Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit: ‘Anh ta đã muốn hủy hoại, tôi sẽ thật kiên cường’

Câu chuyện của cô gái Đà Nẵng – Lan Vy (24 tuổi) bị chồng sắp cưới tạt axit vì ghen tuông đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Để có cái nhìn đầy đủ hơn, chúng tôi đã cuộc phỏng vấn với Lan Vy để tìm hiểu về sự việc

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chào Lan Vy, xin lỗi nếu khiến cho bạn phải nhớ lại những kí ức kinh hoàng từ vụ tạt axit nhưng từ khi bài viết của bạn khiến MXH dậy sóng, nhiều người mong được lắng nghe những chia sẻ chính xác từ người trong cuộc, bạn sẵn lòng chứ?

Như mọi người đã biết, em đã có một khoảng thời gian hạnh phúc cùng người chồng sắp cưới. Trong quá trình quen nhau, H. (chồng sắp cưới của Vy) luôn là người quan tâm, nhẹ nhàng, nếu có chuyện gì xảy ra, H. luôn là người xin lỗi trước, nhận sai về mình. Lúc đầu H. cho em thấy nhiều thứ hoàn hảo về bản thân, từ gia đình, công việc. Em thì chỉ muốn tìm kiếm một người đàn ông tốt.

Lan Vy trước và sau khi bị chồng sắp cưới tạt axit

Một năm quen nhau, hai đứa bắt đầu nghĩ đến hôn nhân, nghĩ đến chuyện sâu hơn. Khi làm lễ ăn hỏi rồi thì hai đứa thống nhất với nhau đi làm giấy đăng kí kết hôn, chuyện này gia đình không biết. Nhưng từ khi làm giấy kết hôn xong thì H. lộ ra tính cách rất là côn đồ, không vừa ý với em điều gì là H. đập đổ sấp mặt.

Khi đang đi ngoài đường, không có chuyện gì H. cũng kiếm chuyện, buông lời tục tĩu chửi em. Nhưng khi đó, em nghĩ rằng ai cũng có khuyết điểm, tình yêu thì cần phải biết chấp nhận khuyết điểm của nhau.

Và bạn đã quyết định kết thúc dù cho đã kí vào tờ giấy đăng kí kết hôn và tổ chức đám hỏi?

Em tha thứ nhiều lần, sau khi đăng kí kết hôn, H. bắt đầu thay đổi. Bất kể là chuyện gì, không màng đúng sai, em cũng sẽ phải là người xuống nước xin lỗi. Qua một thời gian, em bắt đầu lo sợ. Không chỉ bởi tình yêu của hai đứa, mà còn yếu tố gia đình.

Ngay từ lúc quen H., mẹ em đã dặn em phải suy nghĩ kĩ vì thấy H. không phải người hiền lành nhưng tại vì yêu, em lúc nào cũng thấy màu hồng, lúc nào cũng thấy điểm tốt. Em cũng luôn nghĩ rằng thái độ của H. một phần là vì công việc gây ảnh hưởng. Đến lúc em cảm thấy không thể tiếp tục nữa thì…

Cho rằng Vy ngoại tình, chồng sắp cưới ra tay trả thù để ‘ngoài tôi ra cô đừng mong lấy ai’

Chồng sắp cưới đã phản ứng như thế nào khi Vy nói chia tay?

Cuối năm vừa rồi, anh có liên lạc với em. Trước đó, dù có nói gì, dùng bất kì lý do nào H. cũng không đồng ý chia tay. H. luôn nói là nếu em không lấy H. thì đừng mong lấy ai, em chỉ nghĩ là H. dọa thế thôi. Tự dưng cuối năm, H. liên lạc với em và gia đình hẹn đầu năm 2019 sẽ cùng mẹ anh ấy sang bàn chuyện chia tay của hai đứa.

Em thấy cũng hơi lạ thật nhưng em nghĩ rằng chắc anh nghĩ thông rồi nên anh chấp nhận buông xuôi.

Ngày gặp mặt, H. đến trễ hơn mọi khi. Khi đó, em đang ở trên tầng 2, H. định xông lên nhưng bị bố em can lại vì bố em biết H. từng đánh em nhiều lần.

Gia đình em gặp H., khi đó em như có linh tính nên đứng dậy rót nước uống, bố em cũng lo nên luôn đứng bên cạnh. Bất ngờ, H. vượt qua bố em, kéo vai em lại và tạt thẳng axit vào mặt em.

Giây phút sau khi gây ra vụ việc, H. đã nói gì với bạn?

Sau khi phát hiện đó là axit, bố em la lên để hàng xóm biết chuyện. Khi công an đến bắt anh ta thì mọi người bảo ‘Nó mất nhân tính rồi!’. Bố em bức xúc quá mới nói: ‘Con tao nó đòi chia tay với mày là đúng’. H. mới nói: ‘Ông hỏi con gái của ông đi, xem là nó đi ngoại tình với trai, đi ngủ với trai…’.

Thật sự chỉ cần thấy em đứng nói chuyện với đồng nghiệp, anh ta cũng lao vào đánh người ta. Nếu em đăng ảnh gì trên Facebook mà có ai vào khen, anh ta cũng vào chửi bới vô cùng tục tĩu.

Nỗi đau mà cô gái trẻ phải mang theo suốt đời

Gia đình của chồng sắp cưới có chia sẻ nỗi đau cùng bạn và gia đình không?

Thật sự, em chưa từng thấy một người nào vô trách nhiệm như vậy! Khi em nằm ở phòng cấp cứu, bố anh ấy đến thăm rồi nói những lời gây tổn thương thêm. H. đã gây ra cho em nỗi đau này mà bố của anh ấy còn nói với em và gia đình em là bố của H. có sờ thử axit còn sót lại trong nhà em rồi và thấy không có vấn đề gì cả, không bị gì cả. Bố của H. nói là em chỉ bị nhẹ thôi, chỉ bị ngoài da thôi, không sao đâu.

Trong khi em mặt mũi cháy đen mà bố của H. cứ trách cứ em rằng do em không nói lại với gia đình bên đó, không kể cho gia đình bên đó biết H. đánh em, không có bất kì lời xin lỗi nào hết cả!

‘Anh ta đã muốn hủy hoại, tôi sẽ thật kiên cường’

Đến thời điểm hiện tại, nghĩ lại bạn có cho rằng câu chuyện cũng có một phần sai lầm nào đó từ bản thân mình?

Trước đây, em là một đứa rất ương bướng. Thích gì làm nấy cho dù bố mẹ có can ngăn em chỉ làm theo ý mình thôi. Xảy ra chuyện này, bản thân em cũng ân hận lắm. Khi nằm viện lúc nào cũng có bố mẹ bên cạnh, bố em đã phải bỏ tất cả việc ở nhà để theo em ra Hà Nội chữa trị.

Bố em còn bị di chứng sau tai nạn thế nhưng vẫn bên cạnh em, những khi nhìn bố vất vả tìm quán ăn để mua cơm cho em, em vô cùng đau xót. Vì mọi người luôn ở bên và động viên em nên em càng phải kiên cường. Anh ấy đã muốn hủy hoại em, đã muốn hủy hoại cuộc đời em thì em sẽ càng cho anh ấy thấy mục đích đấy không bao giờ đạt được.

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện này, mong bạn hãy luôn giữ được sự mạnh mẽ và kiên cường ấy!

Theo Baodatviet

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…