9x chửi ngực lép: ‘Mong có thể làm lại như bà Tưng, Hoàng Thùy Linh…’

Sau clip cùng một người bạn khác chửi bới, lên án những cô nàng ngực lép, cô gái sinh năm 1998 đang vô cùng hối hận và mong mọi người bỏ qua cho sự bồng bột của cô…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chủ đề về vòng 1 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cô gái. Những nàng may mắn sở hữu vòng 1 đầy đặn thì không nói làm gì, còn những cô nàng bị gán mác ngực lép, bị so sánh với bức tường chắc hẳn cũng có niềm kiêu hãnh riêng của mình. Ấy vậy mà mới đây, 2 cô gái tự nhận ngực bự đã chủ động đăng tải clip chửi bới, lên án những cô nàng ngực lép.

Clip ngắn với những lời lẽ thô tục, đầy khiếu khích nhanh chóng nhận được lượt xem, chia sẻ và bình luận khủng chỉ sau vài giờ. 4 triệu rưỡi lượt xem, hơn 32 ngàn lượt chia sẻ và 40 ngàn bình luận là những con số biết nói thể hiện sự quan tâm đặc biệt xoay quanh chủ đề vòng 1 này.

N. (bên phải) và người bạn sinh năm 2000 thay nhau chửi bới, nhục mạ những cô nàng ngực lép
N. (bên phải) và người bạn sinh năm 2000 thay nhau chửi bới, nhục mạ những cô nàng ngực lép

Và tất nhiên, đại đa số những bình luận của thành viên mạng đều lên án, chỉ trích clip ‘trẻ trâu’ của 2 cô gái. Một số nàng phe ngực lép ngay sau đó đã làm clip phản pháo, cộng đồng mạng chưa bao giờ sôi sục như thế. Sau 2 ngày, 2 cô gái đăng tải đoạn clip chửi bới ngực lép đã phải làm một clip khác, nội dung xin lỗi vì lỡ vơ đũa cả nắm. Tuy nhiên, ‘thái độ không thành khẩn, gây chuyện nhưng làm như không có gì xảy ra’ khiến dân mạng càng thêm tức tối.

Liên hệ với V.T.N.V (sinh năm 1998, quê Bình Định) một trong hai cô nàng quay clip chê bai, chửi bới ngực lép, N. đã có những chia sẻ xoay quanh sự việc đang được nhiều người quan tâm này.

Chào N., không biết sau khi clip cùng người bạn chửi rủa các cô nàng ngực lép, cuộc sống của bạn có gì thay đổi không?

Mình và bạn mình bị mọi người chỉ trích, chửi bới nhiều lắm. Bạn mình phải khóa facebook vì những lời bàn tán, soi mói. Bản thân mình đi học nghề cũng bị nói ra nói vào, đa phần đều chỉ trỏ phán xét đủ các kiểu. Một số người còn nhắn tin đe dọa mình nữa.

Tại sao 2 bạn lại làm clip chửi các bạn ngực lép?

Thực ra, tụi mình không cố ý vơ đũa cả nắm. Lúc trước, khi mình và bạn mình đăng hình cá nhân thì có rất nhiều bạn nữ không dưng vào chửi. Mình cũng tò mò vào facebook các bạn ấy xem thì thấy đa số là ngực lép. Giận quá mới nghĩ ra cách làm clip chửi các bạn ấy, nhưng do cách nói không khéo, khiến nhiều chị em hiểu nhầm đang chửi họ.

Mọi người cho rằng 2 bạn đang làm trò để nổi tiếng?

Trước clip này, mình từng chụp hình nude, livestream nhảy nhót sexy cũng như tham gia diễn xuất trong 1 số MV ca nhạc, quảng cáo,… Trang cá nhân khi đó cũng được hơn 250 ngàn người theo dõi. Không may bị hack mất.

Trang cá nhân mình mới lập 1 tháng, đến lúc làm clip chửi các bạn ngực lép nghĩ là cho đỡ tức, không ngờ lại xảy ra nhiều việc thế này. Thật sự tụi mình không cố tình tạo phốt.

Trang cá nhân của N. tràn ngập những hình ảnh sexy, khiêu gợi của cô
Trang cá nhân của N. tràn ngập những hình ảnh sexy, khiêu gợi của cô

Bạn nói bạn còn đi học?

Đúng rồi. Mình hiện đang học nghề DJ và lớp diễn xuất ở TP.HCM.

Gia đình bạn phản ứng thế nào khi biết việc bạn quay clip chửi ‘thiên hạ’?

Sau khi biết chuyện, ba mẹ mình gọi điện và chia sẻ rất nhiều. Họ buồn vì cách cư xử và thái độ không đúng của mình. Ba mẹ bảo mình xin lỗi tất cả mọi người. Nghe mẹ khóc mà mình xót xa và hối hận lắm.

Gia đình rất kì vọng vào mình, mình không muốn mọi người buồn vì mình thêm lần nào nữa. Mình đã nhận ra sai lầm của bản thân và sẽ cố gắng sửa chữa nó.

Bạn nghĩ bản thân sẽ làm gì để sửa chữa hành động của mình?

Trước hết, mình muốn xin lỗi mọi người, mình sẽ thay đổi, sẽ tu tâm dưỡng tính sẽ chững chạc hơn. Từ nay mình sẽ cố gắng chăm chỉ học DJ và học diễn xuất của mình, sẽ không nói bậy, không sexy khiêu gợi quá đà trên mạng xã hội nữa.

Mình hứa sẽ không cư xử bồng bột nữa, mạng xã hội không phải thế giới riêng để mình có thể phát ngôn tuỳ tiện như trên lớp học hay ngoài đường.

Cô gái sinh năm 1998 vô cùng hối hận vì những gì đã làm...
Cô gái sinh năm 1998 vô cùng hối hận vì những gì đã làm…

Bạn có sợ những gì mình làm hôm nay là vết nhơ không bao giờ xóa bỏ được, cho bản thân bạn và cho ba mẹ bạn nữa?

Cũng giống như bà Tưng, Hoàng Thuỳ Linh, họ có quyết tâm thay đổi và mọi người cũng đã hiểu cho họ, không còn ghét bỏ và dìm hàng như lúc trước.

Mình cũng sẽ cố gắng thay đổi, để bản thân được hoàn thiện hơn trong mắt mọi người và hứa sẽ cố gắng không lêu lỏng ăn chơi, cư xử bồng bột để làm ba mẹ phải buồn và xấu hổ nữa.

Cảm ơn bạn vì những chia sẻ vừa rồi.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…