7 ca ‘dao kéo’ chấn động nhất châu Á, số 4 đúng chuẩn ‘vịt hóa thiên nga’

Làm đẹp luôn là tiêu chí hàng đầu của phụ nữ. Tuy nhiên, không phải lúc nào làm đẹp cũng mang đến sự hoàn hảo cho các cô gái. Thậm chí có nhiều ca còn hy sinh ngay khi đang phẫu thuật.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Nữ ca sĩ Đài Loan méo mặt vì “gọt sửa”

Từ một nữ ca sĩ chuyển giới ưa nhìn, Trương Đình Đình đã khiến khán giả Đài Loan sốc nặng vì gương mặt “hỏng hóc” vì dao kéo. Do “gọt sửa” quá đà, khuôn mặt của Trương Đình Đình sưng vù, vàng vọt, méo mó không thể nhận ra. Dù bị chê bai là “sản phẩm hỏng” của phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ Đài Loan khẳng định cô sẽ vẫn tiếp tục “trùng tu” nhan sắc.


2. Hot girl Thái Lan qua đời trên bàn mổ

Cũng trong năm qua, Mathayar Ying, một hot girl Thái Lan đã tử vong ngay khi đang phẫu thuật gọt cằm Vline. Trước đó, Mathayar Ying cũng từng nhiều lần cậy nhờ “dao kéo” để cải thiện nhan sắc bất chấp sức khỏe không đảm bảo. Vụ việc này đã gây chấn động tại xứ sở Chùa Vàng, nơi có ngành công nghiệp thẩm mỹ vô cùng phát triển.


3. Sự thay đổi khó tin của cô gái “không cằm”

Ngoài những vụ việc đáng tiếc xảy ra trước và sau phẫu thuật, cũng có khá nhiều ca “dao kéo” thành công mỹ mãn trong năm nay. Điển hình là trường hợp của Kim Hyo Jeong, 28 tuổi, đến từ Hàn Quốc. Cô gái kém sắc, mặt mụn và có phần cổ biến dạng đã tham gia vào một chương trình truyền hình trực tiếp về phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong chương trình này, cô đã được trao một suất “trùng tu” nhan sắc miễn phí và thay đổi hoàn toàn thành cô gái trắng trẻo, ưa nhìn, gây bất ngờ cho khán giả xem truyền hình.


4. Cô nàng “vịt cồ” thành hot girl

Cũng trong chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật ở Hàn Quốc, khán giả được chứng kiến một màn thay đổi diện mạo không kém phần ngoạn mục. Đó là kết quả sau khi “dao kéo” của cô Bae So Young, người có khuôn mặt vuông, mắt hí, da xạm, tướng đi thô kệch như đàn ông. Cô gái 25 tuổi này thậm chí từng muốn tự tử vì bị chê bai nhan sắc.


Sau các ca gọt cằm, nâng mũi, tái tạo da… Bae So Young đã làm mọi người sửng sốt vì khuôn mặt xinh như búp bê và đường cong cơ thể lý tưởng. Đây được đánh giá là một trong những ca phẫu thuật thành công nhất trong lịch sử của ngành thẩm mỹ Hàn Quốc.

5. Các thiếu nữ Thái Lan đồng loạt “dao kéo” xinh miễn chê

Năm 2014, chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc nói trên đã vươn rộng ra cả thị trường Thái Lan. Mở đầu cho sê ri thực hiện tại xứ sở Chùa Vàng, các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu xứ sở kim chi đã thay đổi diện mạo thành công cho 3 thiếu nữ kém sắc là Chanaporn Pati, Usa Thep-pabut và Benjamas Chanikorn.

Cả 3 đều có vấn đề về xương hàm và làn da. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, 3 cô gái này đã trở lại trường quay với nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều. Họ đã trở thành động lực để rất nhiều cô gái Thái tìm tới các thẩm mỹ viện.

6. “Dao kéo” 10 lần để thành hot boy

Để trở thành hot boy, một chàng trai Thái Lan 19 tuổi đã chấp nhận thực hiện tới 10 ca phẫu thuật đau đớn khác nhau như: bơm môi, nâng mũi, gọt cằm… Sau thẩm mỹ, anh đã có làn da trắng, sống mũi cao và đôi môi trái tim, hớp hồn phái đẹp. Sau mỗi lần “nâng cấp”, anh đều chụp ảnh ghi lại quá trình miệt mài cải thiện nhan sắc của bản thân.


7. Nữ đại gia Thái Lan mặt biến dạng vì thẩm mỹ

Trong buổi họp báo ra mắt tự truyện đầu tháng 12 vừa qua, bà Khun Sumanee Guna-Kasem, nhà sưu tập cổ vật nổi tiếng ở Thái đã gây sốc với gương mặt biến dạng, trắng bệch kinh dị. Do thực hiện quá nhiều ca bơm môi, độn cằm, nâng mũi, tiêm botox, gương mặt bà thay đổi theo chiều hướng xấu và bị gọi bằng biệt danh “thảm họa thẩm mỹ xứ Chùa Vàng”.

Nguồn: tapchisao

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…