7 cách khiến bạn có thể gặp “MA”!

Bạn có tin là có “ma”? Bạn đã bao giờ nhìn thấy “ma” chưa? Bạn có tò mò xem nhìn họ ra sao không? Hãy cùng mình khám phá 7 cách để bạn có thể gặp họ nếu muốn nhé!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Lấy 2 lá của cây liễu rồi nhúng vào máu chó mực, tiếp theo là để 2 lá liễu đó lên mắt ( nhớ nhắm mắt lại ) khoảng 2 đến 3 phút thì bạn sẽ thấy “ma” gần đâu đó bên bạn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

2. Vô nhà vệ sinh (của nhà mình nếu nghi ngờ nhà mình có ma), tắt đèn rồi lại mở lên, tiếp theo là dội cầu 3 lần, xong rồi tắt đèn rồi lại mở lên xong tắt đèn thêm 1 lần nữa xong rồi nhìn thẳng vào gương soi mặt của bạn, kiu tên ma mà mình muốn gặp 42 lần thì con ma của bạn muốn gặp sẽ suầt hiện trên gương ( nên nhớ là tắt đèn nha, nếu không sẽ không thấy gì đâu).

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

3. Vào lúc trời tối ( nếu nghi nhà mình có ma ) bạn rãi bột năng khắp nhà nhưng không cho ai bước lên chổ bột đó. sáng mai thì bạn sẽ thấy dấu chân đi lại trong nhà in trên chổ bột đó.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

4. Đêm vào đúng 12h đêm, cầm lược, đứng trước gương vừa chải vừa đứng cười giỡn khoảng 15′ rồi đi ngủ, trước khi ngủ gọi tên người thân mình đã chết 3 lần. Trong mơ bạn thấy người đó một cách ghê sợ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

5. Bạn chửi những câu thậm tệ về ” ma ” thì ma sẽ xuất hiện trước mắt bạn nhưng chỉ có người mạnh vía mới thấy thôi.

1472568287_25-1-ohay-tv-90231jpg
Ảnh: Internet

6. Vào nhà hoang nào đó đã bỏ lâu, ngủ ở đó 1 đêm và nhớ cầu nguyện xin ma cho thấy vào đêm đó, nhưng nhớ đem theo tỏi nhét vào túi nha, không thì ban bị bắt hồn luôn đó ( nếu hạp tuổi với ma ) (chuyện lạ sẽ xảy ra trong đêm đó ).

1472568297_hqdefault-1-ohay-tv-3881jpg
Ảnh: Internet

7. Lấy máu gà trống vẽ lên trên cái gương cầm tay hình bát quái rồi tối vào đêm trăng tròn hướng cái gương về mặt trăng khỏang 2 phút vào đọc tên loại ma mà minh muốn gặp, xong rồi nhìn lại cái gương sẽ thấy ma.

Nguồn ohay

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…