Không ngờ nhờ 1 lần vào nhầm phòng ở nhà nghỉ mà tôi có được cô vợ vàng 10

Yêu nhau 3 năm Hoàng bị người yêu đá, cô ấy bỏ anh đi lấy 1 người giàu có hơn. Khi yêu nhau anh đã làm mọi thứ để chu cấp cho cô ấy ăn học. Nào ngờ ra trường đi làm vừa gặp được ông sếp có ý cưa cẩm cô ấy liền đá anh xa trăm dặm để hoàn thành giấc mộng giàu sang.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Buồn chán nói đúng hơn là vô cùng tuyệt vọng, hôm đó bạn Hoàng mời vào Cửa Lò chơi, anh hứng lên đi luôn không đắn đo. Vì vợ chồng người bạn ở trong nhà trọ hơi chật hẹp nên đêm đến Hoàng ra nhà nghỉ để ngủ. Anh đặt phòng rồi để đồ ở đó từ chiều. Cũng tại đây, anh đã gặp 1 cô gái có nụ cười duyên, rất dễ mến. Cô ấy cũng nói tiếng Bắc nên cả hai đã hỏi han nhau vài câu trước khi Hoàng lên xe vào nhà cậu bạn chơi.

Tối đó Hoàng uống khá nhiều, vì lâu ngày gặp lại nhóm bạn thân hơn nữa sẵn chuyện buồn nên ai cũng khuyên Hoàng hãy quên đi. Mỗi lời động viên là 1 ly rượu, chẳng mấy chốc Hoàng không còn biết trời đất là gì nữa. Còn chút sức lực và ý thức cuối cùng anh bảo cậu bạn đèo ra khách sạn, bảo ở lại ngủ cho đỡ mệt. Nhưng anh còn để quên điện thoại ở nhà nghỉ nên muốn quay lại đó.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Anh em chiến hữu tạm biệt nhau, đỡ lên đến tầng 2 thì Hoàng bảo về đi Hoàng tự vào được. Thế là cậu bạn dặn dò Hoàng trước khi Hoàng loay hoay vào phòng, vào đến nơi tôi đổ vật lên giường mắt lim dim miệng lảm nhảm, hình như anh đã khóc. Tầm 2 giờ sáng Hoàng thấy có ai tát tát vào mặt mình

– Anh gì ơi, anh dậy đi, sao anh lại vào phòng tôi?

Mắt Hoàng lim dim từ từ mở ra, rồi giật bắn mình khi có mái tóc xõa trước mặt:

– Ma… ôi mẹ ơi ma.

Cô gái đó từ từ đứng lên, chống nạnh tay vào hông:

– Tôi đây, ma gì mà ma. Tôi hỏi anh sao anh lại vào phòng tôi?

– Đây là phòng cô ư? Tôi đặt nó từ chiều mà.

– Vâng, tôi biết anh đặt từ chiều, nhưng là phòng bên cạnh chứ không phải phòng này. Lúc đi tôi quên khóa cửa phòng chắc thế nên anh mới vào được.

– Mấy giờ rồi, sao giờ cô mới đập tôi dậy.

– Tôi đi chơi về muộn, về đến nơi thì thấy có 1 gã đang khóc miệng kêu tên ai đó trông rất khổ sở. Tôi định gọi bảo vệ lên, nhưng nhớ lại chiều nay anh chào hỏi tử tế nên đã đứng đây thức anh gần nửa tiếng mà giờ anh mới chịu mở mắt ra đấy.

Tôi… tôi khóc ư?

– Đúng vậy, là khóc đấy.

– Tôi đã lảm nhảm nhiều lắm à?

– Chính xác.

– Xin lỗi cô, tôi về phòng ngay đây.

– Thôi anh ngủ lại đi, đưa chìa khóa phòng anh đây tôi sẽ qua bên đó ngủ. Anh nhìn bãi chiến trường này đi, anh nghĩ tôi ngủ lại đây được chắc. Hơn nữa chăn gối anh đã lăn lê các kiểu rồi.

– Vâng, thực sự xin lỗi cô.

Vậy là cả hai đổi đồ đổi giường, Hoàng xấu hổ đến mức chỉ muốn tìm kẽ nứt nào đó để chui xuống. Sáng hôm sau anh gõ cửa để mời cô bé đó đi ăn sáng để tạ tội. Thấy Hoàng gãi đầu xấu hổ cô ấy lại phì cười, ôi cái nụ cười chết người đó.

Hoàng cũng không hiểu tại sao cùng đi ngắm biển với cô gái lạ đó mà lại thấy dễ chịu như vậy. Hai người kể cho nhau nghe những tâm sự của mình. Thật trùng hợp là cả hai đều thất tình như nhau. Hoàng thầm nghĩ: “Thằng nào mà lại ngu ngốc nỡ bỏ rơi 1 cô gái cá tính dễ thương thế này”.

Nghĩ đến phút giây đó tôi cứ phải phì cười
Nghĩ đến phút giây đó tôi cứ phải phì cười.

Sau cái hôm vào ngủ nhầm phòng ấy, Hoàng và cô ấy trở thành bạn đi du lịch của nhau. Tình cảm cũng nảy sinh từ đó, Hoàng không nghĩ rằng mình lại có thể yêu đến thế sau cái lần bị người cũ bỏ rơi. Anh cứ tưởng cả đời này chẳng thể mở lòng với ai nữa, vì con tim lý trí của anh đã dành hết cho người cũ. Nhưng có lẽ Hoàng đã nhầm chăng? Với 1 người không xứng đáng thì tốt nhất mình nên quên họ đi.

Hoàng và cô gái ấy đã yêu nhau vì thấy hiểu, hợp và cần. Sau nửa năm hẹn hò giờ đây Hoàng đã chồng còn cô ấy là vợ. Lúc này cô ấy mới bảo, thật ra hôm đó cô ấy không phải về lúc 2 giờ sáng mà về từ lúc 12 giờ. Cô ấy thấy Hoàng định đuổi đi nhưng thấy anh khóc, cô ấy hiểu ngay anh bị thất tình. Đồng cảm nên cô ấy cũng ngồi xuống nền nhà khóc rồi ngủ gật ở đó luôn. 2 giờ sáng cô ấy mới giật mình tỉnh dậy và đánh thức anh. Kể ra cũng thú vị, 2 con người gặp mặt 1 lần nhưng chẳng đề phòng gì nhau.

Nếu ngày trước Hoàng luôn là người làm mọi việc để phục vụ cô người yêu cũ, từ việc chạy đi mua đồ ăn sáng, dọn dẹp… thì giờ đây anh cũng làm nhưng là làm cùng vợ. Cuộc sống hai người luôn đầy ắp tiếng cười. Hoàng thấy may mắn khi có vợ, cô ấy đảm đang, nhẹ nhàng và rất tâm lý khác hẳn người trước. Hoàng thật sự thấy hạnh phúc khi có người vợ tuyệt vời như vậy. Thật chẳng ngờ chỉ vì vào nhầm phòng nhà nghỉ 1 lần mà anh lại gặp được định mệnh của cuộc đời mình như vậy.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…