4 cô gái được báo nước ngoài ca ngợi, người chỉ cao 1m53 nhưng thân hình sexy “khó cưỡng”

Vừa sở hữu vóc dáng quyến rũ, vừa có khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo, những cô gái Việt này được báo nước ngoài hết lời khen ngợi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Nữ sinh lên báo Trung sở hữu body S-line cực phẩm

Nguyễn Thụy Bảo Hân, sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên trường ĐH Kiến trúc TP.HCM (chuyên ngành thiết kế thời trang).
Bảo Hân xuất hiện trên một trang tin của Trung Quốc có tên Sharefie với bài báo có nhan đề “Gái xinh đeo kính đến từ Việt Nam sở hữu body S-line cực phẩm da trắng chân dài”.
Gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng siêu chuẩn của Bảo Hân khiến nhiều người trầm trồ. Hân cao 1m68 và sở hữu số đo 3 vòng là 85-62-96.
Ngoài thời gian đi học ở trường, Hân còn làm mẫu ảnh. Hân bắt đầu làm công việc này từ khoảng năm lớp 10. Công việc làm thêm đã giúp Hân tự chủ được tài chính và có thêm một khoản để dành nho nhỏ giúp thực hiện dự định tương lai.
Tuy nhiên, công việc học hành Bảo Hân vẫn đặt lên trên hết, hiện tại Hân đang bước vào kỳ thi cuối kỳ để chuẩn bị sang năm thứ hai nên Bảo Hân tạm gác lại hết các công việc để tập trung vào ôn luyện để có thể đạt được kết quả cao nhất.

2. Sở hữu “góc nghiêng thần thánh”, nữ sinh được báo Trung ca ngợi

Nguyễn Ngọc Hoàng Anh đến từ THPT Hàn Thuyên (TP.HCM) cũng là một gương mặt được netizen Trung Quốc dành tặng nhiều lời khen tích cực.
Trang báo QQ của Trung Quốc đã đưa tin về một nữ sinh Việt Nam với tựa đề: “Cô nữ sinh phổ thông quá xinh đẹp nên thường xuyên bị chụp lén”.
Hàng loạt những dòng nhận xét “có cánh” dành cho Hoàng Anh như: Vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu, khuôn mặt xinh xắn, thân hình đáng ghen tị, thích hợp để tham gia vào showbiz…
Hoàng Anh sở hữu chiều cao 1m59, nặng 49kg cùng đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn mặt có nét rất Tây. Cô bạn cũng chia sẻ thêm rằng không ít lần mình đã được mời làm mẫu ảnh cho các shop thời trang nhưng cô bạn không nhận lời để tập trung vào việc học
Cách tạo dáng của Hoàng Anh vô cùng chuyên nghiệp, khoe được những ưu điểm trên gương mặt.

3. Cô gái 1m53 với hình thể sexy

Nguyễn Thị Mỹ Phương (SN 1994, Đắk Lắk) được một trang tin Trung Quốc mô tả là “hot girl Việt Nam xinh đẹp, đường cong gợi cảm khiến mọi người phát cuồng” hay “cô gái Việt siêu sexy, nhan sắc ngọt ngào”.
Cô nàng có gương mặt khả ái, dù chỉ cao 1m53 nhưng sở hữu số đo ba vòng lý tưởng: 90-60-92. Mỹ Phương cho biết bản thân từng khá tự ti về vóc dáng nên rất chăm chỉ tập yoga, ăn uống lành mạnh, chịu khó chăm sóc da để có được ngoại hình như hiện tại.
Đồng thời, nhờ biết cách ăn mặc nên nhìn Phương rất cao ráo. Cô nàng cũng thường lựa chọn những trang phục khá gợi cảm, tôn lên được lợi thế của mình.
Nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng chuẩn khiến báo Trung ca ngợi “nhìn 1 giây thôi đã muốn yêu”, “nhan sắc ngọt ngào lịm tim”, “siêu sexy”, “đường cong gợi cảm khiến người người phát cuồng”…
Cận cảnh vòng eo “con kiến” và khuôn ngực đầy đặn của Mỹ Phương.

4. Nữ sinh được báo Hàn ca ngợi là “nữ thần”

Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001) đã nổi đình đám trên MXH từ khi đang học lớp 10 tại trường THPT Bình Hưng Hoà (SG) nhờ 1 bức ảnh đăng vu vơ lên Facebook.
Sports Seoul – một trang tin của Hàn đã dành những lời khen cho Trân: “Ngọc Trân sở hữu nét xinh xắn như búp bê với đôi mắt to tròn, hàng mi dài và lông mày sắc nét”, “Ngọc Trân có một ngoại hình vô cùng hoàn hảo, từ gương mặt đến vóc dáng”…
Trước đó, nhiều trang tin bên Trung Quốc cũng đã đưa tin về Ngọc Trân khi cô bạn xuất hiện xinh đẹp trong trang phục cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Người ta khen ngợi nhan sắc ngọt ngào và nụ cười tươi của cô bạn.
Ngọc Trân vẫn tập trung học hành, tham gia nhiều hoạt động ở trường, tận hưởng những năm tháng cấp 3 vui vẻ. Mới đây, nữ sinh đã đạt giải nhì HSG môn Văn cấp thành phố. Chưa hết, Trân còn kinh doanh từ sớm và hiện tại đã có thể tự lập.
Nụ cười tươi tắn, vóc dáng “không phải dạng vừa” của Trân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Khám Phá

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…