt xem, chia sẻ, bình luận, đa số đều dành nhiều lời khen cho hành động dũng cảm của anh chàng phụ xe. Bạn N.N chia sẻ: “Anh chàng phụ xe làm nghề thật có tâm, cũng thật mạnh mẽ dám đứng bắt trộm, người làm chuyện nghĩa hiệp như vậy giờ còn ít lắm. Với lại mình thấy nhiều tài xế, phụ xe buýt luôn làm ngơ với các đối tượng trộm cắp, móc túi vì sợ ảnh hưởng đến mình. Và đây là lần đầu tiên có hành động tốt này”.

Đồng quan điểm, T.N bình luận: “Đúng rồi, phụ xe làm như vậy quá đúng, cần phải hàng động bảo vệ hành khách. Và rất cần những hành khách trên xe phối hợp bắt cướp để khỏi còn nạn móc túi, hà hiếp dân đi xe buýt. Cảm ơn anh”.

Một thực tế đang diễn ra, những hành vi móc túi trên xe buýt nhiều người thấy tuy nhiên tất cả đều hầu như làm ngơ vì sợ ảnh hưởng đến mình. Vì vậy, những kẻ “cướp ngày” ngang nhiên hành nghề, ngày càng lộng hành. Ngay cả khi bị phát hiện, những kẻ móc túi này không hề e ngại mà còn đe dọa, thậm chí còn thẳng tay hành hung nạn nhân và bất cứ ai can thiệp.

Clip: Anh phụ xe soái ca dùng ba toong đập đầu kẻ móc túi, hành động sau đấy mới chuẩn

Nguồn webtretho

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…