4 cách giúp chị em kiếm được 9 – 10 triệu/tháng

Các chị em nào đang ở nhà làm nội trợ không công, làm công nhân hưởng lương có 3-4 triệu,…hay than thở là bị người ta khi dễ, làm không đủ sống, không có tiền dư để dành,….thì nay em làm bài này với hy vọng giúp các chị em nè.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Từ nội trợ, công nhân, bảo vệ, giữ xe, phục vụ, tạp vụ,…chỉ cần học theo những trang web tự học, tự rèn luyện, tự tích lũy kiến thức này thì có thể cải thiện thu nhập tốt hơn.

Các mẹ đừng chê cười là nó vô ích, đừng bảo là không có thời gian, đừng ngại khó,…Thay vì bây giờ làm nội trợ, làm công nhân, tạp vụ, giúp việc lâu lâu tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, hoặc trước khi đi ngủ mình tự học thì chỉ cần 1 thời gian ngắn là hoàn toàn khác biệt liền.

Những tra này có đặc trưng là bạn có thể học ở bất kì nơi đâu, học miễn phí, học có bài bản,…sau này chỉ cần ngồi tại nhà hoặc đi dạy kèm thôi, thu nhập vẫn trên 10 triệu.

HỌC NẤU ĂN

– http://allrecipes.com/ : chi tiết hướng dẫn bạn cách trình bày các món ăn sao cho hợp lí và đẹp mắt.

– http://www.foodnetwork.com/ : mang đến niềm vui cho công việc bếp núc.

– http://www.seriouseats.com/ : vô vàn bộ sưu tập công thức, kĩ thuật nấu ăn theo từng nhóm thực đơn cụ thể.

Em nhớ em có kể rồi mà đúng không? Bà chị em hồi xưa thời con gái tôi cũng có công việc ổn định với mức lương tầm 9-10 triệu đồng/tháng. Lập gia đình và đẻ xong thằng nhỏ thì quá bận việc nên tôi chỉ ở nhà làm nội trợ. Cảm thấy vô dụng và cực kỳ lãng phí thời gian nên học làm bánh vui, sau đó thử đăng bán và bây giờ thì bả không còn luyến tiếc mức lương văn phòng khi xưa nữa mà bù lại còn khiến mấy chị em nhà chồng nể vì nội trợ vẫn kiếm được gần 10 triệu/tháng.

safe_image (3)
Ảnh minh họa

HỌC NGOẠI NGỮ

– https://www.duolingo.com/ : trang web phổ biến nhất để học ngoại ngữ miễn phí online

– https://lingvist.com/ : học một ngoại ngữ mới với 200 giờ miễn phí

– https://www.memrise.com/ : học từ vựng thông qua các thẻ bài.

Bây giờ chỉ cần giỏi ngoại ngữ thì khối công việc để làm nha. Chẳng hạn như thông dịch, biên dịch tại nhà, làm người dạy ngoai ngữ,…trời tại mọi người không biết đó chứ. Có chú kia làm tài xế lái xe hơi cho ông sếp lớn, ban đầu cũng ù lì sau này mỗi ngày dành ra 1 ít thời gian để học giỏi tiếng Anh. Ổng làm phiên dịch gì đó giúp ông Sếp ấy, kết quả là trở thành trợ lý, thu nhập cũng ngang ngửa những trưởng phòng, manager các công ty.

Thông thường, nếu dịch một tập phim nước ngoài sang tiếng Việt thì được trả 180.000 đồng, dịch một trang văn bản có giá từ 35.000 – 155.000 đồng. Với những ngôn ngữ không phổ cập như tiếng Italy, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha thậm chí còn được trả cao hơn gấp rưỡi, gấp đôi.

HỌC LẬP TRÌNH

– https://teamtreehouse.com/join/start-trial… : học HTML, CSS miễn phí.

– https://onemonth.com/ : khóa học cấp tốc giúp bạn có thể tự lập trình ứng dụng web chỉ trong 1 tháng.

– https://www.codeplace.com/ : dành cho những bạn bắt đầu học lập trình.

Thời đại công nghệ thông tin mà, các mẹ giỏi thì chỉ cần vài tiếng làm mỗi ngày cũng có thu nhập khá.

Mình làm công nhân xí nghiệp có thể nhận tài liệu hoặc dữ liệu về nhà và nhập vào trong máy tính. Mức giá này thường tính trọn gói hoặc tính theo số lượng giấy tờ, số lượng câu chữ. Mỗi ngày, nhân viên có thể nhập liệu 100 – 200 bảng hỏi thống kê hoặc thông tin khảo sát thị trường với mức giá 2.000 – 5.000đồng/bảng hỏi. Như vậy, mỗi ngày các chị em có thể “đút túi” từ 400.000 – 800.000 đồng

KIẾN THỨC TỔNG HỢP

– https://www.edx.org/ : trang tổng hợp các khóa học online từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

– https://www.coursera.org/ : tổng hợp các khóa học online từ nhiều nguồn uy tín.

– https://coursmos.com/for-students : các khóa học nhỏ, gọn giúp bạn dễ tiếp thu, đặc biệt là có hỗ trợ trên nhiều nền tảng.

– https://www.skillshare.com/ : các khóa học dành cho những bạn yêu thích sự sáng tạo.

– https://curious.com/ : các khóa học đa dạng dễ tiếp thu hơn với các bài giảng video.

– https://www.lynda.com/ : trang web học kĩ năng về công nghệ, sáng tạo hoặc các kĩ năng trong kinh doanh.

– https://www.udemy.com/courses/ : trang web học kĩ năng về công nghệ, sáng tạo hoặc các kĩ năng trong kinh doanh.

– https://www.udemy.com/courses/ : trang web học kĩ năng sống rất tuyệt vời.

– https://www.chesscademy.com/ : học chơi cờ vua miễn phí.

– https://pianu.com/ : học piano với giáo viên online.

– http://yousician.com/ : học guitar online.

Từ vấn đề giảm cân, chơi bóng bàn, bơi lội, ca hát, cho đến học tiếng Anh và tập một lối sống tư duy lành mạnh. Bây giờ người ta không tiếc tiền cho những việc có ích để người ta rèn luyện sức khỏe, bổ sung kỹ năng đâu. Nếu bạn là chuyên gia hoặc ít nhất là rất thành thạo trong một lĩnh vực nào đó thì hãy mạnh dạn tham khảo bạn bè, đồng nghiệp,… ai có nhu cầu thì bạn dạy kèm đi nè.

Ban đầu người quen thì mình tính phí rẻ thôi, sau này họ giới thiệu thêm cho mình thì thu nhập khá lắm nhé. Biết đâu bạn không còn muốn ngồi văn phòng nữa mà chuyển hẳn sang làm cv này đấy.

Mọi người hay than thở công việc của họ lương có 3-4tr/tháng, không đủ sống nên không có thể tiết kiệm không có tiền để dành. Và em cũng từng làm nhiều bài chia sẻ cách để kinh doanh buôn bán để có thu nhập rồi. Có mẹ bay vào hỏi là những công việc đó học ở đâu? Có cách nào học tại nhà không? Có cách nào để học miễn phí hay không?. Nay em mần thêm tí nữa cho những ai chưa biết. Hy vọng là ai cũng cải thiện được đời sống và thu nhập.

Bảo là vốn liếng cũng có thể kiếm tiền là sai. Việc do mình chọn, kiếm được bao nhiêu là do bản thân mỗi người thôi. Nếu không có điều kiện làm công ty lớn có lương cao, không có tiền vốn để đầu tư kinh doanh thì hãy thử làm thêm những cái nghề này, đồ nghề đơn giản nhưng thu nhập không ít. Vừa có lương 3-4tr, kiếm thêm ít tiền này nữa thì tầm 10tr cũng có nhé! À quên, có vấn đề gì thắc mắc cứ trao đổi ạ, em sẵn sàng hỗ trợ chị em. Em không muốn chị em phụ nữ mình cứ bị người ta coi thường đâu.

Bài viết mang tính tham khảo!

Theo WTT

Xem thêm: Nhóm thanh niên tuyên bố sẽ đạt mục tiêu triệu đô sau 1 năm.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…