8 dấu hiệu của người đàn ông không bao giờ ngừng yêu thương bạn

Khi một người đàn ông tìm được người để dành trọn cả cuộc đời, anh ấy chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để giữ người đó bên mình mọi lúc.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo trang Lifehack, nếu người đàn ông của bạn tuân thủ theo những điều dưới đây, bạn có thể chắc chắn rằng anh ấy sẽ ở bên bạn suốt đời.

1. Anh ấy toàn tâm toàn ý với bạn và mối quan hệ giữa 2 người

Ảnh Internet

Ở bên nhau khi mọi chuyện còn êm đẹp là điều dễ dàng. Chính những lúc khó khăn, hai bạn mới cần sát cánh bên nhau.

Những người đàn ông thực thụ sẽ không bỏ chạy sau một cuộc cãi vã nhỏ, và họ không trút bực tức lên ‘nửa kia’ khi tâm trạng không tốt. Họ hiểu tầm quan trọng của mối quan hệ của họ, và sẽ không để bất kỳ điều gì chen vào giữa.

2. Anh ấy không lảng tránh những vấn đề

Ảnh Internet

Như đã nói ở trên, một người đàn ông thực sự không bỏ chạy khi gặp phải khó khăn. Anh ấy cũng không dồn nén cảm xúc cho tới khi chúng nổ tung. Nếu có điều gì khiến anh ấy bận tâm trong mối quan hệ, anh ấy sẽ nêu ra điều đó một cách thận trọng và lễ độ.

Anh ấy không cảm thấy khó chịu khi phải nói về những vấn đề anh ấy đang gặp phải, và sẽ thực lòng cố gắng sửa chữa bất kỳ vấn đề nào đang gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ.

Anh ấy hiểu rằng ngay cả những vấn đề lớn cũng không định nghĩa được mối quan hệ: chính cách hai người nỗ lực vượt qua những vấn đề đó mới là yếu tố quyết định.

3. Anh ấy để ý tới những điều nhỏ nhặt

Ảnh Internet

Nếu sống một mình, có lẽ anh ấy sẽ chẳng quan tâm tới bát đĩa chưa rửa, rác chưa đổ, hay việc thứ duy nhất ăn được trong nhà là đồ ăn nhanh. Nhưng anh ấy hiểu rằng bạn quan tâm tới những điều đó, do vậy anh ấy dành thời gian rảnh của mình để đảm bảo căn nhà được sạch sẽ, tủ lạnh đầy đủ thức ăn.

Anh ấy thậm chí sẽ không xem một bộ phim cả hai bạn cùng thích mà không có bạn ở bên, và anh ấy cho bạn chọn danh sách bài hát để bật trong ôtô, mặc dù anh ấy thực sự không thích những bài thuộc dòng Top 40 chút nào…

4. Anh ấy thông minh và thông thái

Ảnh Internet

Bạn có thể tự tin rằng mình đã chọn được một người đàn ông thông minh. Nhưng giá trị đích thực của trí thông minh của một người đàn ông không chỉ là việc anh ấy thông minh cỡ nào, mà còn là việc anh ấy làm gì với sự thông thái đó.

Anh ấy nhìn nhận mọi việc từ một góc nhìn khách quan, và có thể đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bất kỳ tình huống nào bạn đang gặp phải.

Anh ấy thường xuyên đặt mình vào vị trí của bạn, do đó anh ấy hiểu rõ những gì bạn đang trải qua. Bạn biết chắc rằng anh ấy sẽ truyền dạy cho những đứa con tương lai của hai bạn nhiều điều bổ ích.

5. Anh ấy muốn bạn cảm thấy mình tuyệt vời

Ảnh Internet

Anh ấy nghĩ bạn xinh đẹp – tại sao anh ấy lại ở bên bạn nếu không nghĩ vậy? Nhưng anh ấy nghĩ vậy là chưa đủ, anh ấy còn cố gắng để bạn biết rằng bạn thật xinh đẹp. Và đó không chỉ là những lời khích lệ đơn giản. Anh ấy có thể cảm nhận được khi nào bạn đang cảm thấy thiếu tự tin, và cố tình đưa ra những lời khen thích hợp.

Anh ấy sẽ nghĩ ra nhiều cách để bạn cảm thấy mình xinh đẹp, cả bên trong lẫn bên ngoài, dù cho lúc đó bạn có cảm thấy thế nào đi chăng nữa.

Anh ấy sẽ làm tất cả những gì có thể để hình ảnh của bản thân bạn trong mắt bạn cũng giống như bạn trong mắt anh ấy mỗi ngày.

6. Anh ấy coi vấn đề của bạn là của anh ấy

Ảnh Internet

Nếu có điều gì khiến bạn không yên lòng, anh ấy cũng sẽ không yên lòng vì điều đó. Anh ấy sẽ tìm cách giải quyết vấn đề của bạn, hoặc ít nhất sẽ giúp bạn vượt qua chúng một cách dễ dàng nhất. Những vấn đề của bạn khiến anh ấy lo lắng, nhưng điều đó không làm anh ấy phiền lòng.

Điều khiến anh ấy bứt rứt là khi bạn phải đối diện với một vấn đề mà anh ấy không thể giúp gì được. Khi những tình huống như vậy xuất hiện, anh ấy sẽ làm những gì có thể, đó là ở bên bạn bất kể điều gì.

7. Anh ấy vui vẻ chấp nhận những sai lầm nhỏ của bạn

Ảnh Internet

Anh ấy hiểu rằng ai cũng có sai lầm, và anh ấy có thể bỏ qua những sai lầm của bạn một cách dễ dàng. Nếu bạn nói điều gì đó khiến anh ấy bị tổn thương, anh ấy sẽ hiểu rằng bạn không có ý nói vậy. Anh ấy sẽ cười xòa bỏ qua, mặc dù có hơi đau lòng một chút.

Nếu bạn khiến anh ấy thất vọng vì điều gì đó (chẳng hạn như bạn phải làm việc muộn mặc dù anh ấy đã lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn), anh ấy sẽ không trách bạn. Anh ấy là người biết quan tâm và nhạy cảm, nhưng sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy tồi tệ vì đã vô tình gây tổn thương cho anh ấy.

8. Anh ấy tỏ ra thực sự nghiêm túc với những lỗi lầm của mình

Ảnh Internet

Mặt khác, bất cứ điều gì anh ấy làm khiến bạn bị tổn thương sẽ còn đè nặng trên vai anh ấy trong một thời gian dài. Anh ấy hiếm khi tự dằn vặt, nhưng khi khiến bạn tổn thương, anh ấy sẽ làm bất kỳ điều gì để sửa chữa sai lầm.

Anh ấy đủ hiểu bạn để biết rõ điều gì sẽ khiến bạn đau lòng, nhưng sẽ không đời nào nghĩ tới việc khiến bạn tổn thương.

Theo Phununew

Xem thêm: Bỏ ra 1 phút để xem – đem lại an toàn cho cả cuộc đời!

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…