Khinh vợ gầy đét không thèm mó, nửa đêm về nhà thấy em trong tư thế này mới biết “điện nước” không kém ai…

Đang đi làm trên thành phố thì bất ngờ mẹ gọi điện bảo về quê xem mặt khiến tôi khó chịu vô cùng. Nhưng về tới nhà thấy sức khỏe của bố cũng đã yếu đi nhiều nên tôi quyết định đi xem mặt cô gái mà mẹ đã ướm thử trước.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhưng vừa nhìn thấy cô ấy tôi nản toàn tập luôn. Mình có phải loại xấu gì cho cam mà mẹ hỏi ngay cho cái cô gầy đét ấy không biết. Ra đường chắc gió thổi bay. Được cái nói chuyện cũng hay, cũng có vẻ hiểu biết. Nhưng chung quy lại là nhìn ngoại hình ấy tôi chẳng ưa tẹo nào rồi, thế mà chả hiểu sao về nhà mẹ cứ khen nức khen nở với bố.

Sau lần ấy tôi lên thành phố làm tiếp và không liên lạc gì với cô gái tên Thanh đó nữa. Không ngờ 1 tháng sau mẹ gọi về gấp: “Bố vừa phải vào viện cấp cứu rồi, về nhanh đi con”. Tôi cuống cuồng bắt taxi về ngay trong đêm vì sợ chuyện chẳng lành. May mắn bố tôi qua cơn nguy kịch nhưng bác sĩ nói không biết ông đi lúc nào vì bệnh đã nặng rồi. Bố vào viện được 2 ngày thì mẹ gọi tôi lại rồi bảo:

– Cưới vợ đi con, bố mẹ chỉ có mình mày chưa thấy mày yên bề gia thất thì ông ấy đi không nhắm mắt được đâu.

– Nhưng lấy ai hả mẹ, con chưa có người yêu.

– Thì cái Thanh chứ còn ai nữa. Nó đẹp người đẹp nết thế mày còn chê điểm gì.

Nết thế nào tôi chưa biết chứ người như cá mắm thế mà mẹ bảo đẹp. Nhưng mà bố bệnh nặng quá rồi, mẹ thì giục chẳng còn cách nào khác tôi đành gật đầu làm đám cưới nhanh chóng cùng với Thanh. Chẳng hiểu sao cô ta cũng lại đồng ý nhanh chóng như vậy, chắc cô ta ở làng đã xếp vào gái ế nên được mẹ tôi hỏi cưới cho con trai bà thì đã mừng như bắt được vàng.

Đêm tân hôn vợ vào nhà tắm tắm rửa trước tôi ở dưới chẳng buồn lên phòng nữa. Cứ nghĩ đến cô vợ 38 kg gầy đét ấy mà tôi chẳng còn hứng khởi chút nào. Vậy là đợi mẹ tắt điện đi ngủ tôi lò dò trốn ngay ra ngoài uống rượu với đám bạn, mặc vợ ngủ trước. Vợ gọi nhưng tôi không nghe máy mà chỉ nhắn lại: “Ngủ trước đi, đêm nay tôi không về đau”. Rồi tiếp tục nâng ly với chiến hữu.

Mãi 2 giờ đêm tôi mới mò về vì chẳng biết đi đâu nữa. Đoán chắc giờ này vợ cũng ngủ lâu rồi, điện phòng tắt tối om chẳng nhìn thấy gì. Đi được mấy bước tôi đã đâm đầu vào tường đau điếng nên đành bật điện lên nhìn cho rõ. Điện vừa bật lên tôi đã choáng váng khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt.

Cô vợ 38 kg trong bộ váy ngủ mỏng tang nằm dài trên giường gợi cảm vô cùng. Không ngờ tưởng gầy mà cũng vòng nào ra vòng nấy. Em nhìn tôi nở nụ cười trìu mến:

– Tưởng đêm nay anh không về, cuối cùng lại phải mò về à?

– Sao cô không ngủ đi thức làm gì?

– Thức đợi chồng tôi chứ sao? Hôm nay tôi làm cô dâu mà, chưa được động phòng làm sao mà ngủ được.

– Động phòng cái gì, người gầy như que củi như cô được mấy phút mà đòi động với chả phòng.

– Anh đừng có khinh người thế, chưa biết ai hơn ai đâu. Anh có dám thử không?

Vừa nói vợ vừa vén váy lên khiêu chiến. Tôi đỏ bừng mặt, chẳng lẽ lại để vợ khinh thế được, thế là lao ngay vào cuộc để chứng minh bản lĩnh đàn ông của mình. Cũng đã từng qua đêm vài lần với cô bạn gái cũ nên tôi cũng tích lũy cho mình kha khá kinh nghiệm nên tôi hăng máu lắm. Ai ngờ hết “hiệp 1”, tới “hiệp 2” sức tôi đã đuối rồi mà cô vợ 38 kg vẫn đòi nữa khiến tôi choáng váng thực sự. Cuối cùng đành phải xin tha khiến vợ cứ ôm bụng cười ngặt nghẽo. “Đã bảo mà, đừng có bảo người ta gầy mà vội khinh thường nhé”.

Sau đêm ấy tôi bắt đầu nể cô vợ 38 kg của mình. Em được lòng gia đình tôi vô cùng vì đúng là Thanh rất đảm đang. Làm công ty về em còn lo hết mọi việc nhà và phụ mẹ chăm bố. Tôi cũng quyết định chuyển việc về quê cho gần gia đình. Giờ thì cô vợ 38 kg của tôi đã đạt mức 54 kg và đang bầu ở tháng thứ 6 rồi. Ai cũng bảo tôi mát tay khéo chăm vợ nhưng mà cứ để cô ấy gầy mãi thì tôi cũng sợ như cái đêm tân hôn lắm.

Từ khi biết tin con dâu có bầu sức khỏe bố tôi lại khá lên. Mẹ tôi mừng lắm cứ bảo cưới được con dâu là đại hỉ rồi, thấy vợ chồng tôi bám nhau đi đâu cũng không rời bà nhìn còn trêu: “Vậy mà ngày xưa bảo cưới giãy nảy lên, giờ thì có bỏ không để tao cưới chồng mới cho cái Thanh”. Tôi chẳng dám ý kiến vì mẹ và vợ hợp nhau từ trước đến giờ, tôi mà lỡ lời là toi ngay nên thôi cứ yên phận cho nó lành.

Theo webtretho

Xem thêm video đàn ông cố gắng 1, phụ nữ cố gắng 10

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…