Cách đặt ngón tay cái và vô vàn điều thú vị về con người bạn

Chỉ bằng một thử nghiệm rất nhỏ với ngón tay cái, bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều thú vị đấy!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cùng bắt đầu thử nghiệm này nhé!

Ngay lập tức, hãy đưa bàn tay của bạn lên trước mặt với bất kì một tư thế nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, tự nhiên nhất!

Tạm bỏ qua các ngón còn lại, chỉ cần quan tâm đến ngón tay cái thôi nhé! Hãy xem ngón cái của bạn được đặt giống với đáp án nào dưới đây nhất nhé!

201679750-20160709ngoncai01

Bây giờ thì hãy xem kết quả nào!

1. Ngón cái xòe rộng

Bạn thuộc kiểu người khá nhẫn nhịn. Trong cuộc sống, bạn chấp nhận chịu đựng rất nhiều chuyện, dù trong lòng khó chịu nhưng vẫn cố gắng làm để người khác vui, bất kể là chuyện đó có khiến bạn cảm thấy thoải mái hay không. Bạn không thích nói nhiều, thậm chí bị người khác hiểu lầm thì cũng mặc kệ, không muốn giải thích nhiều vì bạn cho rằng, mình hiểu rõ mình là đủ.

Bạn rất dễ tin người, lại dễ bị thuyết phục nên nguy cơ mắc lừa hoặc bị lợi dụng cũng khá cao. Một đặc điểm nữa là sự nhát gan ở bạn khiến cho bạn luôn cảm thấy sợ hãi và cố gắng làm theo những gì mọi người nói, ít khi có chính kiến của bản thân do bạn sợ mình sẽ gây ra lỗi lầm nào đó. Hừm, một cuộc sống như vậy thì quả thật là rất thiệt thòi cho bạn đấy! Hãy tự mình làm nên công bằng cho bản thân mình đi chứ?!!

201679751-20160709ngoncai02

2. Ngón cái đưa thẳng

Bạn là người rất thẳng thắn, có gì nói nấy, không hề sợ bị người khác ghét hay hiểu lầm. Cách nói chuyện của bạn khá thoải mái, thân thiện nên luôn khiến mọi người cảm thấy dễ chịu, kể cả là những người mới gặp bạn lần đầu tiên. Tuy bề ngoài của bạn rất lạnh lùng nhưng thực chất lại là một người cực kỳ nhiệt tình, rộng lượng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, kể cả người đã từng gây ra lỗi lầm với bạn.

Một nhược điểm khá lớn ở bạn chính là dễ từ bỏ. Cũng vì điều đó mà bạn đã khá nhiều lần làm mất đi cơ hội của mình trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm. Hãy thay đổi điều này ngay đi nhé.

3. Ngón cái gập vào lòng bàn tay

Bạn rất có tinh thần học hỏi, không hề tự kiêu bao giờ mà luôn cố gắng học hỏi từ người khác. Bạn thích nghi với môi trường xung quanh khá nhanh dù trong lòng cũng dễ bị lo sợ, xao động.

Tuy nhiên, bạn khá ba phải, nghĩa là gió chiều nào che chiều ấy, dễ thay đổi bởi những thứ mới lạ (có mới nới cũ). Nếu bạn không cố gắng thay đổi điều này, có thể bạn sẽ gặp khá nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm và trong quan hệ bạn bè đấy!

201679755-20160709ngoncai03

4. Ngón cái hơi xòe ra

Bạn là người khá nóng tính, dễ nổi cáu nhưng cũng mau quên và không để bụng chuyện gì lâu. Thế nên, những người mới tiếp xúc có thể không thích bạn nhưng nếu chơi lâu sẽ thấy quý mến bạn hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, bạn còn rất biết giữ lời hứa, tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người… nên mọi người càng tin tưởng và yêu quý bạn hơn.

Bạn luôn để ý vẻ bề ngoài của mình để xem có làm hài lòng mọi người không, có gây ấn tượng không… Bạn dễ bị thay đổi chủ kiến theo đám đông, thế nên nhiều khi cũng gặp rắc rối do không biết nên lựa chọn bên nào, nên quyết định như thế nào… Hãy thử học cách suy nghĩ và giữ chính kiến của mình ngay bây giờ đi nhé!

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…