14 tướng đại ác và vụ kiện Phương Nga dưới góc nhìn nhân tướng học

Về tướng học, đàn ông mà mũi thấp, y hệt mỏ chim ưng là tướng của người gian xảo, bất kỳ lúc nào cũng có thể khắc hại người khác, đặc biệt không giữ chữ tín và lời hứa.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Phiên tòa xét xử sơ thẩm hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, quốc tịch Nga; Việt, quê Hà Nội) ngày 21.9 đã chứng kiến những thông tin sốc khi Phương Nga tuyên bố có trong tay bản “Hợp đồng tình dục” kéo dài 7 năm, trị giá 16,5 tỷ đồng với ông Cao Toàn Mỹ (39 tuổi, đã có gia đình) – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tin học Không gian ảo VinaCyber, thành viên Hội đồng Sáng lập VinaGame.

Câu hỏi đặt ra là tại sao “Hợp đồng tình dục” (nếu có thật) giữa ông Cao Toàn Mỹ và Phương Nga lại sớm kết thúc một cách chóng vánh và đầy “hận thù” như vậy. Đặc biệt, chúng ta có thể tham khảo những thông tin bên lề vụ kiện này dưới góc nhìn nhân tướng học.

Tướng mặt là môn khoa học, việc quan sát những nét trên khuôn mặt của một người có thể đoán tính cách, vận thế nhân sinh của người đó.

Gương mặt là yếu tố phản chiếu trực tiếp nhất về ngoại hình của con người và cũng phản ánh đầy đủ nhất sức khỏe, suy nghĩ, toan tính, nội tâm của người đó thế nên mới có câu “xem mặt mà bắt hình dong”. Thậm chí qua xem tướng mặt có thể phần nào đoán biết được nội tâm, thiện – ác của một con người. Người tâm địa tàn độc thường có tướng hung ác gian xảo.

Trong tướng pháp đàn ông, mũi rất quan trọng, được gọi là “Tung nhạc”, Tung nhạc nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, quản tín nghĩa:

– Cụ thể, đàn ông mà lỗ mũi nhỏ mà lại ngắn, chuẩn đầu thấp mà cong thể hiện tính cách keo kiệt, toan tính, bủn xỉn.

– Mũi giống như mũi con ba ba là cực kỳ dâm đãng.

– Mũi y hệt mỏ chim ưng là tướng của người gian xảo, độc ác, bất kỳ lúc nào cũng có thể khắc hại người khác.

– Mũi thấp lại nhỏ là tướng của người không giữ chữ tín, lời hứa.

– Còn về lông mày, mày mỏng thưa là  quyệt.

– Râu như râu dê là cực kỳ dâm đãng, tàn bạo, xảo quyệt.

– Đặc biệt, mắt lúc nào cũng sáng đều đều nhưng theo dạng đục đục, vui buồn không bao giờ biểu hiện trên nét mắt, khuôn mặt cho thấy là người lạnh lùng đến mức cực kỳ tàn nhẫn.

14 tướng đại ác của đàn ông:

1. Đầu nhọn.

2. Cằm nhọn.

3. Hàm gồ và bạnh

4. Gò má cao, gầy, xương xẩu.

5. Thần sắc nhợt nhạt.

6. Ánh mắt không bình thường.

7. Môi mỏng.

8. Miệng thô.

9. Lưỡi đầy mồm.

10. Tai lật lộn.

11. Lông mày vặn.

12. Mắt hình tam giác.

13. Mũi diều hâu

14. Trán hẹp, nhỏ.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…