3 bóng hồng từng gây sốt tại lễ diễu binh 2/9 năm trước giờ ra sao?

Với gương mặt khả ái và nụ cười duyên dáng, những cô gái này đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong buổi lễ diễu binh ngày 2/9. Một năm trôi qua, cuộc sống của các cô gái đã có thêm rất nhiều điều mới mẻ. 

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bóng hồng đầu tiên phải kể đến chính là cô gái mang một cái tên ấn tượng: Phạm Trúc Sơn Quỳnh. Cách đây một năm, Quỳnh là cô gái dẫn đầu đoàn trong khối quân y và gương mặt xinh đẹp của Quỳnh nhanh chóng được cư dân mạng chú ý. Dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trên sóng truyền hình nhưng hình ảnh của nữ sĩ quan đã được ghi lại và lan tỏa rộng rãi với hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

Hình ảnh của Quỳnh từng gây sốt mạng xã hội
Hình ảnh của Quỳnh từng gây sốt mạng xã hội
Cô gái có khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu
Cô gái có khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu

Phạm Trúc Sơn Quỳnh sinh năm 1993 tại Hà Nội, tại lễ diễu binh này Quỳnh đảm nhận vị trí trưởng khối quân y. Sao khi bỗng nhiên nổi tiếng, trang cá nhân của Quỳnh nhận được rất nhiều lượt theo dõi. Hiện tại Quỳnh đang hoàn thành tốt việc học ở trường và cống hiến cho xã hội. Đã một năm trôi qua nhưng hình ảnh xinh đẹp của cô nàng vẫn gây ấn tượng với nhiều bạn trẻ về một cô quân nhân duyên dáng và nhiệt huyết.

Phạm Trúc Quỳnh
Phạm Trúc Quỳnh
Phạm Trúc Quỳnh
Phạm Trúc Quỳnh

Với chiếc răng khểnh dễ thương, “cô gái dân tộc” Đoàn Thị Phương Thảo cũng đã khiến bao người điêu đứng và lùng sục danh tính sau khi những hình ảnh của cô gái xuất hiện trên truyền hình. Cô gái sinh năm 1994 là sinh viên của  Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội.

“Cô gái dân tộc” được bao người yêu mến bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu

Xinh xắn trong trang phục cô gái H’mông trong buổi lễ đã khiến bao người xao xuyến, ngoài đời, Phương Thảo cũng là một cô gái vô cùng nhí nhảnh, dễ thương. Giờ đây cô nàng ngày càng thon gọn và xinh đẹp. Tương lai, cô gái sinh năm 1994 mơ ước trở thành diễn viên sân khấu và điện ảnh. Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn làm nhà quản lí về văn hóa.

Phương Thảo
Phương Thảo
Chiếc răng khểnh giúp cho cô nàng có một nụ cười duyên dáng
Chiếc răng khểnh giúp cho cô nàng có một nụ cười duyên dáng

Trong lễ diễu hành năm trước, cô gái đứng bên cạnh hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến mọi người xôn xao bởi vẻ đẹp duyên dáng và dịu dàng trong tà áo dài, chính vì vậy thông tin về thiếu nữ này nhanh chóng được “truy lùng”.

Thiếu nữ duyên dáng bên cạnh Kỳ Duyên đươc dân mạng
Thiếu nữ duyên dáng bên cạnh Kỳ Duyên đươc dân mạng “truy lùng”
Nhan sắc rạng rỡ và dịu dàng đậm chất con gái Việt Nam
Nhan sắc rạng rỡ và dịu dàng đậm chất con gái Việt Nam

Đây chính là cô nàng Hoàng Thị Phương Thảo (sinh năm 1994) và là sinh viên tại trường đại học Sư Phạm TP. HCM. Năm 2014, Phương Thảo đã vượt qua 1700 thí sinh để trở thành hoa khôi cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng và rất nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc và dẫn chương trình.

Phương Thảo từng đoạt ngôi vị hoa khôi cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2014
Phương Thảo từng đoạt ngôi vị hoa khôi cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2014
Cô nàng ước mơ được trở thành một giảng viên tại đại học Sư phạm
Cô nàng ước mơ được trở thành một giảng viên tại đại học Sư phạm

Hiện tại Phương Thảo đang làm việc trong lĩnh vực dẫn chương trình. Mới đây nhất cô nàng cũng đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Theo Phương Thảo, cô nàng ước mơ trở thành một giảng viên tại đại học Sư phạm, ngôi trường cô đang theo học.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…