11 vai diễn phản diện ấn tượng nhất màn ảnh Việt, số 8 ai xem cũng ‘ghét cay ghét đắng’

Minh Luân, Kim Hiền, Quý Bình… từng rất thành công với những nhân vật ác ôn, bất chấp thủ đoạn trên màn ảnh nhỏ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cát Tường là diễn viên đứng đầu danh sách với vai Yến trong phim Đồng tiền xương máu (1990). Đó là một người đàn bà lẳng lơ, đanh đá và đầy thủ đoạn. Yến tìm mọi cách chiếm lấy trái tim Toàn (Chi Bảo), nhưng sau đó, cô lại bỏ rơi và đẩy anh vào con đường tù tội.

Trong phim truyền hình ăn khách Phía trước là bầu trời (2001), Hà Thu Hương vào vai Nguyệt, cô gái đanh đá, hám lợi, sống tính toán và sẵn sàng lập mưu kế để cướp người yêu của bạn thân. Nhờ vai diễn này mà tên tuổi Hà Thu Hương bắt đầu được khán giả chú ý đến.

Với gương mặt sắc xảo, Thân Thúy Hà từng khiến khán giả “ghét cay ghét đắng” khi đảm nhận vai Quyên trong phim Tình yêu còn lại (2011). Là người tình của Phong (Cao Minh Đat), cô làm mọi giá để bảo vệ địa vị của mình, kể cả việc bỏ rơi con ruột, hãm hại Lam (Thanh Thúy).

Lối diễn tự nhiên, cá tính, đã giúp Kim Oanh tạo ấn tượng khó quên với nhân vật Tuyết trong Những ngọn nến trong đêm (2002), một người phụ nữ chanh chua, nghiện ngập và luôn tìm cách đạp đổ cuộc sống hạnh phúc của Trúc (Mai Thu Huyền).

Gương mặt hiền lành của Minh Luân tưởng rằng chỉ thích hợp làm người tốt, vậy mà anh đã tạo một cú đột phá ngoạn mục khi đảm nhận vai phản diện Trọng Khang trong Đối mặt (2010). Để trả thù và chiếm được tài sản, anh sẵn sàng ra tay giết hại cha vợ tương lai và đẩy người yêu xuống vực sâu.

Ngoài Trọng Khang, Minh Luân còn có thêm một nhân vật khác là Gia Nguyên trong Mật mã chuông gió (2013). Đó là chàng giám đốc luôn vì lợi ích trên thường trường mà bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả hy sinh tình yêu.

Gương mặt xinh xắn cùng khả năng diễn xuất tốt, Trần Vân Anh được khán giả yêu thích với nhân vật Ngọc Diệp của phim Bỗng dưng muốn khóc (2008). Trong phim, Ngọc Diệp là một cô gái xấu tính, ham chơi, đanh đá và hay nghĩ ra chiêu trò để hãm hại Trúc (Tăng Thanh Hà) cùng Bảo Nam (Lương Mạnh Hải).

Nhờ gương mặt cá tính, sắc vóc của người mẫu, Phi Thanh Vân thể hiện thành công nhân vật Phương Trinh lẳng lơ, hay khoe ngực lộ liễu trong phim Cô gái xấu xí (2008). Đây cũng vai diễn đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1982.

Trong phim Số phận bị đánh cắp (2012), Kim Hiền đảm nhận vai Thiên Anh – một doanh nhân xinh đẹp, thành đạt và quyền lực. Không thể chấp nhận việc mất hết tất cả, cô ra tay giết chết chính mẹ ruột và tiếp tục sát hại những ai có liên quan tới quá khứ của cô.

Năm 2010, Quý Bình ghi dấu ấn khi lần đầu đóng vai phản diện trong phim Cá rô, em yêu anh. Nhân vật Minh Trí là anh em cùng cha khác mẹ với Quang Huy (Bình Minh). Ngoài mặt luôn tỏ ra hiền lành nhưng bên trong anh luôn nuôi ý định trả thù và chiếm đoạt gia tài.

Một nhân vật phản diện gây chú ý khác là Cường trong phim truyền hình dài 30 tập – Trái đắng (2010). Đó là một kẻ ác đến tận cùng khi đẩy người yêu xuống biển, giết cha dượng và hại chết người vợ mà hắn hết mực thương yêu.

Nguồn: ĐKN

Xem thêm: Cô gái cầm gạch tấn công tài xế taxi

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…