9 lý do bạn sẽ vô cùng hạnh phúc khi yêu một “chàng béo”

Cô gái nào cũng sẽ mơ về chàng hot boy 6 múi, nhưng với những lý do sau sẽ khiến bạn nghĩ lại về chuẩn mực người yêu của mình đấy!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
  1. Bạn sẽ có đồng minh việc ăn uống

Đa phần con gái hầu như ai cũng có thói quen và sở thích ăn vặt. Đặc biệt niềm đam mê của nàng sẽ thú vị hơn khi bên cạnh nàng cũng có một người đồng hành với mình.

Với những chàng trai bụng bự sẽ không ngần ngại đưa bạn đi khắp các quán để thưởng thức các món ăn hoặc có thể cùng bạn lăn vào bếp bất cứ lúc nào bạn muốn. Bên cạnh có một đồng minh trong ăn uống thế này còn gì tuyệt hơn các bạn gái nhỉ.

Nhưng bạn nên nhớ rằng đừng để cho chàng ăn quá nhiều vì điều này sẽ làm chàng bị béo hơn lên đấy nhé. Lúc chiếc bụng của chàng béo hơn thì sẽ có nguy cơ bị mắc các bệnh tiểu đường, mỡ máu đấy nhé.

  1. Một vòng tay ôm đầy đặn hơn

Mỗi khi bạn ôm chàng, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về điều này. Nếu vòng bụng của chàng mập mạp, bạn sẽ thấy vòng tay của mình chặt hơn và cảm giác từ cái ôm một cách rõ ràng hơn. Chẳng cần phải siết chặt tay, chàng vẫn sẽ thật gần bên bạn với sự ấm áp, êm ái sẽ khiến bất cứ người phụ nữ nào cảm thấy hạnh phúc.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
  1. Thân hình to và vượt trội

Một anh chàng bụng bự chắc chắn sẽ có được thân hình vượt trội về bề ngang. Khi đi cùng chàng, chàng sẽ bảo vệ và che chở cho bạn.

Khi ngồi sau xe của chàng bạn sẽ được chàng che cho và không bị lạnh khi gặp gió, không bị ướt khi dính mưa và đặc biệt chàng như tấm lá chắn che cho bạn. Còn gì hạnh phúc hơn khi có một bờ vai và bức tường vững chắc như vậy nhỉ.

  1. Vô cùng khiêm tốn

Khi chuẩn mực cái đẹp thời nay là những anh chàng cao to vạm vỡ, cơ bụng sau múi như tài tử Hollywood hay những anh chàng trắng trẻo thư sinh như sao Hàn thì những anh chàng béo luôn bị xếp “ra rìa”.

Ngoại hình mập mạp của họ còn dễ gây sự chú ý và thường trở thành đề tài trêu chọc của bạn bè, nên dù bề ngoài họ có vui vẻ đến đâu thì sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn có chút tự ti vì thân hình quá khổ của mình.

Chính vì sự tự ti ấy nên những anh chàng béo học được cách khiêm tốn và biết thu mình đúng lúc

Ảnh Internet
Ảnh Internet
  1. Cảm giác êm hơn

Bạn hãy thử tưởng tượng bạn đang gối đầu lên bụng chàng để đọc sách, điều này chắc chắn phải êm hơn cả một chiếc một chiếc gối bông. Các chàng trai cơ bắp chú ý, vòng bụng của các anh tuy đẹp thật đấy, nhưng khi làm gối cho chúng tôi thì chẳng êm ái tí nào.

Điều này, những chàng béo luôn ăn điểm tuyệt đối.

  1. Mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát

Yêu một chàng trai bụng bự bạn sẽ cảm thấy mùa đông luôn ấm áp và mùa hè mát lạnh. Vòng bụng mỡ của chàng có tác dụng như một chiếc điều hoà nhiệt độ. Chàng sẽ vô cùng cưng chiều bạn, nếu bạn muốn sưởi ấm hay giải nhiệt cùng chàng đều vô cùng tuyệt vời lắm đó.

  1. Bạn luôn có cảm giác được che chở

Nguồn: Bestie

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…