9X vòng ngực 125cm khủng nhất Việt Nam ngày ấy – bây giờ

Sau một thời gian vắng bóng, cô nàng mũm mĩm với vòng ngực 125cm khủng nhất Việt Nam bất ngờ tái xuất với hình ảnh lột xác.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Cư dân mạng Việt chắc vẫn chưa thể quên được Lâm Mỹ Huyền, cô gái mà hai năm trước bị không ít người ném đá và dè bỉu vì những bức ảnh tự sướng khoe ngực khủng và nhan sắc có phần hạn chế của mình.
Mỹ Huyền sinh năm 1995, tại TP HCM. Cô nàng từng khiến nhiều người phải sốc khi cho biết mình sở hữu vòng ngực 125cm được cho là khủng nhất Việt Nam. Trước đó Mỹ Huyền nặng tới 80kg, nhưng sau 6 tháng, tính đến thời điểm bất ngờ “nổi tiếng” trên mạng, nàng béo đã giảm xuống còn 70kg nhờ chăm chỉ luyện tập.
Sở hữu ngoại hình mũm mĩm, vòng một khủng cùng khuôn mặt “xấu lạ” nhưng Mỹ Huyền lại không hề cảm thấy tự ti. Ngược lại, cô nàng còn thích chụp ảnh hở hang, ăn mặc táo bạo để lộ ngực khủng. Từ một cô gái bình thường bỗng nhiên được nhiều người biết đến, sự “nổi tiếng ảo” thôi thúc Huyền tiếp tục những khoảnh khắc gợi cảm quá đà để đăng lên mạng với mục đích muốn được nhiều người biết đến.
Tuy nhiên, đồng nghĩa với việc có nhiều người theo dõi thì cô gái được mệnh danh “thiếu nữ ngực khủng nhất vịnh Bắc Bộ” này cũng hứng chịu không ít chỉ trích, dè bỉu của cộng đồng mạng. Mặc dù vậy, Mỹ Huyền vẫn thể hiện mình luôn có thừa sự tự tin và thẳng thừng đáp trả dư luận. Cô nàng khẳng định không quan tâm ai nói gì cả và cô luôn sống cho bản thân và gia đình.
Bẵng đi một thời gian, Lâm Mỹ Huyền gần đây gây bất ngờ về cuộc sống hiện tại của cô sau khi nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của mình, Lâm Mỹ Huyền không còn thường xuyên khoe ảnh gợi cảm để câu like nữa, thay vào đó là những bức ảnh đời thường có phần kín đáo hơn.
Nhan sắc và ngoại hình của cô gái ngực khủng ngày nào cũng đã khác xưa. Nhờ chăm chỉ luyện tập, số cân nặng của cô nàng dường như đã giảm đi nhiều, khuôn mặt cũng thon gọn hơn, xinh đẹp và quyến rũ hơn.
Trên trang cá nhân của mình, cô nàng 9X Sài thành còn thi thoảng chia sẻ những clip hướng dẫn luyện tập để giảm cân. Sự thay đổi của cô gái bị chỉ trích ngày nào cũng nhận được những bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng.
Không chỉ thon gọn, xinh đẹp hơn, Lâm Mỹ Huyền mới đây còn không ngại công khai chuyện mình đã có người yêu trên trang cá nhân, kèm theo những hình ảnh tình tứ của hai người.
Mỹ Huyền thường xuyên đăng ảnh đi chơi, ăn uống, check in cùng bạn trai.
Hình ảnh này một lần như một lời đáp trả của cô nàng trước những bình luận trước đây cho rằng cô nàng không thể kiếm nổi bạn trai vì ngoại hình hạn chế của mình.

Xem thêm: Đâu đó trong cuộc sống vẫn có anh hùng thầm lặng!

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…