Cô dâu mất tích cùng 400 triệu đồng sau 1 tuần tổ chức đám cưới

Bỏ ra một khoản tiền lớn để tặng cô dâu làm quà cưới trước khi đưa nàng về dinh thì bất ngờ cô dâu ôm tiền bỏ trốn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngày 22/1, anh Duan (thành phố Kính Dương, Hàm Dương, Thiểm Tây, Trung Quốc), 28 tuổi, đã tổ chức kết hôn với một cô gái người Lào. Để thể hiện thành ý của mình, gia đình nhà trai đã trao tặng cho cô dâu món quà cưới là số tiền 110.000 nhân dân tệ, gần 400 triệu đồng.

Thế nhưng sau 8 ngày, cô dâu mới bỗng dưng biến mất.

Cô dâu Lào bỏ trốn sau 8 ngày tổ chức đám cưới.

Trước đó, cuộc sống độc thân của anh Duan khiến cho cha mẹ anh vô cùng lo ngại. Cha anh Duan, 56 tuổi, chia sẻ: “Con tôi bị tật ở bàn tay trái. Chúng tôi đã cố gắng tìm một cô gái địa phương phù hợp nhưng không ai chấp nhận kết hôn với Duan”.

Người cha quyết định nhờ đến người mai mối vào cuối năm 2016. Người này hứa tìm cho anh Duan một cô dâu Lào với điều kiện gia đình phải trao tặng cho cô dâu 110.000 nhân dân tệ làm quà cưới.

Vì một số người hàng xóm cũng kết hôn với phụ nữ Lào và có cuộc sống hạnh phúc nên cha anh Duan đã gật đầu đồng ý. Số tiền 110.000 nhân dân tệ được đưa cho cô dâu thành 3 lần.

Đám cưới được tổ chức vào ngày 22/1 tuy nhiên hai người chưa kịp đi đăng ký kết hôn. Bà của Duan cho biết, trong 1 tuần sống chung cô dâu mới không chịu làm gì. Thậm chí quần áo cũng để cho bà giặt.
Cô dâu không chịu làm gì trong suốt 1 tuần sống chung.

Vào ngày 29/1, tức là vào mồng 2 Tết, sau khi đi thăm họ hàng về anh Duan đã không thấy vợ đâu.

Một số hàng xóm kể lại, họ thấy vợ anh lên một chiếc xe hơi màu trắng. Anh Duan và gia đình đã liên tục tìm kiếm nhưng không thấy bất kỳ manh mối nào.

“Chúng tôi đã mượn rất nhiều tiền để làm đám cưới và quà tặng dành cho cô dâu. Bây giờ chúng tôi chỉ hy vọng tìm thấy cô ấy càng sớm càng tốt”, cha anh Duan bày tỏ.

Theo Khám Phá

Video: Cứu 1 mạng người phúc đẳng Hà sa. Hãy tham gia giao thông một cách có “tình người” khi thấy xe cứu thương!

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…