10 nốt ruồi tố cáo nhu cầu “chuyện ấy” quá cao của phái nữ

Nhu cầu chuyện ấy quá cao của phái nữ, ngoài những đặc điểm nhận dạng trên khuôn mặt, cơ thể, còn có thể bị tiết lộ qua vị trí những nốt ruồi “hiểm” và “độc” sau.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Nốt ruồi ở đuôi lông mày hoặc ở bên dưới mắt trái

Nốt ruồi ở chính đuôi hoặc sát đuôi lông mày, dù to hay nhỏ, nếu lộ ra ngoài rõ ràng thì chủ nhân của nó đích thị là người đa tình phong lưu. Cô gái này cực kỳ thích tìm hiểu, thực hành các chiêu thức, tư thế, mới lạ trong chuyện phòng the.

Cô gái nào có nốt ruồi ở chính đuôi hoặc sát đuôi lông mày cực kỳ thích tìm hiểu, thực hành các chiêu thức, tư thế, mới lạ trong chuyện phòng the
Cô gái nào có nốt ruồi ở chính đuôi hoặc sát đuôi lông mày cực kỳ thích tìm hiểu, thực hành các chiêu thức, tư thế, mới lạ trong chuyện phòng the

Chính vì thế họ sợ kết hôn, sợ phải gắn bó với bất cứ ai lâu dài bởi món ăn nào dùng lâu cũng dễ… “ngấy”. Thậm chí nếu đã lập gia đình, họ cũng khó tránh khỏi cảnh chán cơm thèm phở mà đi “ăn vụng” bên ngoài.

Đáng sợ hơn nữa, cô gái nào nốt ruồi ở đuôi lông mày càng nhỏ sẽ lại càng được cánh mày râu “sủng ái” chết mê chết mệt và theo đuổi nhiều hơn. Chắc có thể vì vậy mà họ tự cho mình quyền kén cá chọn canh, quyền được làm bà hoàng “giường chiếu” mỗi khi đêm về.

2. Nốt ruồi ở thóp

Đàn bà con gái có nốt ruồi ở thóp là người trong nóng ngoài lạnh, bề ngoài rất mềm mại yểu điệu nết na nhưng thật ra là tuýp hổ báo, sành sỏi trên giường. Sở hữu được “gấu yêu” có nốt ruồi ở đây, bạn sẽ phải choáng nếu nhu cầu chuyện ấy bị lệch pha.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

3. Nốt ruồi ở dưới tóc mai

Đặc điểm của các cô gái có nốt ruồi dưới tóc mai là thích ăn tạp, háo sắc, khá phóng túng và hơi dâm đãng quá đà. Tuy vậy, họ rất giỏi che đậy, từ cách đi đứng nói năng đến ăn vận, cư xử. Đừng giở câu nói “trông mặt mà bắt hình dong” ra với họ, vì họ của buổi đêm dữ dội, cuồng nhiệt hơn hẳn ban ngày lịch lãm, cứng nhắc đấy.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

4. Nốt ruồi trong lòng trắng

Đây là một dạng nốt ruồi khá hiếm gặp, phụ nữ sở hữu nhân dạng này trời cho trí thông minh hơn người, đa mưu túc trí, tùy cơ ứng biến, lanh lẹ hơn người. Điểm yếu của họ là “nhẹ dạ cả tin”, dễ mủi lòng trước những lời đường mật của cánh đàn ông và ăn tạp quá mức vì ai họ cũng muốn làm vừa lòng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

5. Nốt ruồi ở xương hàm

Có thể nói nốt ruồi này là nốt ruồi “chính chuyên” nhất trong list nốt ruồi tố cáo nhu cầu “chuyện ấy” quá cao của chị em phụ nữ. Chủ nhân của nốt ruồi này khá nhẹ nhàng, duyên dáng, càng già càng đẹp, càng có tuổi lại càng đằm thắm, ưa nhìn, nên càng quyến rũ hấp dẫn cánh mày râu.

May mắn thay, họ có nhu cầu cao nhưng dễ giải tỏa và rất chung tình, chỉ mặn mà gối chăn với người phối ngẫu. Bước qua tuổi trung niên, để hạ họa lửa xuân thì bước vào giai đoạn hồi xuân, họ sẵn sàng và luôn mạnh dạn bày tỏ, trao đổi chia sẻ với người bạn đời nên không mấy khi phải chịu cảnh quá bức xúc vì “nóng máy” bao giờ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

6. Nốt ruồi ở huyệt Thái dương bên trái

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở huyệt Thái dương bên trái là nốt ruồi vừa hung lại vừa cát. Phụ nữ có nốt ruồi này lộc trời cho cũng nhiều mà phải hứng chịu thị phi, đen đủi, rủi ro cũng chẳng kém bao nhiêu. Lúc nào cũng là họa vô đơn chí, phúc bất trùng lai.

Họ cũng có nhu cầu yêu đương và chuyện ấy khá cao nhưng lại khó gặp được người trong mộng, hoặc yêu nhau mà không đến được với nhau, “tiền dâm” nhưng không “hậu thú”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

7. Nốt ruồi ở nhân trung

Con gái có nốt ruồi ở nhân trung rất dễ bị lừa tình, họ khá phóng đãng, lả lơi, buông thả nên dễ vào đời từ khi còn ít tuổi. Tùy theo từng giai đoạn mà gu đàn ông của họ sẽ có thay đổi khác biệt, nhưng tựu chung là họ không thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, chỉ thích ăn chơi, ghét bị bó buộc và không thích sinh con.

8. Nốt ruồi ở ấn đường hoặc sơn căn

Nốt ruồi ở ấn đường hay sơn căn đều là nốt ruồi đại cát, nó đem lại cho chủ nhân sự nổi tiếng, ái một, được nhiều người ưa thích. Tuy vậy, nó lại khá nguy hiểm cho gia đình vì người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sống rất thoáng, thích hôn nhân mở, ưa di chuyển, khó thủy chung với một người duy nhất vì nhu cầu “chuyện ấy” của họ khá cao.

Điểm cộng của họ là giỏi khống chế nên nếu chẳng may có ăn chả, ăn nem đi chăng nữa vẫn luôn giữ vững hình tượng, không vạch áo cho người xem lưng và luôn chăm lo chu đáo cho gia đình nên ít bị ông xã phát hiện!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

9. Nốt ruồi gần lưỡng quyền, xa mép trái

Người sở hữu nốt ruồi này nổi tiếng và bất hạnh nhưng cũng sung sướng tột bậc nhất chính là Marilyn Monroe. Sinh thời cô diễn viên đào hoa bạc mệnh đã được mọi người gọi là quả bom sex, dễ khiến đàn ông đổ như “ngả rạ”.

Cô gái nào có nốt ruồi y hệt sẽ khá đam mê “chuyện ấy”, nóng bỏng và hoang dại trên giường. Họ thích tình một đêm, thích sự kích thích của việc đổi người tình đem lại nên càng nhiều người theo đuổi họ càng dễ phấn khích.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

10. Nốt ruồi khóe môi hoặc ở trên môi

Đừng ngạc nhiên nếu TSGĐ tiết lộ bí mật này, có khá nhiều sao nữ nổi tiếng trong và ngoài nước đều có nhân diện hấp dẫn này, các cô gái ạ. Một khi đã sở hữu đặc điểm này, cô gái ấy cực kỳ thích quyến rũ, hạ gục đàn ông trên giường.

Đam mê chuyện ấy với họ là rất, rất cao. Chính bởi vậy mà họ hợp với giới truyền thông, những ngành đòi hỏi giao tiếp, quan hệ rộng mở để tìm kiếm hạ gục “con mồi”. Đôi khi, công việc chính của họ còn không “thịnh” bằng nghề tay trái này!

“Nốt ruồi ở môi ăn trôi cả nhà”, cách nói này đúng nhưng chưa đủ, vì tuýp con gái này không những ăn thịt ăn rau còn ăn cả… đàn ông cơ đấy. Họ không quá hấp dẫn nhưng rất thích “thả thính”, bật đèn xanh để thu hút phái mày râu.

Tuy nhiên, nếu không chú ý giữ gìn vệ sinh, quan hệ an toàn, chẳng mấy chốc họ sẽ rước về các bệnh phụ khoa truyền nhiễm đáng sợ và bị cánh đàn ông rỉ tai nhau tẩy chay đồng loạt!

Theo tamsugiadinh

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…