Người bị đâm trọng thương khi cứu cô gái gặp nạn: “Tôi tưởng họ cảm ơn mình”

Sau khi giúp người lại bị “gặp nạn”, mọi sinh hoạt của anh Nguyễn Hải Sơn đều phải nhờ gia đình. “Khi đó, tôi chưa kịp nói câu gì thì đã bị đâm từ phía sau khiến bản thân vô cùng bất ngờ và không thể chống cự gì”, anh Sơn chia sẻ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bị đâm bất ngờ

Ngày 14/2, trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, trú ở phố Chẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh), người cứu cô gái bị tai nạn giao thông trên đường và bị đâm trọng thương tối ngày 11/2 đã chia sẻ lại quá trình diễn ra vụ việc.

Khu vực xảy ra tai nạn gần nhà anh Sơn. (Kenh14)

Anh Sơn cho biết, vụ tai nạn giao thông anh bắt gặp giữa đường xảy ra ở gần nhà vào khoảng 19g ngày 11/2. Khi đến khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành, cô gái đã đưa máy của cô ấy và nhờ anh Sơn bấm tìm số của anh K.2.

Anh Sơn bấm gọi thì có người nghe máy. Anh nói: “cô gái là chủ nhân của số mày này đang bị tai nạn và đã được đưa vào khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành”.

“Có sao không?”, người trả lời điện thoại nói.

“Tôi làm sao biết được”, anh Sơn trả lời.

Nói đến đó thì người kia tắt máy. Sau khoảng 10 phút, có 2 – 3 thanh niên là người quen của cô gái đến Bệnh viện và hỏi “ai là người vừa gọi điện cho tôi nói bị tai nạn”. Anh Sơn nghe thấy vậy liền đi ra ngoài hành lang của khoa cấp cứu trả lời “tôi đây”.

Vừa dứt lời thì 1 nam thanh niên đặt tay lên vai. Anh Sơn chia sẻ:

“Lúc đó, tôi chỉ nghĩ cùng là đàn ông với nhau, họ làm vậy để cảm ơn mình.

Đúng lúc đấy, tôi thấy nhói đau ở lưng nên liền quay lại thì thấy mình bị đâm. Quá hoảng sợ, tôi liền la hét rồi bỏ chạy.

Lúc đó, cô gái trong phòng cấp cứu cũng hô lớn: “Các anh ơi đó là người cứu em” nhưng nhóm nam thanh niên kia vẫn cầm ghế ở hành lang đuổi đánh tôi.

Khi chạy ra đến cổng bệnh viện, do mất máu nhiều nên tôi ngã gục, khi gọi điện thông báo cho người thân xong thì bất tỉnh”.

Không chỉ bị đâm, anh Sơn còn bị nhóm thanh niên đánh thâm tím, xây xước mặt. (Soha)

Anh cho biết, thời điểm đó, lái xe taxi gây tai nạn đang đi lo các thủ tục nhập viện cho cô gái, còn anh thì trông nạn nhân.

Anh nói thêm: “Hành động của những nam thanh niên đấy là quá côn đồ, không coi mạng sống của người khác ra gì. Ít ra, khi đến nơi cũng phải hỏi đầu đuôi sự việc ra, đây họ chỉ hỏi ai là người gọi điện rồi đâm tôi. Tôi mong sao người rút dao đâm tôi sớm bị xử lý để tránh xảy ra những trường hợp tương tự”

“Nếu cơ quan công an không nhanh chóng tìm ra người đâm tôi và trừng trị đúng pháp luật thì không chỉ bản thân tôi mà rất nhiều người khác trong khu vực khi thấy người bị thương sau tai nạn sẽ không có ai dám đưa đi cấp cứu”, anh Sơn tâm sự.

Mọi sinh hoạt đều phải nhờ người nhà

Theo thông tin từ Trí thức trẻ, được biết, mọi sinh hoạt của anh Sơn hơn 3 ngày qua đều phải do người nhà giúp đỡ.

Được biết, vì vết thương trúng phổi và ở sau lưng nên việc nằm trên giường bệnh càng khiến anh Sơn đau đớn và khó khăn hơn. (Trí thức trẻ)

Các bác sĩ phải liên tục truyền nước kèm theo thuốc giảm đau nhưng khi thuốc hết tác dụng, anh Sơn lại vô cùng đau đớn, khó chịu.

Dựa vào nguồn tin từ cơ quan chức năng huyện Thuận Thành, người dùng dao đâm anh Sơn được xác nhận là Nguyễn Hữu K. (trú tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh). Hiện K. đang bỏ trốn khỏi địa phương. Qua điều tra, thông tin ban đầu xác định anh Sơn không liên quan gì đến vụ tai nạn tối ngày 11/2 tại khu phố Chẹm, xã Trạm Lộ.

Được biết, anh Sơn là phụ hồ, anh có vợ nhưng hiện không còn sống với nhau, một mình anh nuôi 2 con nhỏ và mẹ. Cuối năm 2016, anh Sơn bị tai nạn giao thông, một chân bị chấn thương nặng mới khỏi được một thời gian thì giờ lại bị trọng thương di cứu người.

Theo ĐKN

Xem Video: Tiết canh gà vịt lợn trâu bò các thứ ngán hết rồi.
Thôi thì đổi vị cho anh em món tiết canh cá nhé.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…