Ám ảnh đêm tân hôn “ngộp thở” của gái trẻ đôi mươi với ông chồng già U60

Ngày cưới, dù có đôi phút chạnh lòng nhưng nghĩ đến gia sản của người đàn ông đáng tuổi bố mình… tôi lại càng tin lựa chọn của mình là đúng đắn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dù ngày cưới đã qua cả tuần nhưng mỗi lần nghĩ lại tôi vẫn không khỏi kinh sợ. Nhưng thật sự giờ tôi cũng chẳng biết phải kêu ai, vì chính tôi cam tâm tình nguyện đòi cưới người đàn ông này bằng được.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhà tôi nghèo lắm, tôi lại là con út. Bố mẹ đã già, nhà tôi thuần nông nên cuộc sống rất khó khăn, từ bé tôi đã sống chung với sự thiếu thốn, nghèo nàn nên rất sợ.

Tôi học khá nhất nhà, tốt nghiệp đại học xong quyết tâm không về quê mà ở lại Hà Nội làm việc. Nhưng thân cô thế cô, chẳng quen biết ai, dù cố gắng đến mức nào tôi cũng chỉ có một công việc làng nhàng, lương ba cọc ba đồng.

Tôi cũng thuộc dạng có nhan sắc, có nhiều người theo đuổi. Thế nhưng tôi chưa chọn được ai cả. Người tốt thì nghèo quá, còn lại cũng toàn những người làng nhàng, nhà cửa không có, lấy về cũng lại đi ở trọ, tôi chán.

Thế rồi tôi được một người đàn ông nhiều tuổi theo đuổi. Ông ta gần 60, là giám đốc một công ty lớn, ngang tuổi với bố tôi. Vợ mất, có hai con đã lớn, ở riêng và đặc biệt là rất giàu. Người đàn ông này thích và theo đuổi tôi mãnh liệt. Ông ta săn đón tôi, mua tặng tôi những món quà giá trị, đưa tôi đi ăn chơi, du lịch toàn những nơi sang trọng. Phải nói thật, từ ngày cặp với ông ta, lương của tôi chỉ để tiêu vặt, còn hàng tháng đều được ông ta chu cấp, xe ga, điện thoại xịn, ông ta còn cho tôi ở chùa trong một căn hộ chung cư sang trọng. Thực sự tôi chả có cảm giác yêu đương gì hết, mối quan hệ này nghe qua đã sặc mùi trao đổi, nhưng tôi vẫn lao đầu vào vì không thắng nổi cám dỗ đồng tiền.

Tôi khao khát giàu có, tôi muốn có tiền, muốn thoát ly hoàn toàn với quá khư nên nhận lời cưới ông ta không chút lưỡng lự, dù gia đình ngăn cản, bạn bè, đồng nghiệp dị nghị. Tôi chẳng mấy quan tâm, cuộc đời của tôi sống, có ai sống hộ nhau đâu mà soi mói mãi.

Ngày cưới, tôi có chút chạnh lòng, nhưng viễn cảnh xa hoa phía trước khiến tôi có thêm động lực. Hôm đấy, khi quan khách về hết, tôi ngắm nhìn căn biệt thự 4 tầng, cực kỳ sang trọng mà trong lòng lâng lâng sung sướng, mãn nguyện.

Thế nhưng, khi vào phòng ngủ, sự hả hê của tôi nhanh chóng tắt lịm. Đây không phải lần đầu tôi và ông ta quan hệ, nhưng những lần trước ông ta cũng bình thường, vậy mà trong đêm tân hôn, khi là vợ chồng chính thức, ông ta lồng lộn như một con thú bị thương.

Lão chồng lao vào tôi, xé toạc bộ váy ngủ khiến tôi hoảng hốt. Rồi chẳng cần quan tâm đến thái độ của tôi, lão ta đánh đập, trói chân tay tôi lại, hùng hục đi vào tôi, khiến tôi hoảng loạn và đau đớn cực độ. Xong chuyện, lão ta vật ra ngủ sau sưa, còn tôi bó gối khóc đến gần sáng mới ngủ thiếp đi vì mệt.

Ngày hôm sau, tôi lo sợ khi nghĩ đến tối thì may thay ông ta phải đi công tác gấp vì dự án có vấn đề, chuyến đi có khi kéo dài cả tuần. Tôi nghe xong tin, ngoài mặt phải tỏ ra buồn bã dặn dò chồng thế nọ thế kia nhưng trong lòng vui như mở cờ vì trút được gánh nặng.

Thật sự giờ tôi bắt đầu thấy lo lắng, không biết tình trạng này kéo dài đến bao giờ nữa, tôi còn trụ được bao lâu, ông ta tuy tuổi cao nhưng còn rất sung mãn, hơn nữa lại thêm chứng bao lực. Giờ tôi mới thấy ân hận vì quyết định của mình nhưng hình như mọi thứ đã muộn rồi…

Minh Hà/Khoevadep

Xem thêm video người đàn ông đánh phụ nữ dã man ngoài đường

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…