11 hủ tục “ chăn gối” quái đản và rùng rợn nhất thế giới

Trên thế giới vẫn còn tồn tại rất nhiều các hủ tục “ chăn gối” khiến người nghe không khỏi rùng mình, khiếp sợ như tục là ngực bé gái, đổi vợ hay các goá phụ phải đeo của quý của chồng của trên cổ …

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tục đổi vợ

Người dân Eskimo sống tại Bắc Cực, giữa Bắc Mỹ và đông Siberi được cho là dân tộc thoáng nhất thế giới. Ở đây những người đàn ông tin rằng nếu họ đổi vợ cho người khá thì vận mệnh của họ sẽ thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn.

Thậm chí, một số bộ lạc ở đây còn xem việc qua.n h.ệ đồng tính là hoàn toàn bình thường. Hơn nữa, người Eskimo tại Siberi còn tin rằng đàn ông giao tiếp với phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt có thể khiến họ chết chìm dưới đáy biển.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vào tù nếu chồng qua.n h.ệ với vợ trong ngày đèn đỏ

Những người đàn ông ở Uruguay tuyệt đối không được ấn ái với vợ mình vào ngày đèn đỏ. Nếu vi phạm điều trên, anh ta có thể bị ngồi tù.

Quyền giết chết nhân tình của chồng mình

Một thành phố nhỏ ở Ba Lan, khi người đàn ông cặp bồ, vợ của họ được quyền giết chết bất cứ người phụ nữ nào ở trên giường với chồng mình. Tuy nhiên, luật pháp chỉ cho người vợ cầm gậy để đánh chứ không được phép dùng dao hoặc súng.

Chiêu đĩa lữ khách bằng sex

Những người phụ nữ ở Siberia có vẻ khá cởi mở khi họ dùng chính bản thân mình để chiêu đãi các lữ khách. Tuy nhiên, sau một đêm hoan lạc, vào buổi sáng hôm sau, các cô gái này có quyền yêu cầu du khách dùng nước tiểu của mình để súc miệng. Nếu họ làm theo thì sẽ được coi là khách quý, ngược lại, họ sẽ trở thành kẻ thù của cả làng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau khi chồng chết phải cắt của quý để đeo lên cổ

Một tập tục đặc biệt dành cho các quả phụ tại một vùng đất xa xôi thuộc đất nước Tasmania. Tại đó, sau khi chồng chết, các goá phụ phải cắt cậu nhỏ của chồng đem phơi khô và đeo hàng ngày trên cổ như một lá bùa hộ mệnh cho đến khi tìm được người mới để kết hôn.

Cưỡng hiếp đàn ông

Nhiều bộ lạc tại Columbia cho phép phụ nữ được cưỡng hiếp tập thể người đàn ông. Theo hủ tục này, các cậu bé phải qua.n h.ệ với các bà goá như một hình thức dâng hiến tinh dịch.

Muốn lấy chồng phải qua.n h.ệ với 20 người đàn ông

Một phong tục cổ ở Tây Tạng yêu cầu các cô gái trước khi kết hôn phải ân ái với ít nhất 20 người đàn ông. Tuy nhiên do điều kiện dân cư thưa thớt ở vùng này, các cô gái buộc phải ra những đường mòn trên núi để tìm kiếm những người đàn ông để qua.n h.ệ.

Là ngực bé gái phẳng lì

Một tục lệ tồn tại từ lâu đối với các bé gái ở Cameroon. Tại nơi đây, khi đến tuổi trưởng thành các bé phải là ngực bằng cách dùng khối sắt nóng hơ trên bếp lửa để là ngực để khiến nó phẳng lì như nam giới.

Tục lệ này tồn tại với hi vọng là ngực sẽ giúp các em gái tránh khỏi những vụ cưỡng hiếp thường xuyên xảy ra ở mảnh đất này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đóng thuế để được qua.n h.ệ trước hôn nhân

Tại Iran việc qua.n h.ệ nam nữ bị cấm đoán hết sức ngặt nghèo. Theo đó những đôi trai gái muốn làm chuyện đó trước hôn nhân thì đều phải bỏ ra một số tiền để tổ chức một buổi lễ ngắn nhằm xác định họ đã cưới nhau. Như vậy họ sẽ không được xem là vi phạm các quy tắc của Hồi giáo.

Tục khoe cái ấy

Ở Bắc Bougainville thuộc quần đảo Papua New Guinea vẫn tồn tại tục đa thê. Tại đây phụ nữ thường phơi cô bé của mình trước ánh nhìn của hàng loạt đàn ông nhằm thu hút sự chú ý của họ. Hủ tục này được xem là cách để thể hiện vẻ đẹp và sự nữ tính nhằm hấp dẫn bạn tình. Đây cũng là tục lệ được thấy ở quần đảo Solomon.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…