Cụ ông U80 đột tử trong nhà nghỉ và sự nguy hiểm từ thú ‘ham vui’ ở tuổi hoàng hôn

Thấy tình trẻ của ông cụ U80 hốt hoảng chạy khỏi phòng trọ, chủ nhà trọ nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên tới kiểm tra.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Người này bàng hoàng phát hiện vị khách lớn tuổi đã chết trong tư thế nằm sấp, trên người không một mảnh vải che thân…

“Tao sống nay chết mai, mày cho tao vui vẻ xíu chứ”

Khoảng hơn 7 giờ 30 phút ngày 25/11, tại nhà trọ Phát Tài (thuộc thị trấn Kinh Cùng, huyện Phụng Hiệp tỉnh Hậu Giang), người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể 1 cụ ông chết trong phòng trọ số 2. Khi được phát hiện, trên người cụ ông không mặc áo quần, bên chân phải chỉ có 1 ống của chiếc quần cộc mắc ngang dưới đầu gối.

Người dân tò mò tụ tập tại hiện trường
Người dân tò mò tụ tập tại hiện trường

Danh tính cụ ông sau đó được xác định là cụ Trần Văn H. (tên thường gọi Năm Ph., SN 1939, ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). Tại hiện trường, thi thể cụ Năm Ph. nằm sấp trên mặt nệm. Công an còn tìm thấy 1 bao thuốc lá, 2 chai nước khoáng đã uống cạn, 2 bịch dầu gội, 1 cuộn giấy vệ sinh đã được sử dụng hơn nửa cuộn.

Tất cả đều được đặt trên chiếc bàn nhựa nằm bên góc trái căn phòng phía ngoài nhà vệ sinh… Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể cụ Năm Ph. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng. Còn nguyên nhân gây nên cái chết của ông cụ vẫn chưa được tiết lộ.

Theo một số nhân chứng, trước đó khoảng hơn 30 phút, cụ Năm Ph. chạy xe máy đến thuê phòng. Lát sau, có một phụ nữ trung niên đi xe đạp tới rồi cũng bước vào phòng số 2 nơi cụ Năm Ph. vừa thuê. Ông chủ nhà trọ Phát Tài xác nhận: “Lúc đó, tuy người nữ bịt khẩu trang kín mặt nhưng tôi cũng nhận ra đó là cô H., người tình trẻ của ông Năm Ph., vì đã không ít lần họ cùng đến đây thuê phòng để “tâm sự”.

Căn phòng số 02, hiện trường của vụ việc
Căn phòng số 02, hiện trường của vụ việc

Cũng theo lời ông chủ nhà trọ này, ông và cụ Năm Ph. đã quen biết nhau hàng chục năm qua, từ thời cụ Năm Ph. còn đi giao lưỡi câu cá cho các tiệm tạp hoá trên địa bàn. Tuy nhiên, ông không rõ gia đình cụ Năm Ph. có biết về mối tình “già nhân ngãi” kia hay không? Gần đây, thỉnh thoảng cụ và người tình hay đến đây thuê trọ để “tâm sự”.

Ông chủ nhà trọ cho biết: “Có lần, thấy cụ Năm Ph. đến trước và ngồi chờ thơ thẩn, tôi bước đến gần và ngồi lại nói chuyện. Tôi có khuyên cụ tuổi cao rồi nên nghỉ dưỡng tuổi già thì cụ cười khì, bảo: “Đời mà! Tao sống nay, chết mai biết đâu mà nói, vì vậy mày cho tao vui vẻ xíu chứ”.

Ổng nói vậy thì đành vậy. Mỗi lần ổng cùng “bạn gái” đến thuê phòng, tôi chỉ lấy từ 20.000 – 30.000đ, số tiền này thường thì cụ trả. Nhưng lần vừa rồi, cô bạn gái của cụ bất ngờ bước ra, vẻ mặt vẫn còn nguyên vẻ hớt hải, đưa tôi đến 50.000đ rồi nhanh chóng rời khỏi phòng trọ với vẻ mặt thất thần như có chút hoảng loạn. đến nỗi khi đạp xe ra đến cổng, cô ta đã đụng vào cổng rào rất mạnh rồi ngã lăn xuống đường.

Sau đó, cô này vội vàng dựng xe đứng dậy và lên xe đạp tiếp ra lộ như sợ ai đó đuổi theo. Đoán chắc có chuyện chẳng lành, tôi mới vội bước ngay vào phòng số 2, nơi cụ Năm Ph. đang thuê để “vui vẻ” với người tình trẻ thì phát hiện cụ đã chết”.

Tiết lộ từ nhân tình của cụ ông

Cũng trong ngày 27/11, PV cố gắng tiếp cận người phụ nữ 43 tuổi được cho là người tình đã vào nhà trọ để “tâm sự” cùng cụ ông Năm Ph. Tại nhà riêng của mình, bà Phan Thị H. (SN 1973, ngụ cùng địa phương với nạn nhân) nét mặt vẫn còn vẻ hốt hoảng pha lẫn chút ngượng ngùng.

Bà lí nhí kể: “Sáng hôm đó, khi tôi đang đi chợ thì anh Năm rủ tôi vào nhà trọ để “nói chuyện” chơi và tôi nhận lời. Sau đó, cả 2 chúng tôi đã có mặt tại phòng trọ Phát Tài, sau khi vào phòng được khoảng 15 – 20 phút, trong lúc anh Năm cởi đồ ra thì đột nhiên lên cơn co giật. Thấy vậy, tôi có lấy 2 chiếc gối kê đầu cho anh và liên tục gọi: “Anh Năm, anh Năm ơi…”, nhưng chẳng thấy trả lời khiến tôi vô cùng sợ hãi.

Sau đó, hoảng quá tôi vội bước ra tính tiền rồi nhanh chóng rời khỏi phòng trọ về nhà. Gần 1 giờ đồng hồ sau, công an tới nhà mời tôi lên làm việc thì tôi mới biết anh Năm đã chết rồi. Tất cả những lời khai trên, tôi cũng đã thành thật trình bày với công an. Tôi không có tội, tôi không liên quan đến cái chết của ảnh”.

Cùng ngày, PV tiếp tục đến nhà cụ Năm Ph. cách đó không xa. Tại đây, người thân đang tổ chức tang lễ cho ông cụ. Một người đàn ông trạc hơn 50 tuổi (không nói tên mà chỉ giới thiệu là con trai của cụ H.) chỉ nói ngắn gọn: “Dù gì thì sự việc cũng đã xảy ra, gia đình chúng tôi hiện cũng không muốn nói gì thêm”.

Khi PV đặt vấn đề, trước đó gia đình có biết mối quan hệ này của cụ Năm Ph. và từ khi sự việc xảy ra, bà Phan Thị H. có đến gia đình để chia buồn hay không thì hầu như những người có mặt tại tang lễ đều lắc đầu, tỏ vẻ không biết.

Bà Phan Thị H, đang trần tình với PV
Bà Phan Thị H, đang trần tình với PV

Bà Sáu Ng. (chủ một quán nước ven đường thuộc ấp 6, thị trấn Kinh Cùng, cách nhà nạn nhân chừng hơn 1km) nói: “Vụ việc mới đó mà lan nhanh ghê, tôi có mấy đứa cháu ở bên Đài Loan cũng biết và điện về hỏi chuyện của ông Năm Ph., thật không ngờ một ông già đã sắp bước sang tuổi 80 mà còn như vậy! Ở tuổi đó mà ổng còn đi thuê nhà trọ để làm “chuyện đó” với người tình trẻ tuổi, nói ra cũng hơi khó tin.

Nhưng hôm đó, nếu như cô người tình kia bình tĩnh một chút hoặc cứ hô hoán cho người khác giúp đưa đi cấp cứu thì ít ra ông ấy cũng còn chút cơ hội được cứu chữa. Có lẽ chắc do quá lúng túng khi sự việc xảy ra, với lại phần sợ bị lộ chuyện ngoại tình nên cô H. mới trốn chạy như vậy, gián tiếp gây nên vụ việc đau lòng trên”.

Ông Nguyễn Việt Hải (Trưởng Ban Nhân dân ấp 7, xã Hòa An) cho biết: “Nhận được tin cụ Năm Ph. mất khiến ai nấy đều bất ngờ, bởi trước đó cụ Năm Ph. rất khỏe mạnh, có thể chạy xe máy bình thường. Tại địa phương, cụ Năm Ph. và bà Phan Thị H. đều chấp hành tốt quy định của pháp luật.

Cả 2 người đều có gia đình riêng. Hàng ngày, cụ H. sống với cụ bà và người con trai út, cuộc sống ổn định. Còn bà Phan Thị H. thì mua bán phế liệu, chồng ở nhà nuôi cá, cuộc sống khá khó khăn. Bà H. có 1 người con trai đã trưởng thành nhưng hiện vẫn chưa có công việc ổn định”.

Theo Tuổi trẻ & ĐS

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…