10 phong cách thời trang của con gái khiến hội con trai ‘dị ứng’

Lông mi giả, giày độn, đồ bơi lòe loẹt… là những thứ bị con trai ghét nhất.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Kiểu 1: Con gái gắn lông mi giả quá dày

Trên thực tế chẳng chàng trai nào thích bạn gái có một cặp lông mi giả quá dày. Đó là chưa kể chúng có thể ‘rơi, rụng’ ra bất cứ lúc nào.

Dù luôn muốn bạn gái mình xinh xắn đáng yêu, nhưng việc makeup quá đà khiến các chàng cảm thấy sợ hãi thay vì thích thú.

Kiểu 2: Thích đi giày cao gót, giày độn

Trong một vài trường hợp, việc các cô nàng đi giày cao gót, giày độn là điều bình thường. Tuy nhiên, ngay cả khi đi chơi, đi du lịch các cô gái vẫn ‘khư khư’ đôi giày cao gót thì sẽ khiến các chàng cảm thấy khó chịu đấy nhé! Cái gì cũng cần đúng hoàn cảnh.

Kiểu 3: Kết hợp giữa quần thể thao và tất lưới

Đa phần hội con trai rất dị ứng với kiểu tất lưới đen, hoa mix đồ thể thao. Có những sự kết hợp tạo nên xu hướng, nhưng cũng có những cách kết hợp khiến bạn trở nên kém sang.

Kiểu 4: Mặc quần đùi quá ngắn + rách

Chẳng ai thích những cô nàng ăn mặc quá hở hang. Quần bò ngắn cũn cỡn lộ túi trong và rách lỗ chỗ trông kệch cỡm và kém duyên.

Kiểu 5: Thích mặc đồ hoa hòe hoa sói

Trong khi xu hướng mặc đồ hiện nay hướng đến các món đồ trung tính, đơn giản, ít họa tiết thì những bộ độ màu mè, nhiều hoa lá cành sẽ khiến người nhìn bị… khó chịu. Trên thực tế các chàng trai thường nghĩ rằng những bộ quần áo này quá lỗi thời nếu không muốn nói là

Kiểu 6: Đeo túi trong suốt

Có một khoảng thời gian những chiếc túi trong suốt rất được ưa chuộng. Tuy nhiên nếu đã lựa chọn chiếc túi này, thì bạn nên dùng… túi ni-lông luôn cho tiết kiệm, bởi bạn đâu cần phải che giấu bất cứ điều gì.

Kiểu 7: Có hình xăm phần thắt lưng + quần tất rách

Nhiều cô nàng thích mặt quần cạp trễ để khéo léo khoe hình xăm ở phần thắt lưng, nhưng các chàng chàng lại không thích điều này. Bởi nhiều người nghĩ những cô nàng thích xăm ở đây thường

Thêm vào đó việc mặc chiếc quần tất rách còn khiến họ nghĩ bạn không biết chăm sóc bản thân và không chú trọng đến vẻ bề ngoài nếu không muốn nói là quá xuề xòa.

Kiểu 8: Thích làm móng tay cầu kỳ

Con gái luôn thích làm nail để tô điểm cho bàn tay. Tuy nhiên việc làm nail ‘quá đà’ như việc bạn gắn móng quá dài, đính quá nhiều hạt, nhiều đá khiến người xung quanh phải… rùng mình.

Thêm một lý do khiến các chàng cảm thấy chán ghét các cô nàng làm nail chính là việc họ trở nên “vô dụng”, bởi với bộ móng trau chuốt như vậy họ có thể làm gì?

Kiểu 9: Đeo kính áp tròng

Nhiều cô nàng thích đeo lens để đôi mắt to hơn, long lanh hơn. Nhưng trên thực tế nhiều cô gái lựa chọn kính không phù hợp, màu sắc sặc sỡ, giãn tròng quá mức trông mất thẩm mỹ.

Kiểu 10: Mặc đồ hở hang, thích họa tiết da báo

Nếu bạn nghĩ đồ da báo hay hở hang một chút sẽ khiến mình trở nên quyến rũ hơn trong mắt phái nam thì bạn đã lầm, bởi đây chính là phong cách mà nhiều anh chàng dị ứng.

Theo vnexpress

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…