9 điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ không phải ai cũng có thể chạm vào

Đàn ông luôn nghĩ rằng chỉ khi chạm vào mông, ngực hay âm đạo của phụ nữ mới có thể kích thích được họ. Nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm vì trên cơ thể phụ nữ còn có những vị trí nhạy cảm hơn nhiều, theo Healthadviceteam.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh minh họa: Healthadviceteam
Ảnh minh họa: Healthadviceteam

Mục tiêu cuối cùng của tình dục chính là mang lại khoái cảm cho cả hai người, do đó nam giới nên biết rằng có những khu vực khác ngoài âm đạo, ngực và mông có thể đem đến cho phụ nữ nhiều cảm xúc tương tự. Việc chạm vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ, không chỉ kích thích ham muốn mà còn giúp người phụ nữ của bạn giải tỏa được nhiều sự căng thẳng. Dưới đây là 9 vị trí trên cơ thể phụ nữ mà khi đàn ông chạm vào khiến họ trở nên hưng phấn hơn.

Gáy

Theo quan niệm của người Nhật Bản cổ đại thì gáy của phụ nữ là một trong những nơi hấp dẫn và quyến rũ nhất trên cơ thể họ. Vì thế bạn chỉ cần đặt một nụ hôn nhẹ lên gáy của nàng cũng đủ mang đến những phản ứng ngọt ngào nhất.

Xương quai xanh (xương đòn)

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Sự gợi cảm của người phụ nữ không chỉ thể hiện qua các đường cong trên cơ thể, mà xương quai xanh (xương đòn) của họ cũng hấp dẫn không kém. Theo một cuộc khảo sát đối với đàn ông, khi được hỏi: “bộ phận nào không được che chắn trên cơ thể phụ nữ thu hút họ nhất” thì hầu hết mọi người đều chọn xương quai xanh.

Để thể hiện sự mê luyến tuyệt đối với cơ thể người yêu, bạn hãy đặt những nụ hôn nhẹ lên xương quai xanh của cô ấy. Đây là một trong những hành động mang lại cho phụ nữ nhiều cảm xúc hưng phấn nhất góp phần giúp cả hai có thể đạt được trạng thái cực khoái nhanh chóng.

Lưng

Ở những nơi công cộng, phụ nữ sẽ cảm thấy an toàn khi người đàn ông của họ đặt bàn tay ở phía sau lưng hoặc eo. Vì lúc này, họ cảm thấy được an toàn khi có sự che chắn của bạn, việc khoác vai cô ấy một cách nhẹ nhàng cũng mang ý nghĩa tương tự. Nhưng khi “yêu”, việc bạn xoa nhẹ hay hôn vào lưng phụ nữ sẽ khiến họ bị kích thích và trở nên nhiệt tình hơn.

Phía sau đầu gối

Đàn ông thường bỏ quên khu vực phía sau gối của người phụ nữ, nhưng đó là một sai lầm lớn. Vì đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nên khá nhạy cảm, khi bạn vuốt ve, mơn trớn khu vực này nó sẽ đánh thức tất cả mọi giác quan của người phụ nữ.

Dái tai

Bạn có thể hôn hoặc cắn nhẹ vào dái tai của người phụ nữ vì đây là một trong những nơi truyền phản xạ nhanh nhất của cơ thể. Khi chạm vào nơi này, giống như bạn đã mở công tắc cho một động cơ chuẩn bị hoạt động. Và chắc chắn cả hai sẽ cảm thấy thích thú với cảm giác mà hành động này mang lại.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Lòng bàn tay

Khi giao tiếp, việc bắt tay thể hiện sự tôn trọng, thân mật. Nhưng trong tình yêu, nó lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khác. Việc xoa nhẹ, vuốt ve lòng bàn tay của phụ nữ, sẽ giúp cô ấy thư giãn, dễ chịu và mang đến nhiều cảm giác mới mẻ và cũng đầy kích thích.

Bàn chân

Khi bạn muốn massage chân cho một người phụ nữ, chắc chắn họ sẽ không bao giờ từ chối. Hãy thường xuyên giúp người yêu của mình massage chân, đặc biệt là người làm những công việc đòi hỏi phải đứng hoặc di chuyển nhiều. Những động tác massage giúp cơ thể phụ nữ được thả lỏng, từ đó giúp họ nhanh chóng đạt được khoái cảm hơn bình thường.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Mái tóc

Đối với phụ nữ, việc sở hữu một mái tóc đẹp là một niềm kiêu hãnh đối với họ. Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng dễ bị hấp dẫn bởi những cô gái có mái tóc đẹp.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ rất thích cảm giác được vuốt ve mái tóc vì nó giúp họ xua tan đi những cảm giác căng thẳng, mệt mỏi. Bạn chỉ cần vuốt nhẹ mái tóc cũng đủ khiến cảm xúc của phụ nữ dâng trào và sẵn sàng điên cuồng cùng bạn.

Xương chậu

Xương chậu là một vùng khá nhạy cảm, nó vừa có thể đem đến cho phụ nữ những kích thích mãnh liệt nhất nhưng cũng vừa thách thức sự chịu đựng của cánh mày râu. Để mang đến cho phụ nữ niềm vui tối đa bạn chỉ cần trêu chọc, massage và mơn trớn một cách nhẹ nhàng sẽ giúp cô ấy dễ chịu và đạt khoái cảm nhanh chóng.

Nguồn: Phụnuvagiadinh

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…