Con trai vừa bỏ nhà theo gái, mẹ chồng liền rút tiền tiết kiệm đưa con dâu làm chuyện khó tin…

Cưới nhau vừa được 2 năm mới có đứa con chưa tròn 1 tuổi Thúy đã phải nuốt nước mắt hàng đêm khi phát hiện chồng mình lăng nhăng bên ngoài. Cô tìm mọi cách khuyên nhủ nhỏ to rồi xửng cồ lên nhưng Thái chồng mình vẫn không thay đổi. Giờ thì cô mới thấm câu nói của đứa bạn ngày trước khi biết Thúy đồng ý cưới Thái. “Ông ấy đẹp trai lại đào hoa như thế, mày cứ xác định sau này sẽ có ngày chồng mày gái gú là cái chắc”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hồi đó nghĩ Thái yêu mình sống đi chết lại như thế, bố mẹ anh lại quý mến cô vô cùng nên dường như lời bạn nói Thúy chỉ coi như gió thoảng bên tai. Giờ thì cô mới thấm. Dù bố mẹ chồng vẫn tốt như thế nhưng chồng cô lại thay đổi hoàn toàn rồi. Anh chẳng thiết tha gì tới vợ con nữa, về nhà chỉ còn là trách nhiệm. Vợ chồng cãi nhau liên miên, Thúy hỏi thẳng chồng:

– Tại sao anh có vợ con đàng hoàng, nhà cửa thế này mà còn theo con phò phạch đó. Anh không biết nhục biết ngại với người ngoài hay sao?

– Tôi chẳng việc gì phải ngại. Tôi chán vợ thì tôi đi chơi bên ngoài, đó là lẽ dĩ nhiên thôi. Cô xem lại mình đi, người như cô chồng nó không chán mới là lạ, sinh 1 đứa con đã thế này, 2 đứa chắc ra đường tôi không dám đi cùng đâu.

Thúy ngớ người không nói được câu gì. Thì ra chồng chê cô là vì lẽ đó, nhưng phụ nữ sinh con rồi ai chẳng như vậy, cô xấu xí cũng là vì chồng vì con chứ vì ai. Suốt đêm ấy Thúy khóc như mưa, mẹ chồng cô bế cháu ngủ buồng bên cạnh mà xót con dâu vô cùng. Tới gần sáng thì Thúy thiếp đi lúc nào không biết. Tỉnh dậy thì chẳng thấy chồng đâu nữa rồi:

– Anh Thái đi đâu rồi mẹ.

– Mẹ thấy nó kéo va li đi, hay là sang với con đó.

– Đúng là anh ấy sang ở với nhỏ ngoài quán bar rồi, sao mẹ không giữ anh ấy lại. Vậy là con mất chồng, con con mất cha rồi.

– Việc gì phải giữ, nó đi rồi cũng phải quay về thôi. Con đừng khóc nữa, mặc quần áo rồi đi với mẹ, cu Bin để bố con trông cho.

Chẳng biết mẹ chồng bảo đi đâu nhưng Thúy vẫn chở bà đi. Không ngờ bà bảo cô chở đến ngân hàng, Thúy nghĩ mẹ rút tiền về mua vàng chuẩn bị cưới con gái không ngờ rút xong tiền bà bảo Thúy chở luôn đến spa tân trang sắc đẹp rồi mua sắm. Bà còn mua luôn phiếu dài hạn ở spa cho con dâu để điều trị hết mỡ bụng, rạn da và trắng da… và chính bà cũng tham gia cùng để con dâu có động lực.

Vậy là mặc con trai sang sống với cô gái nọ, bà không gọi Thái về và cũng cấm không cho Thúy được liên lạc với chồng. 1 tháng sau, khi Thái đã không thể ở bên đó được nữa vì anh phát hiện cô ta bắt cá hai tay và đang có ý định lừa rút hết tiền trong tài khoản ngân hàng của mình. Vừa bước vào nhà, thấy cô gái đang mặc áo 2 dây, quần đùi eo thon, chân tay trắng muốt đang lúi húi nấu bếp Thái choáng váng vì cứ ngỡ cô bạn hot girl của em gái tới chơi.

Thái cứ đứng sau say sưa nhìn cho tới khi giật bắn mình vì giọng nói của mẹ mình: “Nhìn có đã mắt không con, có ngon bằng con kia không?”. “Ngon hơn mẹ ạ”, câu nói của Thái khiến mẹ anh cười rung nhà và cô gái quay người lại. Thái ngã quỵ khi nhận ra người trước mặt chẳng phải em gái hot girl nào mà chính là vợ mình, mới có 1 tháng mà vợ anh như lột xác hoàn toàn.

– Về làm gì nữa con, mẹ chuẩn bị cưới chồng mới cho vợ mày rồi.

– Đừng mà mẹ, con xin mẹ đừng làm thế, con chừa rồi con sẽ không làm chuyện có lỗi với vợ con nữa đâu. Con xin mẹ đừng lấy chồng cho cô ấy.

Related Posts

Một khi đàn bà đã cạn nghĩa thì đàn ông đừng mong hàn gắn

Trong một gia đình, một mái ấm thì người hy sinh, người dốc tâm dốc sức nhiều hơn luôn là phụ nữ. Thank you for reading this…

Rốt cuộc, kết hôn để làm gì? Hãy lắng nghe câu trả lời thật lòng của một phụ nữ…

Hiện nay, theo thống kê, cứ 10 người có đến 7, 8 người mang trong mình tâm lý sợ kết hôn đặc biệt là phụ nữ. Hãy…

Tuổi 25: Chẳng có mối quan hệ nào lâu dài, những mối quan hệ mới lại quá chông chênh

25 tuổi, tuổi của những con người chưa thật sự lớn cũng chẳng phải tuổi của sự bé bỏng dại khờ. Đây vẫn là lứa tuổi khiến…

Với tôi, chỉ bố mẹ và con là không bỏ được, còn chồng: ‘Tốt thì ở, lệch sóng giải tán luôn’!

3 tháng trước, lúc tôi vừa đi làm về, chuẩn bị dắt xe vào nhà thì một cô gái trẻ từ đâu bước xuống taxi, mặt mày…

Im lặng không có nghĩa là không nói gì, mà là để giữ lấy cơ hội ngàn vàng

Người khôn ngoan không bao giờ phải tìm kiếm sự hơn thua trong lời nói, họ chỉ cần im lặng cũng chứng minh được bản lĩnh.Thank you…

Không cần thanh minh với người khác làm gì, hãy là chính mình một cách tốt nhất

Sinh ra làm thân người, chúng ta có thể thất bại, nhưng không thể thất bại mà không có khí chất, hay thậm chí ngay cả việc…