Khinh nhà gái quê bẩn thỉu, mẹ chồng giàu không chịu vào đón mà bắt con dâu tự đi ra và đây là cơn thịnh nộ của cô dâu

“Cứ ở ngoài này, chẳng phải bước vào cái nhà nhớp thỉu ấy làm gì cho nhớp chân, gọi cô dâu cùng nhà gái ra đón lễ rồi đưa dâu về”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
“Cứ ở ngoài này, chẳng phải bước vào cái nhà nhớp thỉu ấy làm gì cho nhớp chân, gọi cô dâu cùng nhà gái ra đón lễ rồi đưa dâu về”. (Ảnh minh họa)
“Cứ ở ngoài này, chẳng phải bước vào cái nhà nhớp thỉu ấy làm gì cho nhớp chân, gọi cô dâu cùng nhà gái ra đón lễ rồi đưa dâu về”. (Ảnh minh họa)

Thấy con trai dẫn cô gái quê về ra mắt bà Hoa đã bày tỏ rõ thái độ chẳng đồng ý và căn cứ ngỡ lần này Hùng – con trai bà cũng chỉ yêu chơi bời rồi chia tay như những lần trước. Nhưng chẳng ngờ 2 tháng sau Hùng về thông báo cùng bầm một tin động trời: –

– Mẹ ơi con lấy vợ.

– Con lấy ai?

– Con lấy cô gái lần trước đưa về ra mắt bầm ấy, cô ấy tên Hương.

– Hả? Cái đứa con gái quê mùa nhếch nhác đen nhẻm đó hả?

– Cô ấy có bầu rồi mẹ à, thôi con cứ cưới bừa đi rồi sau tính không bây giờ cô ấy mà làm ồn ã lên thì con cũng chết việc đấy. Mà tự dưng có đứa ô sin chẳng công về nhà phục vụ mẹ lại chẳng thích à.

Hả? Cái đứa con gái quê mùa nhếch nhác đen nhẻm đó hả? (Ảnh minh họa)
Hả? Cái đứa con gái quê mùa nhếch nhác đen nhẻm đó hả? (Ảnh minh họa)

Vậy là dù chẳng muốn thì bà Hoa vẫn phải làm đám cưới cho con trai. Rồi về bà sẽ cho cô ta biết tay, căn cứ tưởng ễnh cái tâm ra rồi dọa con trai bà mà tưởng nhà bà sợ à. Cái loại gái quê xấu xí lại nhiều âm kế thì có ngày bà tát cho sưng mắt.

Đám cưới chóng vánh diễn ra, bà Hoa cũng chưa một lần về quê nói chuyện cùng thông gia mà chỉ nói qua loa qua điện thoại. Có lẽ nhà gái cũng biết mình lép vế nên chẳng dám đòi hỏi gì, nhà bà bảo cầm nào thì họ cũng chịu.

Hôm cưới bà Hoa chỉ chuẩn bị 3 lễ trầu cau sơ sài, thuê một chiếc xe hoa thường ngày và một chiếc ô tô 7 chỗ về rước dâu. Có người thắc mắc bảo sao chẳng thuê cái xe to hơn một chút để họ hàng đi cho đông vui rồi buổi nhà gái đưa dâu lên trưởng ngồi cũng được thì bà Hoa bĩu môi:

Ngồi xe ô tô gần 4 tiếng thì tới nhà gái, con đường vào nhà Hương bé và khó đi khiến bà Hoa lại được phen dại ruột. “Chỉ một phút lơ là mà thằng con tôi bị nó bỏ bùa mê để làm nó có bầu rồi ép cưới nên bây giờ nhà tôi mới khổ cầm này. Hôm nay đón về bà phải hành cho một trận nhừ tử cho bõ ghét”.

Tới cổng nhà gái, mặc dù con trai đã định bước vào cổng đón dâu thì ngay lập tức bà Hoa kéo con trai và đoàn bê lễ dừng lại. “Cứ ở ngoài này, chẳng phải bước vào cái nhà nhớp thỉu ấy làm gì cho nhớp chân, gọi cô dâu cùng nhà gái ra đón lễ rồi đưa dâu về”. Thấy thông gia quê khúm núm cho người ra dìm lễ ăn hỏi thì bà Hoa càng vênh mặc lên tự đắc, chắc chắn họ sẽ phải nhún nhường nhà trai chứ chẳng dám bao biện lại.

Thế nhưng bà đâu có ngờ rằng nghe thấy có người nói nhà trai ép cô dâu và nhà gái tự ra ngoài chứ chẳng vào đón thì con dâu bà đã chẳng thể ngồi yên nữa rồi. Hương bước thẳng ra ngoài mà buổi đó bà Hoa căn cứ ngỡ cô phải đi ra để theo con bà về, nhưng ai ngờ cái mà bà dìm được lại là những câu nói căn cứng cứng của Hương:

– Con xin lỗi chứ nhà con nghèo thật nhưng chẳng bao bây giờ có chuyện nhà trai chẳng vào đón rước đàng hoàng mà con theo chẳng về đâu. Con nghĩ mẹ có tuổi rồi chứ phải hiểu đất nhà quê thói, hay ngày xưa mẹ cũng theo không trai về chứ chẳng được đón rước đàng hoàng nên bây giờ căn cứ ngỡ là con cũng phải như mẹ.

– Cái con ranh con kia dám ăn nói láo toét cầm à, mày có muốn tao đi về cho nhà mày xấu hổ cùng trưởng làng chẳng.

– Con mời mẹ xin lỗi con chẳng tiễn.

Hương lấy luôn túi ni lông bọc hết 3 lễ ăn hỏi vào rồi ném lên cái xe của nhà và tuyên ba hủy hôn ngay lập tức trước sự bàng hoàng của bầm con bà Hoa. Mặc bao lời xì xào bàn tán Hương quay vào nhà, buổi này thì ba cô cũng chẳng nhún nhường thêm nữa: “Các ông các bà về đi, nghèo nhưng tôi vẫn nuôi được con và cháu mình chẳng cần tới những loại người thất đức như các người đâu”.

Theo blogtamsu

Xem thêm video người đàn ông đánh phụ nữ dã man ngoài đường

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…