12 cung hoàng đạo có bao nhiêu tình yêu đích thực trong đời?

Tình yêu là một khái niệm thuộc phạm trù khó để có một định nghĩa rõ ràng được. Chỉ biết, khi một trái tim cảm thấy rung động trước một trái tim, khi người ta muốn gắn bó với nhau, muốn bên nhau, cảm thấy nhớ nhung thì cảm xúc đó là yêu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Yêu lại có nhiều kiểu yêu, nhiều cách yêu và nhiều loại tình yêu…thế nhưng, điều mà chúng ta mong chờ là một tình yêu chân thành, một tình yêu đích thực. Mặc dù nghe có vẻ “cổ tích” nhưng chúng ta vẫn biết rằng có tình yêu đích thực, tình yêu chân thành hiện hữu. Tất nhiên, phải có va vấp thì mới nhận ra được giá trị thật sự của những vết thương, phải có những lần yêu lầm thì ta mới biết được chân tướng của hạnh phúc. Vậy bạn có thắc mắc mình sẽ trải qua bao nhiêu mối tình trong đời để nhận ra tình yêu đích thực của mình không?

Bạch Dương (21/3 – 19/4): 1 lần

Những chú cừu vui vẻ, phóng khoáng, thẳng thắn và nóng nảy này dường như luôn trong trạng thái “gấp gáp”, dù việc gì đi nữa họ cũng muốn nhanh chóng cho xong. Kể cả yêu và hận cũng không ngoại lệ, họ tự thấy yêu một lần là đã đủ, càng nhiều càng lãng phí thời gian và thêm đau thương mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): 6 lần

6 chính là số lần yêu chân thành mà các Kim Ngưu trải qua. Đi qua nhiều đau khổ, phải khóc nhiều lần, tổn thương nhiều lần nhưng Kim Ngưu luôn muốn giữ lại người bên cạnh. Tuy nhiên, sau khi đã trải qua quá nhiều đau thương, sự chịu đựng cũng như tính trầm ổn của Kim Ngưu ngày càng giảm sút, nếu 3 lần đầu họ vẫn “bình tĩnh” thì từ lần thứ 4 trở đi chỉ cần vài trận cãi vã bạn sẽ phát hiện Kim Ngưu chẳng còn ở bên mình nữa đâu.

Ảnh internet

Song Tử (21/5 – 21/6): Lần nào cũng là tình đầu

Bởi vì tính cách “dám cầm dám buông” của mình mà các Song Tử thường chịu điều tiếng là lăng nhăng. Tuy nhiên, bởi vì trong tình yêu các cậu ấy không câu nệ quá khứ, một khi đã yêu là dốc hết lòng, họ chỉ biết mỗi người ấy mà thôi, nhưng khi tình cảm phai nhạt, họ vẫn sẵn sàng dừng lại mối quan hệ. Đó là lý do tại sao dân nhà Song yêu nhiều nhưng lại yêu chân thành.

Cự Giải (22/6 – 22/7): N lần

Tình yêu của Cự Giải thuộc tuýp nhẫn nại. Cho dù đối phương có là người thế nào Cự Giải cũng là những người sẽ kiên trì và nhẫn nhịn đến tận cùng. Nên khi yêu, thường thì chỉ có người ta phụ Cự Giải mà thôi, còn cậu ấy thì luôn dành tình cảm chân thành cho đối phương. Tình yêu của Cự Giải chỉ biến mất vì bị lãng quên và vì cô đơn mà thôi.

20170206-074814-2_520x334
Ảnh Internet

Sư Tử (23/7 – 22/8): 2 lần

Sư Tử thuộc nhóm lửa, vô cùng nóng tính, luôn nhiệt thành và cũng rất dễ bị tổn thương trong tình cảm. Cậu ấy có những quy tắc riêng của mình trong tình yêu, dù người đó là ai nhất định phải tuân theo được quy tắc đó thì tình cảm mới bền lâu được. Nói vậy không có nghĩa các Sư Tử bảo thủ và gia trưởng đâu nhé. Điều đó chỉ vì để tránh tổn thương và…không đúng đối tượng mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9): 3 lần

Sau lần thất bại tình yêu đầu tiên, họ dường như đã quên mất đau thương từ đầu đến nên Xử Nữ vẫn tiếp tục mắc sai lầm ngay lần sau. Nhưng rồi rút cuộc cũng nhận ra được vấn đề, Xử Nữ tự phê bình sâu sắc, rút ra bài học và biết bình tĩnh lạnh lùng hơn như đúng bản chất họ vốn có, để yêu với một trái tim nóng và cái đầu lạnh, hạnh phúc đến cuối cùng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10): 4 lần

20170206-074847-3_520x344
Ảnh Internet

Thiên Bình là cung hoàng đạo khá thiếu quyết đoán trong tình cảm. Họ thường khó đưa ra quyết định rõ ràng nên dẫn đến việc yêu lầm, yêu lại, lại yêu lầm. Qua hai lần thấu hiểu, hai lần trải nghiệm họ mới dần dần nhận ra chân tướng của hạnh phúc. Và hai lần sau nữa mới đủ để Thiên Bình hiểu họ cần gì, muốn gì. Những lần yêu sau có thể vẫn vui và đẹp, nhưng kết quả với họ đã chẳng còn quan trọng nữa rồi.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11): N-1 lần

Tình yêu của Bọ Cạp là bất diệt, họ có khả năng nhẫn nhịn tuyệt vời trong tình cảm, cho dù thiệt thòi thế nào cũng vẫn có thể vì tình yêu mà nín nhịn được. Nhưng xin đừng quên rằng cung hoàng đạo này nếu đã tuyệt tình sẽ cực kỳ đáng sợ. Sẽ coi như tất cả chưa từng xảy ra, ngược lại hoàn toàn với dáng vẻ yêu đến quặn thắt cả tâm can khi tình còn dang dở.

20170206-074831-4_520x662
Ảnh Internet

Nhân Mã (23/11 – 21/12): Không rõ

Nhân Mã là một trong những cung hoàng đạo khó nắm bắt được nhất. Với họ, chỉ có tự do là ý muốn mà họ cảm nhận rõ ràng nhất. Dù vậy, trong đời họ vẫn sẽ có lần họ trút hết vốn liếng trái tim để yêu và đau thương. Nhưng không ai rõ đó là khi nào, với ai, điều kiện gì và như thế nào để có được tình cảm đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1): 2,5 lần

Các Tiểu Kết thường bị than phiền là khá cứng đầu. Là cung Hoàng đạo sống có quy tắc, trong tình yêu Ma Kết cũng là người như vậy. Nên chẳng cần băn khoăn nhiều, tình yêu đầu tiên hay những rung động của Ma Kết đều là chân thành thật thà. Thế nhưng như bao người khác, tình đầu sao có thể dễ thành, từ lần thứ hai Ma Kết bắt đầu học được cách giữ lại chút gì đó cho riêng mình thì tình yêu của họ mới có thể đem lại kết quả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): 3 lần

Trong tình yêu Bảo Bình rất coi trọng cảm xúc, chỉ cần cảm xúc không còn thì tình yêu cũng hết. Người ta thường nói, xây dựng một điều gì đó thường khó khăn hơn là bỏ nó đi, việc để Bảo Bình rung động là vô cùng khó khăn, nên Bảo Bình cũng cố gắng để tình yêu của mình dài lâu thêm một chút. “Quá tam ba bận”, tình đầu là cảm giác mơ hồ, tình thứ hai là tình yêu, thứ ba là tình đời. Các Bảo Bảo đang ở giai đoạn nào rồi?

Song Ngư (19/2 – 20/3): 1,5 lần

Là cung hoàng đạo “chịu khó” mơ mộng nhất. Tâm hồn các Song Ngư tưởng rất mong manh nhưng lại rất kiên cường. Những câu chuyện cổ tích đều phải trải qua trắc trở mới đem lại tình yêu, nên Song Ngư cũng không ngần ngại đối mặt. Nhưng cũng đừng hy vọng Song Ngư thất vọng quá nhiều vào tình yêu, họ chẳng chịu nổi hai lần đau thương vì tình đâu. Nên tình yêu đích thực giày vò tâm can đối với Song Ngư chỉ hơn một lần mà thôi.

Bài viết mang tính tham khảo, giải trí!

Theo Yan

Xem thêm: Tỏ ra ăn ý từ đầu đến cuối, chàng trai khiến cô gái ngã ngửa vì quyết định sau cùng.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…