Ai ai cũng tức “lộn ruột” với những tin nhắn bồ trêu ngươi, dọa dẫm vợ

Không chỉ ngang nhiên thể hiện tình cảm với chồng người khác, nhiều ả nhân tình còn gửi tin nhắn với lời lẽ đe dọa đến người vợ, khiến nhiều người phẫn nộ và bức xúc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đúng là trong thời buổi hiện nay, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Ai đời, bồ nhí bây giờ còn nhắn tin cho vợ trêu tức và cho người đi dằn mặt cảnh cáo người thân.

Thời gian trước, những tin nhắn liên quan đến việc chồng “xin phép” bồ nhí được nằm ngủ cạnh vợ đã khiến dân tình vô cùng bức xúc. Đến hôm nay, khi câu chuyện trên vừa lắng xuống thì lại có một loạt tin nhắn khác cũng liên quan đến “bồ nhí” lại thu hút được sự quan tâm của dân mạng.

Nhân tình của chồng nhắn tin cho vợ với giọng thách thức, xấc xược: “Miệng chồng chị hôn tất cả con người em, rồi về hôn lên mặt con chị và cả chị đôi khi không biết còn dính gì không nữa”.

Ảnh Internet

Từ nội dung đoạn tin nhắn có thể thấy, cô bồ không ngại ngần nói về những lần “yêu” với người chồng cho vợ biết. Ngoài ra, cô còn khoe về việc người chồng đối xử rất tốt với cô ta “cho 100 triệu lấy vốn làm ăn”.

Ảnh Internet

Khi người vợ nói sẽ tung hê mọi chuyện lên mạng xã hội cho mọi người biết thì ả nhân tình dọa dẫm: “Coi chừng bị ăn tát nhé, cứ đăng đi rồi hiểu, cảnh báo trước”.

Ảnh Internet

Ả nhân tình nhắn tin chê bai đủ kiểu về người vợ, đặc biệt là trong chuyện vợ chồng “tôi nghĩ có ăn có học như chị nhưng làm tình không giỏi bằng tôi thì làm sao chị giữ được chồng”.

Ngoài ta, còn đưa ra điều kiện “biết điều thì buông tha anh ấy đi để chúng tôi được vui vẻ bên nhau”.

Ảnh Internet

Người vợ cay đắng khi nhận được tin nhắn của bồ: “Chị nên xem lại bản thân xem mình như thế nào thì chồng nó mới chán cơm thèm phở. Với cách nói chuyện chanh chua ngu dốt của chị thì chứng tỏ chồng nó chán ngấy đến mức nào rồi”.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Người ngoài cũng cảm thấy bức xúc thay khi đọc hàng loạt tin nhắn trêu ngươi trên. Mỗi lần người chồng và ả nhân tình hú hí với nhau, cô ta đều cố tình thông báo cho người vợ “em và chồng chị đang làm tình đây này” hay ” chị có muốn nhìn thấy hình ảnh của chồng chị ân ái và chiều chuộng tôi như thế nào không”.

Sau bao nhiêu lần nhận được tin nhắn kiểu như thế, người vợ mới nhắn lại: “Mày chụp ảnh gửi cho bố mẹ và chồng con mày ở nhà mà xem. Tao không rảnh”.

Theo WTT

Xem thêm: BÀ BẦU ĐI BẮT GIAN CHỒNG VÀ CHÍNH EM GÁI NUÔI CỦA MÌNH

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…