Chuyện tình 2 năm mật ngọt của youtuber đình đám Cris Phan và hot girl Mai Quỳnh Anh

Chàng là Youtuber đình đám vừa điển trai vừa giàu có còn nàng là hot girl FAPtv nức tiếng xinh đẹp, đáng yêu. Sau 2 năm yêu đương đầy ngọt ngào đã quyết định về chung nhà vào tháng 6 này.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Dân tình không khỏi bất ngờ trước thông tin chàng Youtuber đình đám Cris Phan sẽ kết hôn với hot girl Mai Quỳnh Anh vào ngày 13/6 sắp tới đây sau 2 năm yêu đương ngọt ngào. Vốn Cris Phan và Mai Quỳnh Anh là cặp đôi rất được giới trẻ hâm mộ vì xứng lứa vừa đôi lại tài năng hết phần thiên hạ. Trước thềm lễ cưới của cặp đôi này, cùng nhìn lại chặng đường yêu đương mật ngọt của Cris Phan và Mai Quỳnh Anh nhé!

Cris Phan thừa nhận chuyện cưới xin bằng bức ảnh cưới ngọt ngào trên trang cá nhân. (Ảnh chụp màn hình)
Cùng với đó, hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi cũng được hé lộ, đám cưới sẽ chính thức diễn ra vào ngày 13/6 sắp tới đây. (Ảnh: Instagram)

Cris Phan sinh năm 1993 trong khi Mai Quỳnh Anh sinh năm 1991. Cả hai gặp nhau lần đầu khi đi quay phim chung trong một dự án của FAPtv và trúng “tiếng sét ái tình” ngay lập tức. Nhưng vì nhỏ tuổi hơn Mai Quỳnh Anh nên dù phải lòng chị, Cris Phan mãi vẫn chưa dám tiến. Chính hot girl FAPtv đã không ngại “cọc đi tìm trâu” mở lời trước với Cris Phan sau đó cả hai chính thức hẹn hò 1 tháng sau đó.

Kể từ khi chính thức yêu nhau, Cris Phan – Mai Quỳnh Anh liên tục khiến dân tình phải ăn bánh gato to đùng vì ghen tỵ trước hạnh phúc của cặp đôi.

Mai Quỳnh Anh không ngần ngại “cọc đi tìm trâu” là người mở lời trước trong chuyện tình này vì Cris Phan khá nhút nhát. (Ảnh: FBNV)
Dù đã chính thức hẹn hò nhưng Cris Phan vẫn muốn đường đường chính chính tỏ tình Mai Quỳnh Anh. Dịp Giáng sinh năm 2016, Mai Quỳnh Anh nhận lời làm bạn gái của Cris Phan. (Ảnh: FBNV)
Dù nhỏ hơn bạn gái 2 tuổi nhưng Cris Phan tỏ ra là chàng trai chững chạc trưởng thành. Không chỉ quan tâm đến điều nhỏ nhặt, Cris Phan còn khiến Mai Quỳnh Anh cảm thấy an toàn khi ở bên. (Ảnh: FBNV)
2 năm yêu là biết bao kỷ niệm ngọt ngào mà Cris Phan – Mai Quỳnh Anh dành cho nhau. Kỷ niệm đáng nhớ đối với hot girl FAPtv là lần bạn trai tự tìm được địa chỉ và xuất hiện một cách hết sức bất ngờ để làm cô vui. (Ảnh: FBNV)
Công việc của cả hai khá bận rộn nhưng lúc nào Cris Phan – Mai Quỳnh Anh cũng cố gắng dành nhiều thời gian nhất cho người kia. Khi Cris Phan mệt mỏi, bạn gái xinh đẹp luôn túc trực để “sạc pin” tinh thần giúp anh vượt qua khó khăn. (Ảnh: FBNV)
Cặp đôi đáng yêu này cũng có một nguyên tắc bất di bất dịch là khi cảm thấy không vui, khó chịu điều gì ở đối phương sẽ lên tiếng để sửa đổi. Chính vì thế mà suốt 2 năm yêu, số lần cãi nhau của Cris và bạn gái chỉ đếm trên đầu ngón tay. (Ảnh: FBNV)
Thời gian tìm hiểu 2 năm không quá dài nhưng cũng chẳng gọi là ngắn, đã đủ để Cris Phan và Mai Quỳnh Anh xác nhận tình cảm dành cho nhau đủ lớn để đi đến hôn lễ, nguyện chung sống bạc đầu với người còn lại. (Ảnh: FBNV)

Hai năm yêu nhau mật ngọt của Cris Phan và Mai Quỳnh Anh sắp kết thúc bằng đám cưới viên mãn vào ngày 13/6 sắp tới đây. Trong suốt hành trình yêu nhau, cặp đôi không ít lần khiến người hâm mộ phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc tình tứ, những lời có cánh họ dành cho nửa kia. Với ngoại hình đẹp đôi, tài năng Cris Phan – Mai Quỳnh Anh chính là cặp đôi hot tiếp theo gia nhập hội những gia đình được giới trẻ Việt mến mộ, bên cạnh Tùng Sơn – Trang Lou, Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon, Justatee – Trâm Anh,…

Theo Thethaovanhoa.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…