22 loài côn trùng đáng sợ ở đâu cũng có

Những con côn trùng tuy bé nhỏ nhưng nó lại có thể mang đến nỗi sợ hãi cho bao người. Cho dù bạn thích hay ghét nó thì nó vẫn cứ xuất hiện quanh chúng ta, thậm chí là ở trong nhà của chúng ta.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Nhện săn mồi, con nhện này có 8 con mắt, 8 chiếc chân, chân của nó có chiều dài lên đến 30cm.

Nhện săn mồi
Nhện săn mồi

2. Ong châu phi. Nếu như bạn phát hiện ra trong nhà bạn có con ong này thì quả là rất phiền phức. Bởi vì trong nhà bạn rất có thể đã có một tổ ong, ngoài ra, sức tấn công của loài ong này rất lớn, và chúng rất hung hãn.

Ong Châu Phi
Ong Châu Phi

3. Ruồi xê xê (Tsetse). Loài ruồi này có sẽ truyền dẫn bệnh buồn ngủ gây chết người khi nó châm vào ai đó. Tuy nhiên, nếu như sớm phát hiện ra thì các bác sĩ vẫn có khả năng chữa trị kịp thời.

Ruồi xê xê
Ruồi xê xê

4. Đỉa Nhật Bản. Loài đỉa này tại sao lại đáng sợ như vậy? Bởi vì loài đỉa này có thể sinh sống tại vùng đất khô cằn, và hút máu của bạn…

Đỉa Nhật Bản
Đỉa Nhật Bản

5. Châu chấu. Nếu như bạn vô tình nhìn thấy loài chấu chấu như này thì tốt nhất hãy giữ bình tĩnh và tránh xa. Bởi vì khi nó cảm thấy bị uy hiếp, từ chân của nó sẽ bắn ra chất dịch độc.

Châu Chấu
Châu Chấu

6. Bọ tre. Loài côn trùng này thông thường nó vô hại đối với con người, nhưng nhiều người không thích vẻ bên ngoài của nó. Chiều dài cơ thể của nó có thể lên đến 15cm.

Bọ Tre
Bọ Tre

7. Con cuốn chiếu Châu Phi. Loài cuốn chiếu này ở Việt Nam cũng có rất nhiều, nhưng những con cuốn chiếu khổng lồ thì chỉ có tại Châu Phi. Nó có chiều dài lên đến 38cm và có tới 256 chiếc chân.

Cuốn chiếu Châu Phi
Cuốn chiếu Châu Phi

8. Rết khổng lồ. Con rết này có chiều dài lên đến 30cm, hi vọng là chúng ta sẽ không bao giờ phải đối mặt với con vật này.

Rết khổng lồ
Rết khổng lồ

9. Gián Châu Mỹ. Con vật này rất đáng ghét, bởi vì nếu như bạn nhìn thấy 1 con, có nghĩa là xung quanh bạn đang có hàng ngàn con đang ẩn nấp ở đâu đó.

Gián châu Mỹ
Gián châu Mỹ

10. Cua Nhật Bản. Đây là loài cua có bộ chân rất lớn, nó có chiều cao lên tới 30cm và trọng lượng khoảng 19kg.

Cua Nhật Bản
Cua Nhật Bản

11. Ong Vàng Châu Á. Đây là loài ong vàng lớn nhất trên thế. Cảm giác bị nó đốt sẽ giống như cảm giác bị một chiếc kim nóng bỏng đâm vào da.

Ong vàng châu Á
Ong vàng châu Á

12. Bọ tê giác. Đây là loài vật có thể nâng được cân nặng gấp 850 lần thể trọng của nó. Danh hiệu đại lực sĩ có vẻ như rất hợp với loài bọ tê giác này.

Bọ tê giác
Bọ tê giác

13. Ốc sên Châu Phi. Đây được cho là loài ốc sên lớn và ăn tạp nhất trên thế giới, vì nó có thể tiêu hóa được hơn 500 loài thực vật khác nhau. Nó có chiều dài lên tới 20cm và đường kính là 10cm.

Ốc sên châu Phi
Ốc sên châu Phi

14. Kiến đầu đạn. Nếu như bị con kiến này đốt cảm giác của bạn sẽ như bị một viên đạn xuyên qua. Tất nhiên là sẽ không có ai mong muốn nhìn thấy loài côn trùng này.

Kiến đầu đạn
Kiến đầu đạn

15. Côn trùng nước. Nếu như bị loài này cắn sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác đau đớn rất khó diễn tả, nghe nói chúng thường ăn rắn nước và những con rùa nhỏ.

Côn trùng nước
Côn trùng nước

16. Chuồn chuồn khổng lồ. Đây là loài chuồn chuồn lớn nhất thế giới mới được phát hiện, nó khác biệt hơn những con chuồn chuồn thông thường bởi thể hình to lớn và chiếc sừng đáng sợ.

Chuồn chuồn khổng lồ
Chuồn chuồn khổng lồ

17. Muỗi. Chúng ta đều biết loài này thường mang rất nhiều bệnh khuẩn. Có lẽ không ai trong chúng ta là chưa từng bị chúng đốt, cảm giác khi bị chúng đốt thường rất ngứa và khó chịu.

Muỗi
Muỗi

18. Nhện lạc đà. Loài nhện này có tới 10 chiếc chân, có chiều dài khoảng 15cm, nó có thể nuốt con mồi với thể trọng bằng 1/3 trọng lượng cơ thể.

Nhện lạc đà
Nhện lạc đà

19. Nhện Brazil. Hi vọng loài nhện này sẽ không trú ngụ trong căn nhà của bạn, vì đây là loài nhận có độc tố mạnh nhất trên thế giới.

Nhện Brazil
Nhện Brazil

20. Dế mèn. Đây là loài dế mèn đặc trưng của New Zealand. Nó có chiều dài lên tới 20cm.

Dế mèn
Dế mèn

21. Nhện góa phụ đen. Có lẽ ai cũng đã từng nhìn thấy loài nhện này qua phim ảnh. Loài nhện này tuy nhỏ nhưng nó có thể dễ dàng lấy đi sinh mạng của một người trưởng thành.

Nhện góa phụ đen
Nhện góa phụ đen

21. Con rệp. Loài rệp này có thể hút máu của bạn, ngoài ra nó có tốc độ sinh sản đáng sợ, chỉ trong vòng 6-10 ngày nó có thể đẻ ra 200-250 quả trứng.

Rệp
Rệp

Nguồn: Daikynguyen

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…