6 “đặc quyền” mà con trai chỉ dành cho người yêu

Chỉ có người con trai yêu bạn thực lòng mới dành cho bạn 6 đặc quyền này thôi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cho dù chàng trai của bạn thuộc tuýp người lạnh lùng hay ấm áp, ít nói hay vui nhộn thì ít nhất, có 6 hành động mà anh ấy chỉ đồng ý thực hiện cho người mà chàng thực lòng yêu. Cùng xem nhé!

Source: www.instagram.com

#1. Sẵn sàng đưa bạn đi BẤT CỨ ĐÂU

Source: www.instagram.com

Bạn nghĩ rằng “nghĩa vụ” của bạn trai là phải đưa bạn đi bất kì đâu mỗi khi bạn muốn? Ôi có thể anh chàng sẽ rất nhiệt tình khi đang có ý định tán tỉnh bạn, nhưng đến khi yêu rồi mà chàng vẫn tận tình đưa đón, chẳng nề hà nắng mưa thì bạn thực sự nên trân trọng tình cảm đó, vì đến Grabbike còn có quyền từ chối khách cơ mà!

Source: www.instagram.com

#2. Trò chuyện với bạn mỗi ngày

Không nhất thiết là ngày nào hai bạn cũng phải buôn chuyện cả tiếng đồng hồ, bởi ai cũng có những lúc bận rộn thậm chí không có cả thời gian lo cho cả bản thân mình, nhưng nếu chàng vẫn có thể dành ra vài ba chục phút để chủ động trò chuyện với bạn thì có lẽ anh ấy dành khá nhiều tình cảm cho bạn đấy.

Một chàng trai thực sự yêu bạn sẽ không dùng câu “Anh bận quá …” như một lí do vì đã không có thời gian cho vài tin nhắn hay một cuộc điện thoại. Nhưng không có nghĩa cứ hễ anh ấy còn nhắn tin cho bạn nghĩa là anh ấy còn yêu. Chính bạn cũng sẽ tự cảm nhận được đâu là những tin nhắn theo dạng “nghĩa vụ” và đâu là sự quan tâm chân thành.

#3. Chịu đựng những thói quen xấu của bạn

Tất nhiên là bạn sẽ có một vài thói quen xấu, và chính bạn cũng biết điều đó. Bạn có thể nóng tính, hoặc hay giận dỗi … Nhưng mà tình cảm phải thật sự chân thành, phải lớn hơn sự tò mò, yêu thích ban đầu thì anh ấy mới sẵn sàng nhường nhịn bạn khi tật xấu “phát tác” đó!

Hai người đàn ông duy nhất vẫn thương yêu bạn những khi bạn bày “thói hư, tật xấu” của mình ra: đầu tiên là bố, thứ hai chắc chắn là người thực sự yêu bạn.

#4. Luôn có mặt khi bạn cần

Khi bạn thực sự cần anh ấy nhé! Chứ đừng vì chàng không đưa bạn đi ăn khi bạn than đói, mua thuốc khi bạn ốm mà vội vã kết luận anh ấy không yêu mình. Dù sao chúng ta cũng là những cô gái xinh đẹp và độc lập, tuy có chút tủi thân những lúc như vậy nhưng cũng không đến mức giận dỗi như một cô nàng vô lí nhỉ.

Vậy thử kể xem, đã bao giờ bạn nghĩ là bạn cần anh ấy mà anh ấy từ chối chưa? Ví dụ như khi xe hết xăng mà bạn quên mang theo tiền? Hay khi bạn thất vọng vì công việc không như ý? Khi bạn cãi nhau với gia đình?

#5. Cho phép bạn sử dụng đồ của anh ấy

Không ai cảm thấy dễ chịu khi chia sẻ đồ dùng của mình cho một người không quá thân cả. Cho dù là bạn bè hay anh em trai, có lẽ họ cũng chỉ có vài lần dùng chung đồ với nhau khi cần thiết lắm. Nên việc “chiếm đoạt” được áo khoác hay đồ dùng cá nhân của bạn trai là một thành tích đối với con gái đấy.

Ngoài ra, khi anh ấy thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ không nề hà gì chuyện dùng chung ly hay ăn chung đồ ăn với bạn. Khoa học có lẽ nên nghiên cứu về tác dụng của “tình yêu” để chữa cho những người mắc bệnh thích sạch sẽ quá mức.

#6. Giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè của anh ấy

Khi một chàng trai yêu một người, anh ấy thực sự muốn cho cả thế giới biết điều đó, cho dù anh ấy có là người ít nói đến mức nào.

Và đối với mình, điều tuyệt với nhất một người con trai có thể làm để chứng minh điều đó không phải là một buổi tỏ tình hoành tráng hay lời cầu hôn lãng mạn, mà là đưa cô gái ấy đi gặp gỡ bạn bè và người thân của mình với lời giới thiệu: “Đây là người yêu của con/của mình!”

Chàng trai của bạn có dành cho bạn 6 điều này chưa?

Theo Bnew

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…