4 vấn đề “khó nhằn” mà các cặp mới yêu thường hay gặp phải

Người ta nói trong tình yêu có tất cả 5 giai đoạn, nhưng hầu hết lại chia tay ở giai đoạn thứ 3. Vì đây là cột mốc rất quan trọng, là giai đoạn mọi thứ bắt đầu đi xuống. Nhưng mà có nhiều cặp đôi còn chưa vượt qua nổi giai đoạn đầu tiên nữa kìa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mỗi một giai đoạn trong tình yêu đều có một ý nghĩa và độ khó riêng, khi yêu một ai đó cũng như bạn đang thử thách chính bản thân mình vậy. Dũng cảm yêu, gạt bỏ mọi cái tôi cá nhân, hi sinh cho đúng người, đúng việc thì bạn sẽ nhận lại được quả ngọt, nhận lại được hạnh phúc mai này.

Vậy thì lúc mới yêu, các cặp đôi hay gặp phải vấn đề nào nhất?

Ảnh Internet
Ảnh Internet
  1. Vẫn chưa quen với sự ràng buộc

Độc thân quá lâu, bạn đã quen với sự tự do vốn có. Đi làm về cũng chẳng cần suy nghĩ đã có thể phóng xe đến quán quen cùng lũ bạn. Cuối tuần lại hẹn người này người kia đi xem phim, đi uống bia xả stress, thậm chí qua đêm ở nhà nhỏ bạn thân như một điều vốn dĩ.

Đến khi nửa kia xuất hiện, nhất thời bạn cảm thấy bối rối khi phải từ chối lời mời của bạn bè – mà cảm giác như mình là kẻ “phản đồ” vậy, tội lỗi ngập tràn. Bạn vẫn chưa quen với việc phải “báo cáo” hành tung cho ai kia, hay cả việc chàng đòi gặp nhau mỗi ngày. Nhiều người vì cảm thấy không thể chịu được sự mất tự do mà bỏ lơ người yêu không thương tiếc. Và dĩ nhiên, chuyện gì đến sẽ đến thôi!

  1. Có một chàng người yêu thích “sở hữu”

Khi chưa đến được với nhau, tất cả đều lung linh, tuyệt mỹ. Người ta chỉ muốn lao vào nhau như vận tốc ánh sáng. Thế nhưng, khi đã thuộc về nhau rồi mới chợt nhận ra, người yêu bạn là một người đa nghi đến phát sợ. Sớm chiều đi làm đã có chàng đưa rước, quên đi những buổi tiệc ăn uống cuối tuần với đồng nghiệp, quên luôn những bữa party sinh nhật của một cô bạn nào đó (chứ đừng nói là anh bạn luôn).

Phải nói, yêu một người vô tâm đã khổ, nhưng yêu một người “có tâm” quá còn khổ hơn gấp vạn lần. Chàng quá bao bọc bạn, không cho bạn cơ hội gặp gỡ tiếp xúc ai, hệt như con chim bị nhốt trong lồng son vậy. Thử hỏi, yêu như vậy còn ý nghĩa gì? Chàng ta không yêu bạn, chỉ muốn sở hữu bạn. Và khi nhận ra điều này, tình yêu lại một lần nữa… “lên đường”.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
  1. Đào bới quá khứ

Nếu chàng không muốn nói gì về quá khứ, bạn cũng đừng nên hỏi. Không phải chàng muốn giấu giếm bạn, chàng chỉ muốn mọi thứ ngủ yên. Vì giờ đây – hiện tại và tương lai của chàng chính là bạn. Nhưng với những cô nàng có máu ghen thì khi phát hiện gì đó liên quan đến người cũ nhất định sẽ bù lu bù loa lên, cho là chàng vẫn còn tình ý với người yêu cũ, không yêu mình thật lòng. Và rồi, một lần nữa, cuồng ghen như cơn sóng thần hung hãn phá vỡ tất cả mọi thứ.

Nếu muốn hạnh phúc bên nhau, tốt nhất đừng bận tâm đến quá khứ của nửa kia. Vì dù cho có đào bới ra nói, thì đó cũng là chuyện dĩ vãng – lúc mà bạn chưa kịp hiện diện trong đời họ. Thay vì nghĩ ghen tuông với người cũ của người yêu, sao không nghĩ do người cũ không biết trân trọng nên giờ chàng mới là của ta?

  1. Chưa gì đã đòi hỏi “chuyện ấy”

Đồng ý là ngày nay “chuyện ấy” đã thoáng hơn rất nhiều, nhưng nếu mới vừa quen mà bạn đã tỉ tê đòi hỏi, rồi còn nói bóng nói gió kiểu “Em không yêu anh nên mới không chịu cho anh” thì quả là khó mà chấp nhận được.

Hãy lên giường khi cả hai đã sẵn sàng, hãy để người con gái tự nguyện dâng hiến khi nàng thấy tin tưởng bạn, tin tưởng vào tình cảm mà bạn trao. Đừng thể hiện mình như tên “yêu râu xanh” khiến nàng bỏ chạy, lúc đó người yêu cũng không còn đâu nhé!

Xem Thêm: Cư dân mạng đổ gục trước vẻ xinh đẹp của “Hot girl bê tráp”

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…