Anh nhặt con vật trông như ‘ma xó’ bị bỏ rơi trên đường, 2 ngày sau nhìn thấy ai cũng khâm phục

Choco – một chú chó tại thủ đô La Paz, Bolivia – bị bỏ rơi sau khi gia đình chủ nhân cũ của nó chuyển đi nơi khác, nó phải lang thang khắp phố lục lọi tìm kiếm đồ ăn thừa để sống cho qua ngày.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Qua thời gian lâu, lông của Choco mọc dài ra, bết lại và dính đầy bọ chét, đến nỗi không ai còn có thể nhận ra nó vốn là một chú chó. Toàn thân nó bốc mùi khá nặng, toàn là nước tiểu với phân và rác thải.

chu-cho-hoang-bu-xu-1
Chú chó nhìn ghê sợ và bẩn

Đám bụi rậm bù xù quanh thân chú chó khiến nó trông giống hệt Cousin Itt, một nhân vật hư cấu trong xê-ri phim “Gia đình Addams”.

Monica Ergueta Romero 39 tuổi, cô ca sĩ xinh đẹp người Bolivia – sau khi nhìn thấy Choco vật vờ trên các con phố – đã đăng tải một bức ảnh của nó để cầu cứu sự giúp đỡ từ các fan hâm mộ.

Đồng thời, Monica cảm thấy rất bất bình về cách Choco bị đối xử, cô kêu gọi mọi người lên án chủ nhân cũ của chú chó đã bỏ nó lại như thế này.

chu-cho-hoang-bu-xu-2
Chú chó tội nghiệp bị bỏ rơi

2 ngày sau khi nhận được thông báo, một chàng trai có tên là Giovanni Aliaga đã đến giải cứu Choco khỏi cảnh ‘bơ vơ hoang tàn’. Choco được mang về tắm rửa và tỉa lông sạch sẽ gọn gàng, đám lông bầy nhầy được cắt xuống có trọng lượng lên đến 2 kg.

Điều may mắn là Choco cuối cùng cũng tìm được tổ ấm mới. Chú chó được nhận nuôi vào một gia đình ở gần nơi nó được tìm thấy.

chu-cho-hoang-bu-xu-4
Chú được tẩy lông

Giovanni cho biết: “Tình trạng của chú chó không được tốt lắm, vì lớp lông mọc dài đến nỗi nó thậm chí không thể di chuyển một cách bình thường”.

“Nếu có ai muốn chạm vào Choco, nó thường sẽ phản ứng rất hung tợn, chính vì vậy đã không có ai giúp nó”. Tuy nhiên, Choco dường như hiện đang rất mãn nguyện với gia đình mới của mình.

chu-cho-hoang-bu-xu-3
Chú chó đã được nhận nuôi

Được biết Choco năm nay khoảng 12 tuổi, một con số ‘lão luyện’ đối với loài chó. Từ khi gia đình chủ nhân cũ chuyển chỗ ở, Choco bị bỏ lại không có ai chăm sóc. Người dân địa phương thường ném những mẩu thịt vụn cho chú chó ăn, nhưng không ai muốn đến gần hay giúp tỉa lông cho nó.

Theo Daikynguyen

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…