99% các cô gái đã từng ngoại tình đều có những đặc điểm sau

“Ăn vụng không biết chùi mép” thì tất cả tang chứng vật chứng sẽ hiện ra “sờ sờ trên khuôn mặt”. Bạn không tin ư, nhưng thực tế đã chứng minh, 99% các cô gái đã từng ngoại tình đều có những đặc điểm sau:

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Cô gái nào đam mê nhục dục, giường chiếu và khá thường xuyên làm “chuyện ấy” sẽ có nhân trung với nhiều đường mảnh màu đỏ tía chồng chéo như mạng nhện
Cô gái nào đam mê nhục dục, giường chiếu và khá thường xuyên làm “chuyện ấy” sẽ có nhân trung với nhiều đường mảnh màu đỏ tía chồng chéo như mạng nhện

1. Nhân trung có đường mảnh

Theo y học, độ to của mũi và kích thước “súng ống, đạn dược” có liên quan mật thiết với nhau. Mũi to thì “cái ấy” cũng to, cánh mũi càng nở thì “anh bạn” càng dài.

Các nhà nhân tướng học lại ví mũi với sinh thực khí của đàn ông bởi lẽ, cả hai vật thể này đều có hình ống tròn, có cùng những tế bào sinh học cơ thể giống y hệt nhau. Ngoài ra họ còn ví đôi môi phụ nữ với “cô bé” trên cơ thể, lý do cũng bởi hai bộ phận này đồng sở hữu các tế bào bôi trơn giống nhau “như lột”.

Chính vì thế mà nhân trung, cơ quan tiếp giáp giữa mũi và miệng theo nhân tướng học chính là “khúc chuyển giao” giữa hai bộ phận sinh thực khí của nam và nữ. Muốn biết một người phụ nữ có thủ tiết hay thuộc dạng “lăng loàn”, tốt nhất, hãy khéo léo để ý nhân trung.

Nếu chỉ cần nhìn thoáng qua khuôn mặt của cô ấy mà đã phát hiện ra ở vùng nhân trung có những đường lằn mảnh dài nằm ngang màu đỏ tía chồng chéo như mạng nhện thì rõ ràng, cô ấy là người khá đam mê nhục dục, giường chiếu và khá thường xuyên làm “chuyện ấy”.

Đường lằn ngang càng dày thì có nghĩa là cô ấy đã chung đụng với rất nhiều người đàn ông khác nhau. Vì sao ư, y học cho rằng, tinh dịch của mỗi người đàn ông có một loại chất hóa học khác nhau, khi thâm nhập vào cơ thể phụ nữ rồi sẽ có phản ứng riêng biệt sản sinh ra những đường lằn ngang như trên.

Người đàn bà đã yên bề gia thất mà hay đi “vụng trộm” ngoại tình thì thường ở khu vực sơn căn sẽ có một đường lằn màu đen nối liền hai con mắt
Người đàn bà đã yên bề gia thất mà hay đi “vụng trộm” ngoại tình thì thường ở khu vực sơn căn sẽ có một đường lằn màu đen nối liền hai con mắt

2. Sơn căn có đường vằn ngang, dọc

Với những ai có đam mê giường chiếu quá đà, khả năng khứu giác của mũi sẽ bị suy giảm, thậm chí là “liệt” hoàn toàn. Điều này vô tình ảnh hưởng đến các cơ mũi và tế bào da của bộ phận này, khiến mũi trở nên sần sùi, đàn hồi kém.

Người đàn bà đã yên bề gia thất mà hay đi “vụng trộm” ngoại tình thì thường ở khu vực sơn căn sẽ có một đường lằn màu đen nối liền hai con mắt. Đường lằn này cũng được tạo thành do cơ thể phải “tiếp nhận” quá nhiều tinh khí hỗn tạp của đàn ông mà có.

– Nếu đường lằn thẳng đứng, không đứt quãng nghĩa là cô ấy chỉ dan díu với một người đàn ông duy nhất. Mối quan hệ khá tẻ nhạt, thuần túy chỉ vì thỏa mãn đam mê tình dục.

– Nếu đường lằn khúc khuỷu gập ghềnh cho thấy quan hệ đôi bên khá phức tạp, lúc mặn nồng, khi nhàm chán, thờ ơ. Hiện tại cô ta và người đàn ông kia đang rơi vào chu kì xa cách.

– Nếu đường lằn như dạng tia sét, nghĩa là mối quan hệ vụng trộm khá nồng nhiệt, càng bị cấm cản càng nồng nhiệt. Họ đã cố gắng chấm dứt chia ly nhiều lần nhưng không được vì cả hai như nam châm trái dấu hút nhau mãnh liệt.

Do cơ quan sinh dục nữ phải “lâm trận” quá nhiều nên mắt rơi vào tình trạng lòng trắng nhiều hơn lòng đen ở những người phụ nữ hay đi vụng trộm
Do cơ quan sinh dục nữ phải “lâm trận” quá nhiều nên mắt rơi vào tình trạng lòng trắng nhiều hơn lòng đen ở những người phụ nữ hay đi vụng trộm

3. Lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Đàn bà hễ đã sa vào ma trận tình dục, đam mê xác thịt khó cân bằng được dù có khéo léo che giấu đến mấy cũng là ham muốn quá đà vì cùng lúc phải thỏa mãn ít nhất 2 người đàn ông!

Do hóc môn nữ cùng nội tiết tố phải họat động quá mạnh, cơ quan sinh dục nữ phải “lâm trận” quá nhiều nên sẽ khiến mắt rơi vào tình trạng lòng trắng nhiều hơn lòng đen.

Có hai dạng mắt đàn bà ngoại tình, một là lòng trắng hơi tụt xuống dưới, lòng đen trồi lên trên nhiều hơn; hai là lòng đen bị thò lên trên, lòng trắng đa phần ở bên dưới. Cả hai dạng mắt này đều phản ánh người con gái ấy quá dâm ô, tâm không chính, lòng nhiều tà, tính tình phóng túng.

4. Đuôi mắt thâm xanh, đỏ

Đuôi mắt cũng thuộc cung Phu thê, bất kể đàn ông hay đàn bà, hễ cứ sa vào chuyện quan hệ nhục dục quá nhiều thì cung này sẽ chuyển màu xanh xám hoặc thâm đen, hoặc thâm xanh, đỏ lẫn lộn. Tình trạng này hay gặp ở những đôi trai gái công sở, lén lút vụng trộm văn phòng quá đều đặn và thường xuyên.

Đàn bà ai có lệ đường cao, thâm đen thì bản năng tình dục rất mạnh mẽ, khỏe khoắn dẻo dai, vùng kín luôn tràn trề “điện nước”, cơ thể dễ bị kích thích và có thể lên đỉnh nhiều, nhanh
Đàn bà ai có lệ đường cao, thâm đen thì bản năng tình dục rất mạnh mẽ, khỏe khoắn dẻo dai, vùng kín luôn tràn trề “điện nước”, cơ thể dễ bị kích thích và có thể lên đỉnh nhiều, nhanh

5. Lệ đường thâm đen

Lệ đường, khu vực dưới mắt là cung Phu thê. Đàn bà ai có lệ đường cao thì bản năng tình dục rất mạnh mẽ, khỏe khoắn dẻo dai, vùng kín luôn tràn trề “điện nước”, cơ thể dễ bị kích thích và có thể lên đỉnh nhiều, nhanh.

Nếu lệ đường thâm đen hoặc tối màu nghĩa rằng cô gái này dâm dục quá đà, quan hệ thường xuyên, giỏi giường chiếu hơn cả nhiều việc khác phái nữ cần biết, cần làm.

6. Các đường lằn trên cổ

Tuyến giáp mà phát triển quá thì cổ sẽ trở nên thô, xấu. Nhưng đàn bà khi lâm trận đạt đến điểm G, đa phần cổ sẽ cương căng cứng lên. Sau khi thỏa mãn, cơ cổ sẽ trở lại bình thường, mảnh mai mềm mại như cũ.

Quan hệ càng nhiều thì đàn bà càng phải “lên gân” cổ mệt bấy nhiêu, lâu dần khiến khả năng đàn hồi suy giảm, lằn ngang lằn dọc khắp cổ rất nhiều và dày. Nhưng cần chú ý rằng, với mỗi người đàn ông, độ co và cương cứng cổ của phái nữ sẽ khác nhau (tùy thuộc vào khả năng anh ta khiến cô ấy thỏa mãn đến mức nào) nên đường lằn trên cổ cũng sẽ đứt đoạn, không giống nhau chút nào.

Theo tamsugiadinh

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…