3 người đẹp nổi tiếng vì “mặc như không” giờ ra sao

Ba cô nàng dưới đây nổi tiếng vì ăn mặc sexy hơn là nhờ tài năng diễn xuất.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Oh In Hye

Thời điểm năm 2011, Oh In Hye là một diễn viên vô danh, chẳng ai biết mặt, nhớ tên. Vậy mà chỉ sau một đêm, Oh In Hye bỗng trở thành cái tên hot. Người đẹp này được chú ý không phải bởi tài năng mà vì mặc hở.

Oh In Hye

Tại lễ khai mạc LHP quốc tế Busan lần thứ 16, Oh In Hye xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy quá hở hang. Nhờ đó, cô xuất hiện trên hầu hết các trang báo lớn xứ Hàn. Thậm chí, cái tên của cô còn được nhắc đến nhiều hơn các ngôi sao hạng A cũng có mặt trong sự kiện đó.

Oh In Hye hiện tại vẫn theo phong cách gợi cảm nhưng không còn được công chúng chú ý
Oh In Hye hiện tại vẫn theo phong cách gợi cảm nhưng không còn được công chúng chú ý

Sau khi được báo chí và công chúng biết đến, Oh In Hye có thêm một số cơ hội đóng phim. Cô nàng không ngần ngại thực hiện cảnh nóng để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, những chiêu trò này không duy trì hiệu quả lâu dài. Các vai diễn của Oh In Hye không tạo được dấu ấn trong lòng khán giả và vì thế, cô dần “chìm nghỉm” trong showbiz.

Liễu Nham

Trong hai năm 2011 và 2012, Liễu Nham “phủ sóng” dày đặc trên báo chí xứ Trung nhờ sở hữu vòng một bốc lửa. Mỗi lần xuất hiện, Liễu Nham luôn diện trang phục bó sát, đẩy ngực cao bất tận để thu hút sự chú ý. Tham gia các sự kiện quảng bá phim, Liễu Nham còn được báo giới quan tâm hơn cả dàn diễn viên chính.

Liễu Nham khoe ngực từ ngoài đời....
Liễu Nham khoe ngực từ ngoài đời….

Được báo chí săn đón, Liễu Nham nhờ đó nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn. Từ diễn viên chuyên đóng vai phụ, cô dần dần được chọn đóng chính. Liễu Nham cũng luôn tận dụng cơ hội để khoe vòng một trên màn ảnh.

Tuy nhiên thật đáng tiếc, các bộ phim Liễu Nham đóng chính lại không thành công và diễn xuất của cô nàng cũng không được đánh giá cao. Vì vậy, tên tuổi Liễu Nham ngày càng “hạ nhiệt”. Cô giờ đây vẫn tích cực đóng phim nhưng chưa có vai diễn nào nổi trội.

...đến trong phim
…đến trong phim

Ngày 2/9 vừa rồi, Liễu Nham đăng tải trên weibo cá nhân hình ảnh để mặt mộc, khiến các cư dân mạng bị sốc. Khi trút bỏ lớp son phấn, Liễu Nham trông quá khác và nhiều người không thể nhận ra cô.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân thường xuyên làm khán giả “nhức mắt” khi diện trang phục sexy, chèn ép vòng một. Chính cách ăn mặc thoáng giúp cô liên tục được lên báo. Thời điểm đó, nữ diễn viên này cũng gây chú ý với một số bộ phim truyền hình như Bộ bộ kinh tâm, Thái Bình công chúa bí sử….

Lưu Vũ Hân
Lưu Vũ Hân
Lưu Vũ Hân với mốt thời trang mặc như không mặc
Lưu Vũ Hân với mốt thời trang mặc như không mặc

Thời gian gần đây, Lưu Vũ Hân vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên báo chí. Thế nhưng thay vì được tán tụng về vòng một gợi cảm, cô bị chê là ngày càng xuống sắc do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Việc dao kéo quá đà khiến chiếc cằm của Lưu Vũ Hân ngày càng méo mó, biến dạng.

Nhan sắc tụt dốc của Lưu Vũ Hân
Nhan sắc tụt dốc của Lưu Vũ Hân

Sự nghiệp của Lưu Vũ Hân cũng giậm chân tại chỗ. Dù vẫn đóng phim truyền hình nhưng cô chỉ quanh đi quẩn lại với các vai phụ.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…