Lừa đảo, lợi dụng 3 con để kiếm tiền – Bộ mặt thật của ông bố “ngáo đá” Đào Đức Khiêm

Cư dân mạng từng xúc động trước hình ảnh người cha địu con sau lưng, hàng đêm nhặt rác kiếm tiền nuôi 3 miệng ăn trong cảnh ‘Gà trống nuôi con’. Dưới đây là những thông tin mới nhất vạch trần bộ mặt của người đàn ông này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi những hình ảnh về người bố trẻ tên Đào Đức Khiêm địu con nhặt rác, một thân một mình nuôi 3 đứa con được đăng tải; rất nhiều tấm lòng hảo tâm có nhã ý tìm đến gia đình của anh trao những phần tiền, phần quà cho gia đình. Điều này không có gì lạ khi truyền thống của dân tộc Việt Nam ta là “Lá lành đùm lá rách”.

Tuy nhiên khi sự việc ngày càng được nhiều người biết đến, rất nhiều người quen biết như hàng xóm, họ hàng … đã đưa lên những hình ảnh, video clip để tố cáo bộ mặt thật của Khiêm. Có lẽ sự thật về người đàn ông này sẽ làm nhiều người phải bất ngờ vì dường như đã trao lòng tốt đến nhầm người.

Ảnh: Internet

“Tiếp tục chuyện mục tìm hiểu sự thật về người cha địu con nhặt rác gây xúc động mạng xã hội .

3h chiều hôm nay 23/12/2016 mới có mấy bạn Bách Khoa đến tặng sữa cho anh Khiêm
Mấy ngày qua mình đọc mình cũng biết nhưng hôm nay mình được nghỉ tình cờ mình gặp a và mấy bạn này ở gần nhà, nên đã ra lân la hỏi và theo dõi.

Anh Khiêm trong bộ quần áo mới sành điệu, kính ray ban thời trang, xe Wave bóng nhoáng chưa đóng biển, ip5 …đang nhận đồ ủng hộ của các bạn kia, sau đó có ai gọi điện đến cho anh, nên anh ta cứ ngồi nói chuyện điện thoại 1 mình mãi không dừng .

2 bạn sinh viên cứ ngẩn tò te ra chờ anh nói chuyện điện thoại mà chả biết bao giờ mới xong.

Tuy nhiên theo quan điểm của mình, thì cuộc nói chuyện này nhiều khả năng là giả mạo, nhằm mục đích đánh lạc hướng 2 bạn sv đấy để lấy sự đồng cảm mà thôi 😀

Vậy là tiền của nhà hảo tâm anh đã đầu tư mua xe mới, đồ đạc mới rồi. Mấy người gần nhà mình còn nói hôm trước có ông đến tận nhà đưa 3 triệu rưỡi trao tay anh Khiêm luôn. Mà cũng có làm gì đâu ngoài việc đập đál. Chắc các nhà báo lá cải tung mì chính anh này ,chứ theo quan điểm của mình thì mình không tin ông này có mui trần đi bar giống như báo nói ….”

Đây là những lời kể của một tài khoản Facebook đăng tải trên mạng xã hội. Người này đã vô tình ‘có được cuộc gặp mặt’ với nhân vật chính là ông bố Đào Đức Khiêm. Chứng kiến cảnh 2 bạn sinh viên trao những phần quà; đồng thời quan sát kỹ những hành động và thái độ của Khiêm thì người này đã thấy dường như có sự giả tạo đằng sau câu chuyện.

Bên cạnh đó, hình ảnh mới nhất về Khiêm cũng được ghi lại để giúp mọi người thấy được sự ‘lột xác’ sau vài ngày của anh.

Hình ảnh mới nhất về Khiêm lúc 3h chiều ngày 23/12
Không còn xe đạp và cảnh tay xách nách mang

Nhìn vào những hình ảnh này không ai tin được đây là ông bố từng vất vả địu theo đứa con, giữa đêm đông giá rét Hà Nội đi nhặt rác nuôi con. Có lẽ hình ảnh này trông giống 1 dân chơi với cuộc sống khá giả hơn.

Để chứng minh những điều mình nói là thật, người này đã chủ động đưa thêm cả video quay lại cảnh Khiêm đang nói chuyện để khẳng định không nhìn nhầm người.

Tuy nhiên, sự việc nếu chỉ nghe từ 1 người có lẽ sẽ là thiếu thuyết phục. Đến tối ngày 23/12, rất nhiều người đã chia sẻ những hình ảnh và dòng tố cáo về Đào Đức Khiêm.

Những lời tố cáo Đào Đức Khiêm đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội

Theo như lời tố cáo và hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ, chúng ta có thể thấy những lời lẽ và hành động của Đào Đức Khiêm hết sức dung tục. Thậm chí y đã tụt cả quần của mình để khoe ‘của quý’ với bạn bè.

Mặc cho đoạn Video được tung lên mạng xã hội vào sáng nay(23/12) về cuộc gặp giữa 1 người xe ôm trao và Khiêm. Dường như những hình ảnh tố cáo trên đã xóa bỏ đi tất cả những lời Khiêm nói về hoàn cảnh hiện tại của mình.


Trên đây là đoạn video về cuộc gặp giữa Khiêm và người lái xe ôm. Nhìn những hành động và cử chỉ không bình thường của khuôn mặt (có thể xem video dưới đây để biết cách nói chuyện của Khiêm không hề giống đoạn clip trên), ta có thể đoán Khiêm được quay lại cuộc gặp gỡ này trong trạng thái không bình thường.

Đồng thời, người lái xe ôm trong câu chuyện này được cộng đồng mạng đoán chính là người giật dây Khiêm.

Những hình ảnh của Khiêm trong cuộc gặp gỡ với người lái xe ôm

 

Clip ghi lại cuộc gặp giữa Khiêm nói chuyện và một vài người bạn. Cách nói chuyện trong clip hoàn toàn khác cuộc gặp với người lái xe ôm.

Ngoài ra, đã có người đã nhận mình là họ hàng với Khiêm tố cáo Khiêm từng là kẻ nghiện ngập, thậm chí đã đưa cả bố mình vào con đường này để rồi phải bán hết nhà cửa.

Dòng bình luận tố cáo Đào Đức Khiêm

Sự việc được xác thực hơn khi đã có người kể lại những điều mình quan sát được khi bám theo Khiêm nhặt rác vào 1 buổi tối:

Dòng tố cáo Đào Đức Khiêm

Đoạn chia sẻ tố cáo Đào Đức Khiêm:

Đây là hình ảnh đã thẩm định và từng bám sát xem anh ta nhặt rác cả một chặng đường.

Hôm đó sau khi chị Lan Anh trong nhóm đã bám sát trường Hợp này thấy rất kỳ. Quặc qua nhiều tuyến phố sau khi điện cho Ếch trực tiếp bám sát cùng, thì cả một chặng đường cậu ta bỏ qua rất nhiều thứ “Ống lon bia và chai lọ ở các điểm cậu ta dừng lại giả vờ bới bới chứ đi nhặt rác sao không thấy nhặt mấy thứ đó”!

Và khi hỏi cậu ta thì cậu ta luyến thoắng và câu chuyện anh ta có số có má từng oánh cả bố con nhà Hùng nghẹo.

Ếch hỏi thế có biết bố con nhà Hùng nghẹo cũng kêu vợ bỏ đi và lừa mọi người không thì cậu ta kêu “Anh hỏi thằng đấy e từng oánh nó” .Ếch đăng lại hình ảnh này lại lên đây còn câu chuyện Ếch đã đăng rõ rồi .

Các bạn bàn phím và bạn một số bạn báo mạng bảo thủ nói ra vẻ bênh vực anh này thì Ếch nói câu này để các bạn đc biết nhé.

Các bạn cho anh ta tiền “Đây là chúng ta tự nguyện nhé chứ người ta không lừa mình chỉ là mắt chúng ta nhanh hơn não mình lừa mình thôi vì hình ảnh địu con mình cho họ tiền.

VẬY CÓ BAO NHIÊU TIỀN CHO HỌ VÀ RỒI NGÀY NÀO HỌ VẪN CỨ ĐI NHƯ VẬY ĐỂ ĐƯỢC HÀNG TÁ NGƯỜI KHÁC CŨNG CHO HỌ TIỀN CHỨ KHÔNG RIÊNG CÁC BẠN .

Làm thiện là tốt nhưng thiện sao cho đúng nghĩa thiện giúp sao cho đúng. Còn đừng tiếp tay cho những kẻ lười nhác đem trẻ em ra làm công cụ để hòng đánh tâm lý lòng thương của mọi người.

ĐIỂN HÌNH NHƯ TRƯỜNG HỢP HẲN 3 4 ĐỨA CON NẰM HÈ ĐƯỜNG MỚI ĐÂY THÔI .

THUÊ NHÀ CHO HỌ ĐỂ ĐỠ PHẢI RA ĐƯỜNG NẰM NHƯNG HỌ VẪN CỨ VÁC CON RA NẰM ĐÓ THÔI KHI HỎI TẠI SAO THÌ KÊU CHO RA CHƠI”. Đi chợ kiếm ăn đây là ngôn từ nóng của bọn họ”. Quay trở lại trường hợp này ẾCH TẶNG CÁC BẠN QUE THỬ 4 CHÂN và kêu cậu ta dám thử xem mình có sử dụng ma túy hay không thì biết ngay.

Một người khác cũng lên tiếng tố cáo Đào Đức Khiêm

Rất nhiều bằng chứng đã được tung lên mạng xã hội, có lẽ hình ảnh về ông bố 1 mình nuôi 3 người con này không như chúng ta vẫn nghĩ. Dường như Đào Đức Khiêm thật sự là 1 kẻ nghiện ngập đang lợi dụng 3 đứa con mình để làm công cụ trục lợi, kiếm những đồng hảo tâm từ xã hội phục vụ cho thói nghiện hút, phá đời của bản thân.

Hi vọng những hình ảnh và video clip trên sẽ làm mọi người hiểu rõ bản chất của Khiêm. Chúng ta sẵn sàng giúp đỡ, đùm bọc những hoàn cảnh khó khăn, những chiếc lá rách. Tuy nhiên hãy đặt lòng tốt vào đúng người, đừng để bị lợi dụng bởi những kẻ xấu.

Những đứa trẻ chúng không có tội, tuy nhiên chúng đang phải chịu cuộc sống khổ cực vì bị người cha của mình lợi dụng. Chúng ta nên ủng hộ tấm lòng mình để 3 đứa trẻ có cuộc sống tốt hơn, no đủ hơn. Tránh bị Khiêm dẫn vào con đường tội lỗi hoặc là mục đích để kiếm lợi cho y.

Chúng tôi sẽ cập nhập thêm về vụ việc khi có thông tin mới nhất.

Ảnh: Tổng hợp

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…