Bạn cần bao nhiêu cuộc hẹn trước khi lên giường để không bị coi là dễ dãi?

Theo bạn cả hai nên kéo nhau vào khách sạn ngay lần hẹn hò đầu tiên hay cần chờ đợi thêm một thời gian trước khi làm ‘chuyện ấy’?

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo Dailystar, cho dù không thừa nhận nhưng chắc hẳn bạn đã không ít lần đắn đo với câu hỏi: Cần chờ đợi bao lâu trước khi đề cập đến chuyện s.e.x lần đầu tiên với người yêu mới? Đây không chỉ là câu hỏi của nam giới mà còn là của nhiều chị em phụ nữ. Bạn sợ rằng nếu vội vàng đề nghị nàng lên giường ngay sau khi nàng nhận lời yêu, nàng sẽ cho bạn 1 cái tát cháy mặt hoặc chửi bạn 1 trận? Hoặc nếu là phụ nữ, bạn sợ việc gợi ý chàng làm ‘chuyện ấy’ chỉ sau 1 hoặc 2 cuộc hẹn sẽ bị chàng coi thường, cho rằng bạn là người dễ dãi?

Phụ nữ và đàn ông có cái nhìn khác nhau về số cuộc hẹn trước khi lên giường

Việc quan hệ t.ình d.ụ.c là chuyện ‘thường ngày ở huyện’ của các đôi tình nhân hiện nay, nhưng thời điểm nào mới là thích hợp thì không phải ai cũng biết. Vấn đề này còn tùy theo quan điểm của mỗi người. Bạn có thể tự chọn cho mình một thời điểm mà bạn cho là phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn thắc mắc không biết thiên hạ nghĩ thế nào, hãy tham khảo cuộc nghiên cứu mới sau đây.

Theo nghiên cứu của hãng mỹ phẩm MyAsesthetics được thực hiện với hàng ngàn đàn ông và phụ nữ, người ta có nhiều quan điểm khác nhau về thời điểm lên giường với nhau. Và kết quả tiết lộ, đa số phụ nữ (29%) thích có hơn 5 cuộc hẹn hò trước khi cởi áo với người tình mới.
Tuy nhiên, đa số nam giới (25%) cho rằng chỉ cần 1 cuộc hẹn là đủ để làm ‘chuyện ấy’ với nàng. Trong khi đàn ông có vẻ ham hố lên giường hơn phụ nữ, họ cũng duy trì quan điểm với một điều được cho là truyền thống khi hẹn ăn tối – 60% đàn ông tin rằng trách nhiệm trả tiền là của phái mạnh.

Tổng giám đốc MyAesthetics, ông Adrian Baxter cho biết, thái độ của mọi người đối với việc hẹn hò đã thay đổi so với trước đây. Giới trẻ ngày nay có suy nghĩ thoáng hơn với việc yêu đương và tình dục. Tuy nhiên, vẫn còn một số giá trị truyền thống được giữ nguyên, cho dù đây là thời hiện đại.

Giới trẻ hiện nay có cái nhìn thoáng hơn về tình dục

Một điều thú vị là vẫn còn một số người nghĩ rằng nên nhịn s.e.x cho đến khi kết hôn. 8% nam giới và 9% phụ nữ muốn giữ gìn trinh tiết cho đêm tân hôn.

Sau đây là số cuộc hẹn phụ nữ muốn trước khi s.e.x

Không cuộc hẹn nào – 10%

1 cuộc hẹn – 5%

2 cuộc hẹn – 6%

3 cuộc hẹn – 22%

4 cuộc hẹn – 10%

5 cuộc hẹn – 9%

Hơn 5 cuộc hẹn – 29%

Số cuộc hẹn đàn ông muốn trước khi s.e.x:

Không cuộc hẹn – 25%

1 cuộc hẹn – 6%

2 cuộc hẹn – 11%

3 cuộc hẹn – 18%

4 cuộc hẹn – 8%

5 cuộc hẹn – 6%

Hơn 5 cuộc hẹn – 18%.

Tuy nhiên, cho dù bạn s.e.x ngay lần hẹn đầu tiên hay sau nhiều cuộc hẹn, bạn cần tìm hiểu kỹ về đối tác và có những biện pháp bảo vệ sức khỏe bản thân để tránh hậu quả đáng tiếc.

Nguồn: Phụ Nữ Sức Khỏe

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…