Cận cảnh loài nấm phụ nữ cứ ngửi là đạt cực khoái

Các nhà khoa học phát hiện ra một loài nấm kỳ lạ có thể khiến phụ nữ đạt cực khoái ngay lập tức sau khi ngửi phải.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Loài nấm kỳ lạ này có tên là Dictyophora, mặc dù có công dụng kích tình cực mạnh đối với phụ nữ nhưng đối với nam giới, chúng có mùi rất kinh khủng.

Mọc trên dung nham khô ở Hawaii, loài nấm phụ nữ cứ ngửi là đạt… cực khoái này có hình dạng giống như dương vật với phần mũ nấm và sợi nấm mọc trùm xuống, bao kín toàn thân.

Cùng với đó, loài nấm có công dụng kích tình rất nhạy cảm, gây tò mò cho nhiều người nên danh tiếng của nó lại càng trở nên nổi.

Các nhà khoa học đã tiến hành thí nghiệm trên các tình nguyện viên nữ, đáng ngạc nhiên là hơn một nửa số tình nguyện viên sau khi ngửi mùi của loài nấm đặc biệt này đã phát sinh cực khoái tự phát.

Công dụng khiến phụ nữ đạt khoái cảm sau khi ngửi hương loài nấm này lần đầu tiên được phát hiện vào năm 2001 bởi hai nhà khoa học John Halliday và Noah Soule. Tuy nhiên, tới nay họ mới quyết định công bố nghiên cứu, ra mắt công chúng trong một bài viết trên IFL Science.

Người ta không biết chính xác lý do tại sao loài nấm có hình thù nhạy cảm này lại có công dụng kỳ lạ như vậy nhưng hai nhà khoa học Halliday và Soule cho biết, loài nấm này có các hợp chất như kích thích tố tương tự các chất nội tiết dẫn truyền khoái cảm được phóng thích khi quan hệ t.ình d.ụ.c.

Loại nấm này còn có màu cam sáng nhìn khá bắt mắt.

Hình dáng và công dụng của loài nấm này đều khiến người ta phải đỏ mặt mỗi khi nhắc tới. Hiện các nhà khoa học vẫn đang tiếp tục nghiên cứu thêm công dụng và lý giải nguyên nhân dẫn đến công dụng kỳ lạ của loài nấm này.

Nguồn: Vietbao.vn

Video: Thấy chưa các chàng trai, lúc yêu nhau con gái nó nói ngon nói ngọt nào là em yêu anh, anh là cục cưng của em, em lo cho anh lắm nuông chiều các kiểu, rồi sau này em sẽ nấu cơm lau nhà rửa bát và lo cho anh. Thế lúc cưới xong nó tẩn anh em mình ntn đấy.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…