3 Chị em cùng lấy 1 người đàn ông, họ thực sự đã sinh được 24 người con

Gần đây tại Hoa Kỳ đã xuất hiện một câu chuyện thu hút sự chú ý của rất nhiều người theo dõi. Đó là 3 chị em trong một gia đình đã quyết định cùng lấy một người chồng, không những vậy họ còn sinh tới 24 người con. Câu chuyện này đã gây ra một cuộc thảo luận lớn, mọi người đều cảm thấy vô cùng tò mò và không hiểu làm thế nào mà đại gia đình này có thể chung sống hoà thuận dưới một mái nhà như vậy?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo tìm hiểu được biết, người chồng là một môn đồ của một giáo phái mà trong đó tuyên giảng học thuyết đa thê. Vì vậy điều này đã gây ra tranh cãi rất lớn tại Hoa Kỳ.

Anh Joe năm nay 43 tuổi, trong 3 bà vợ có 2 người là chị em sinh đôi 42 tuổi là Vicki và Valerie, người vợ còn lại 43 tuổi có tên Alina. Joe tự mở công ty kiến trúc của riêng mình vì vậy anh có một khả năng kinh tế ổn định để nuôi dưỡng các bà vợ cùng các con.

Trong thực tế, không phải 3 chị em cùng đồng thời lấy Joe một lúc. Khi Joe 18 tuổi anh đã đồng thời hẹn hò cùng với Vicki và chị họ của cô ấy là Alina. Anh cho biết bởi vì 2 người đều đồng thời rất thích anh nên anh đã quyết định đồng thời hẹn hò cả hai một lúc.

Sau đó, Vicki và Alina cùng đồng ý cưới Joe. Sau khi chung sống cùng nhau 22 năm, chị em song sinh của Vicki là Valerie cũng gia nhập vào gia đình này năm 2000. Thật không ngờ một gia đình với mối quan hệ phức tạp như vậy lại rất hoà thuận.

Về vấn đề này, Vicki cho biết: “Tôi nhận thấy rằng anh ấy và Valerie nhìn nhau với ánh mắt trìu mến và có điều gì đó bất thường, nhưng điều đó không làm tôi ghen. Tôi hy vọng cô ấy có thể gia nhập với chúng tôi thành đại gia đình và cùng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Trong văn hoá của chúng tôi, chị em gái cùng chung một người chồng không phải là chuyện hiếm thấy. Chúng tôi 3 người đều có 3 phòng riêng, anh Joe sẽ tuỳ ỳ lựa chọn mỗi đêm ngủ cùng ai.”

Valerie nói rằng cô không hề nghĩ rằng việc Joe cưới hai chị em song sinh lại khiến cô do dự về cuộc hôn nhân của mình. Trái lại, chính vì anh ấy rất tốt đối với họ lại càng khiến cho cô cảm thấy rằng anh là người đáng tin cậy và là một người chồng tốt.

Câu chuyện ba chị em cùng chung một chồng đã thật sự làm dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng Mỹ. Hầu hết mọi người đều phản đối trong khi cũng có một số ít ủng hộ. Theo bạn thì sao, bạn nghĩ gì về điều này?

Cùng xem video:

https://youtu.be/XwCAP25ponI

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…