6 bí quyết biến bạn thành người hùng trong mắt nàng khi “lâm trận”

Kể cả khi bạn là người cực kì nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” trong chuyện ấy, chưa chắc bạn đã hiểu phụ nữ thực sự thích gì đâu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bởi vì phụ nữ luôn rất khó hiểu và khó đoán, trong chuyện ấy thì lại càng khó chiều hơn. Dẫu cho bạn có thừa kinh nghiệm “chinh chiến”, nhưng chưa chắc bạn đã hiểu phụ nữ thực sự muốn gì. Bởi điều phụ nữ thích tưởng chừng phức tạp, nhưng đôi khi lại đơn giản đến khó thể tin nổi. Hãy cùng “nghiên cứu” xem họ kì lạ đến mức nào nhé!

1. Hãy “khởi động” như lần đầu tiên của cả hai, đừng thay đổi

À, thì ra họ chỉ thích khúc dạo đầu của bạn giống như lần đầu tiên bạn cùng nàng bước vào thế giới của nhau và cùng khám phá mọi điều liên quan đến cuộc đời nhau. Vì vậy, đừng thay đổi phong cách “khởi động” nhé, từ tốc độ, thời gian, thậm chí là địa điểm nữa.

Ảnh Internet

2. Phụ nữ tự ti nhất là “rừng rậm ở vùng kín”, tốt nhất là bạn đừng chú tâm đến nó

Tưởng không để ý, nhưng thực chất phụ nữ lại rất ngại để bạn nhìn thấy “khu rừng rậm” đó. Họ thường xuyên “phát quang” nó để có một vẻ ngoài “thoáng đãng” hơn. Người đàn ông tinh tế sẽ không bao giờ chăm chăm nhìn vào khu vực đó vì cách cư xử ấy sẽ khiến cô gái của bạn trở nên ngại ngùng và giảm đi hứng thú.

3. Nàng thích tắm trước khi “lâm trận” để quyến rũ hơn, hãy để nàng toại nguyện

Hầu hết phụ nữ đều muốn làm điều này, bởi họ luôn muốn hình ảnh của mình luôn đẹp đẽ, thơm tho trong mắt người đàn ông, nhất là khi họ không mặc gì trên người. Điều này cũng giúp họ tự tin hơn khi gần gũi với bạn.

Ảnh Internet

4. Hầu như phụ nữ nào cũng thích được nâng niu vòng một

Bạn có thể ghi thật nhiều điểm trong mắt của nàng nếu dành thật nhiều thời gian để nâng niu bộ phận nhạy cảm ấy. Khi bạn càng chậm rãi, dịu dàng thì sự ham muốn của nàng càng được kích thích nhiều hơn. Đừng bỏ qua bước quan trọng này nhé nếu muốn cả hai cùng đến đích.

5. Càng tỏ ra trân trọng chiếc quần chip của nàng, bạn sẽ càng khiến nàng “yêu” nhiều hơn

Việc bạn kiên nhẫn dành ra 10 phút để “nghịch ngợm” chiếc quần chip của nàng trước khi vào cuộc sẽ khiến nàng rất cảm kích bạn. Nàng sẽ có cái cảm giác của một người biết mình quan trọng với người đàn ông của đời mình như thế nào, và điều đó càng khiến nàng hứng thú hơn.

Ảnh Internet

6. Khi bạn “xong việc”, chưa chắc nàng đã “kết thúc trận đấu”

Việc phụ nữ vẫn còn ham muốn ngay sau khi quan hệ là một chuyện bình thường. Kể cả khi bạn đã rất mệt và thường muốn ngủ luôn ngay sau khi “kết thúc hiệp đấu”, nhưng nếu nàng vẫn còn quấn lấy bạn và hôn bạn cuồng nhiệt hơn thì điều đó có nghĩa là nàng vẫn còn rất nhiều ham muốn. Hãy dành chút sức lực để nàng không bị thất vọng nhé!

Theo Yan

Xem thêm: Cô gái bị đuổi ra khỏi chùa Linh Ứng vì mặc độc quần đùi, áo lót

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…