Không chỉ được hàng trăm tin nhắn theo đuổi, cô gái Đồng Nai bị “phũ” còn nhận được món quà cực choáng này đây

Sau khi bị chàng trai Hà Nội từ chối trong chương trình hẹn hò, cô gái Đồng Nai không chỉ được hàng nghìn chàng trai nhắn tin làm quen mà còn nhận được món quà bất ngờ từ một cư dân mạng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
hen-ho-blogtamsu-3-600x9001
Cô gái Hoàng Sang đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi bị chàng trai Hà Nội từ chối hẹn hò.
hen-ho-blogtamsu-4-600x6001
Chương trình Bạn muốn hẹn hò của Hoàng Sang

Những ngày gần đây, mạng xã hội đang “rầm rộ” với câu chuyện một cô gái Đồng Nai bị chàng trai Hà Nội “phũ phàng” trên show truyền hình “Bạn muốn hẹn hò”. Hoàng Sang, cô gái có ngoại hình khá xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe nhưng lại bị chàng trai từ chối vì lý do “yêu xa” khiến cộng đồng mạng không hỏi hụt hẫng, ngỡ ngàng.

Nhiều cư dân mạng bất bình chỉ trích chàng trai Hà Nội đã bỏ lỡ một cô gái vừa xinh lại vừa kinh doanh giỏi nhưng cũng có không ít ý kiến bênh vực chàng trai cho rằng anh chàng này chắc hẳn cảm thấy hai người khó có cái kết hạnh phúc nên đã từ chối đến đôi bên đều tìm được nửa kia phù hợp với mình.

Sau khi chuyện “tác hợp” cho cặp đôi này không thành, Hoàng Sang bất ngờ chia sẻ được hàng trăm người nhắn tin, gọi điện chỉ để làm quen, hẹn hò. Để chứng minh, Hoàng Sang còn không ngần ngại chụp lại tin nhắn từ nhiều người gửi đến an ủi, động viên.

co-gai-dong-nai-2
Hoàng Sang chia sẻ cảm xúc sau chương trình, may mắn nhận được sự quan tâm, động viên của nhiều người. Cô còn được hàng trăm chàng trai nhắn tin, gọi điện chỉ muốn hẹn hò.

Trang cá nhân của Hoàng Sang cũng có thêm hàng chục nghìn người theo dõi, mỗi hình ảnh, status của Hoàng Sang đều được dân mạng bình luận tích cực. Thậm chí mới đây, cô gái 24 tuổi này còn nhận được một món quà bất ngờ từ một cư dân mạng. Người này hứa sẽ tặng váy cưới cho Sang nếu cô tìm được ý trung nhân kết tóc se duyên cả đời.

co-gai-dong-nai-1
Không chỉ được hàng trăm chàng trai bỗng dưng theo đuổi, cô gái trẻ này còn nhận được một món quà bất ngờ.
co-gai-dong-nai-5
Hoàng Sang kiêu sa, xinh đẹp
co-gai-dong-nai-7
Cô gái cũng rất đáng yêu.
sang-blogtamsu-611
Dù bị chàng trai Hà Nội từ chối nhưng Hoàng Sang được rất nhiều người nhắn tin động viên, làm quen, hi vọng cô gái nhỏ nhắn này sẽ sớm tìm được một chàng trai thực sự phù hợp.

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Chương trình “Bạn muốn hẹn hò” của cô gái Hoàng Sang.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…