8 kiểu tóc undercut anh em phải thử trong năm 2017

Cuối tuần này anh em nào có ý định cắt tóc đón mặt trời với bạn gái ở bãi biển thì xin mời xem và áp dụng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh Internet

Undercut ngày nay đã trở thành kiểu tóc rất phổ biến của thanh niên. Không chỉ phổ biến với người bình thường mà nó còn được các ngôi sao thế giới ưa chuộng. Khi một phong cách thời trang trở nên phổ biến nó sẽ tạo ra nhiều kiểu biến tấu khác nhau, năm 2016 là năm bùng nổ của undercut, thế nên trong năm 2017 chúng ta sẽ đón nhận những kiểu biến tấu hay ho của kiểu này. Sau đây là 10 kiểu phổ biến để anh em chuẩn bị cho hè này.

1. Kiểu tiêu chuẩn

Kiểu này anh em nào cũng biết, dùng tông đơ cạo sát hai bên đầu, phần giữa chải ngược hoặc tạo nếp nhưng không được để phần giữa đầu tóc quá dày. Kiểu này phù hợp với anh em nào chưa thử undercut lần nào, nên chọn giải pháp an toàn: không lố quá nhưng vẫn đủ phá cách. Tạo nếp kiểu này cũng rất dễ, chỉ cần dùng keo vuốt ngược phần tóc ở giữa lên là được.

Ảnh Internet

2. Undercut nhiều lớp

Anh em nào đã thích undercut mà lại còn muốn biến tấu hơn nữa thì có thể thử kiểu này. Kiểu này chỉ khác kiểu cơ bản ở chỗ phần tóc giữa được tạo nếp dày hơn. Tuy nhiên, kiểu này phù hợp hơn với những anh em nào có râu quai nón thôi nhé hoặc những người có mặt vuông, góc cạnh. Ông nào mặt tròn cắt kiểu này thì … xấu đừng hỏi.

Ảnh Internet

3. Slicked Back Undercut

Slicked back và undercut là tên gọi của 2 loại kiểu tóc khác nhau. Anh em nào là fan phim Bố Già sẽ nhớ ngay kiểu slicked back cổ điển. Nói nôm na, slicked back là kiểu tóc dùng sáp vuốt ngược mái tóc từ trước ra sau sao cho thật bóng. Hình ảnh bên dưới của Bradley Cooper chính là kiểu slicked back cổ điển.

Ảnh Internet

Nếu đã biết slicked back là gì thì dễ dàng suy ra kiểu slicked back undercut thôi. Phần tóc hai bên thái dương vẫn được cạo sát, phần giữa thì thay vì như kiểu undercut cơ bản, hãy dùng keo hay sáp vuốt ngược lên như slicked back. Những anh em nào có tóc dày, gương mặt thuôn dài thì kiểu này rất hợp.

4. Undercut chải lật một chiều

Kiểu này cũng giống như slicked back nhưng thay vì chải tóc ngược ra sau thì anh em chỉ cần chải lật sang bên là được. Thêm vào đó, cái khó là phải tạo nếp sao cho tóc phồng lên đủ để tạo hiệu ứng lượn sóng để tóc và mặt phải hài hòa với nhau. Justin Timberlake và David Beckham là fan ruột của kiểu này.

Ảnh Internet

5. Undercut dành cho anh em tóc xoăn

Phần cốt lõi vẫn như thế, cắt sát hai bên và tạo biến tấu ở ngay phần giữa tóc. Ở đây là tạo thật nhiều lớp tóc sao cho phồng và xoắn thật đẹp. Kiểu này không phải ai cũng để được mà chỉ phù hợp với anh em nào có sẵn tóc xoăn, bởi nếu không xoăn mà dùng sáp tạo xoăn như ảnh dưới thì rất vất vả.

Ảnh Internet

6. Undercut kiểu … không liên quan

Kiểu này tiếng Tây gọi là “Disconnected Undercut” (Disconnect: không kết nối). Tên như ý nghĩa, đối với các kiểu undercut bình thường, phần trước tóc được chia thành 3 phần: 2 bên thái dương và phần đỉnh đầu nhưng vẫn có sự liên kết nhất định để tạo nên tổng thể hài hoà cho gương mặt. Tuy nhiên, đối với kiểu này thì 3 phần đó … chẳng liên quan gì với nhau. Mỗi phần được “thửa” riêng rẽ.

Nhưng thế mà lại hay!

Ảnh Internet

7. Tóc undercut dài

Không phải nói nhiều, nhìn hình bên dưới là đủ hiểu. Ngoài mất công chăm sóc ra thì chất khỏi phải bàn cãi.

Ảnh Internet

8. Man Bun kết hợp Undercut

Kiểu này đang là mốt ở Việt Nam. Cách thức thực hiện cũng giống như kiểu số 7 nhưng thay vì để tóc xõa, anh em búi lại thành búi. Thế là xong.

Ảnh Internet

Xem thêm: Nhiều bé tại điểm giữ trẻ ở Sài Gòn bị đánh đập

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…