16 đặc điểm ở phụ nữ ‘đổ gục’ trái tim chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, số 7 chị em lại cực ghét

Thực ra, phụ nữ luôn có những điểm đáng yêu và quyến rũ “đốn gục” ánh mắt chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Làn da mịn màng

Ảnh: Internet

Không phải tự nhiên mà con gái lại tìm mọi cách để loại bỏ vi-ô-lông trên tay, chân, và một số “ngóc ngách” khác trên cơ thể để có một làn da mịn màng. Khó có một anh chàng nào đủ khả năng chống lại sự quyến rũ và sức hút của làn da phụ nữ đâu.

2. Một vẻ ngoài “khác người”

Ảnh: Internet

Một cô gái sở hữu vẻ ngoài cá tính như cách ăn mặc, kiểu tóc…

3. Một cái nhìn qua vai

Ảnh: Internet

Không phải ngẫu nhiên mà kiểu tạo dáng nhìn qua vai với mái tóc buông xõa lại luôn xuất hiện trong các poster hay các buổi chụp ảnh nghệ thuật, thời trang. Khoảnh khắc mà một cô gái khẽ quay đầu nhìn qua vai luôn có một sức hút kì lạ mà không ai có thể giải thích được.

4. Vai trần gợi cảm

Ảnh: Internet

Đàn ông lại thích ôm người yêu hay vợ mình từ phía sau và hôn lên vai cô ấy. Khi đó, họ cảm thấy như mình đang che chở và bảo vệ người ấy. Chính vì vậy, những cô gái có vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối luôn có sức hút kì lạ.

5. Giọng nói ngọt ngào

Ảnh: Internet

Người ta nói: “Đàn ông yêu bằng mắt”, nhưng không có nghĩa là tai họ “có vấn đề”. Một cô gái có giọng nói nhẹ nhàng, dịu dàng luôn dễ dàng đánh gục trái tim của bất kỳ người đàn ông nào.

6. Sự thanh lịch

Ảnh: Internet

Một người phụ nữ thanh lịch luôn biết cách khoe vẻ đẹp của mình một cách có “nghệ thuật”. Không phải là kiểu khoe da thịt lộ liễu mà họ tinh tế, nhẹ nhàng và luôn biết cách tạo điểm nhấn để đàn ông phải bỏ công sức ra khám phá. Không chỉ vậy, cô ấy đủ thông minh để tạo điểm nhấn và gây sự chú ý để bạn phải nhớ về cô ấy.

7. Tàn nhang

Ảnh: Internet

Nhiều cô gái xem tàn nhang là kẻ thù của nhan sắc, họ dùng đủ cách để loại bỏ chúng khỏi gương mặt của mình. Nhưng cánh đàn ông lại không xem đấy là vấn đề gì quá to tát. Thậm chí, một số người còn cho rằng những nốt tàn nhang khá dễ thương và những cô gái sở hữu chúng lại có một nét thu hút rất đặc biệt.

8. Đeo kính

Ảnh: Internet

Kính không chỉ là một món trang sức đầy màu sắc, đa dạng để các cô nàng tạo điểm nhấn cho gương mặt của mình. Một cô gái mang kính còn thu hút cánh đàn ông bởi vẻ ngoài trí thức và nét đáng yêu trên khuôn mặt. Không chỉ vậy, đàn ông cũng sẽ cảm thấy hãnh diện khi trò chuyện với một cô gái thông minh đúng không nào?

9. Cắn môi nhẹ

Ảnh: Internet

Đây là một cử chỉ đơn giản mà con gái hay làm khi ngại ngùng hoặc vui vẻ. Nhưng nó không hề “đơn giản” đối với các anh chàng đâu. Bờ môi phụ nữ luôn thu hút đàn ông, và khi bạn cắn môi, người đối diện sẽ “đứng hình” trong giây lát đấy.

10. Tóc búi cao

Ảnh: Internet

Kiểu tóc búi sẽ mang lại dáng vẻ tự tin hơn cho các cô gái. Và đối với chàng thì đó là những khoảnh khắc thu hút, mới lạ.

11. Tự tin

Ảnh: Internet

Một người phụ nữ tự tin sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người chứ không riêng gì đàn ông. Nhưng bạn đừng vì tự tin quá mà thành “chảnh chọe” nhé. Phản tác dụng đấy!

12. Đi uyển chuyển trên giày cao gót

Ảnh: Internet

Không phải tự nhiên mà phụ nữ lại đi “cuồng” đôi giày cao gót dù nó gây hại khá nhiều cho đôi chân. Nhưng đàn ông luôn bị thu hút bởi dáng đi uyển chuyển của nữ giới trên đôi giày cao gót. Họ thường chăm chú và rất khó dứt ra khi nhìn thấy hình ảnh đó.

13. Đôi môi đầy đặn

Ảnh: Internet

Bạn có biết Angelina Jolie không? Đôi môi của Angelina luôn làm cánh đàn ông say đắm. Và phần đông nam giới đều thừa nhận, họ bị thu hút bởi những cô nàng sỡ hữu đôi môi đầy đặn, gợi cảm. Một chút son sẽ làm mọi thứ trở nên hoàn hảo.

14. Dáng vẻ khỏe khắn

Ảnh: Internet

Đây là lý do mà các cô gái lại bỏ thời gian để đầu tư tập luyện để sở hữu một thân hình khỏe khắn. Dù biết phụ nữ là phái yếu và họ luôn muốn đàn ông che chở, nhưng đàn ông cũng thừa nhận rằng, những cô gái thuộc tuýp mạnh mẽ, khỏe mạnh luôn thu hút họ nhiều hơn những cô nàng yếu ớt.

15. Trang điểm tự nhiên

Ảnh: Internet

Không một anh chàng nào lại thích nhìn người yêu mình luôn trang điểm kỹ càng rồi mới ra đường. Họ thích vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khắn của người con gái nhiều hơn vẻ đẹp giả tạo từ mỹ phẩm. Nếu có trang điểm, chỉ cần một chút nhấn nhá nhẹ nhàng để làm nổi bật gương mặt lên là đủ rồi nhé con gái.

16. Nụ cười tự nhiên

Ảnh: Internet

Con gái đẹp nhất khi cười và một nụ cười tự nhiên, thể hiện cảm xúc luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với phái mạnh. Họ chia sẻ rằng, khi nhìn những nụ cười tự nhiên này, họ cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn. Nên con gái đừng lo sợ việc cười tự nhiên, thoải mái sẽ làm mất hình tượng của bản thân nhé.

Theo thethaovanhoa.vn

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…