80 tuổi, “Dung Ma Ma” cô độc trên tàu điện khiến mọi người phải xót xa

Hình ảnh “Dung Ma Ma” độc ác năm nào giờ đã già, đi tàu điện ngầm một mình khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cách đây gần 20 năm, Hoàn Châu Cách Cách từng làm mưa làm gió ở nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Cũng nhờ bộ phim này, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng đã vụt sáng và trở thành những diễn viên nổi tiếng Trung Quốc bây giờ.

Bên cạnh dàn diễn viên chính gồm nhiều tên tuổi hạng A, Hoàn Châu Cách Cách cũng khiến fan hâm mộ nhớ mãi không quên với loạt nhân vật phụ đình đám, điển hình là nghệ sĩ Lý Minh Khải trong vai Dung Ma Ma – một nữ quan tổng quản mưu mô, ác độc khiến ai nấy đều sợ hãi.

Lý Minh Khải vào vai Dung Ma Ma - một trong những nhân vật phản diện bị ghét nhất Hoàn Châu Cách Cách
Lý Minh Khải vào vai Dung Ma Ma – một trong những nhân vật phản diện bị ghét nhất Hoàn Châu Cách Cách

Ít ai biết, ở ngoài đời, “Dung Ma Ma” lại là một cụ già nhân hậu, hiền từ. 20 năm sau vai diễn để đời, “Dung Ma Ma” giờ đây đã 80 tuổi và rất khỏe mạnh, minh mẫn. Tuy nhiên, bà lại có cuộc sống đơn độc đáng thương ở tuổi già, không người nương tựa.

Mới đây, một cư dân mạng đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc gặp “Dung Ma Ma” ngồi một mình trên chuyến tàu điện. Bà ăn vận giản dị, ngồi lặng lẽ mở điện thoại ra để lên mạng. Có thể thấy dù tuổi đã cao nhưng nữ nghệ sĩ vẫn rất minh mẫn, thậm chí am hiểu công nghệ.

“Dung Ma Ma” ăn vận giản dị, ngồi lặng lẽ mở điện thoại ra để lên mạng
“Dung Ma Ma” ăn vận giản dị, ngồi lặng lẽ mở điện thoại ra để lên mạng
Có thể thấy dù tuổi đã cao nhưng nữ nghệ sĩ vẫn rất minh mẫn, thậm chí am hiểu công nghệ
Có thể thấy dù tuổi đã cao nhưng nữ nghệ sĩ vẫn rất minh mẫn, thậm chí am hiểu công nghệ

Hình ảnh “đáng yêu” khác hẳn với những màn tra tấn, cái trợn mắt đáng sợ trên truyền hình của “Dung Ma Ma” nhanh chóng trở thành “hiện tượng” trên Weibo và thu về hàng ngàn lượt thích và bình luận.

Trên Sina, nhiều người hâm mộ rất yên lòng vì Lý Minh Khải trông vẫn khỏe mạnh, minh mẫn, thậm chí có nét “đáng yêu”, tuy nhiên, một số ý kiến tỏ ra xót xa khi thấy “Dung Ma Ma” đi tàu điện một mình mà không có người thân.

“Tôi nghĩ vẫn nên có người nhà đi theo cụ, nhỡ có xảy ra chuyện gì thì sao” – một người dùng bình luận.

 “Cụ từng chia sẻ hồi trước bị người khác ghét bỏ vì vai diễn Dung Ma Ma, giờ đây thấy cụ đi lại một mình, tôi thấy xót xa làm sao” – một tài khoản khác cảm thán.

Theo Yan

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…